Tác giả: Khuyển Ái Qua (犬爱戈)
1. Hắn đã chú ý cái kia mỹ nhân đã lâu. Mỹ nhân như vậy xinh đẹp tinh xảo, mặt mày như họa, là hắn cái này đại quê mùa như thế nào cũng so ra kém đi...
Một đạo thánh chỉ ban cho, làm hắn trong lòng cái kia mỹ nhân, đương triều Thất công chúa gả cho hắn cái này thu phục Bắc cương Phiêu Kị đại tướng quân.
Hôn lễ đêm đó, hắn cao hứng uống say khướt đi vào động phòng, vĩ ngạn thân hình giống như một đầu đại hùng giống nhau. Hắn hắc hắc cười không ngừng: "Nương... Nương tử."
Chỉ thấy công chúa lại hái được mũ phượng, cởi áo cưới chỉ một thân trắng tinh trung y, cười như không cười mà nhìn hắn.
Mỹ nhân cư nhiên không ngực, hắn chớp chớp mắt, vựng vựng hồ hồ biên uống chén rượu giao bôi vừa nghĩ.
Hắn hoàn toàn say, ngày hôm sau tỉnh lại hậu thân sau cái kia bộ vị xé rách giống nhau đau. Hắn mắt choáng váng, nhìn chính mình "Nương tử" thúc ngẩng đầu lên phát ôn nhu vê hắn trước ngực hai điểm, từ hắn góc độ rất rõ ràng thấy được mỹ nhân hầu kết. "Ngươi....."
"Không phải thích ta thích mỗi ngày đều bò công chúa phủ tường sao?" Mỹ nhân nhướng mày, thanh âm thập phần có từ tính, hắn thủ hạ cái kia có tiểu mạch sắc da thịt cơ bắp thập phần phát đạt đại tướng quân lại đỏ mặt.
"A......" Mỹ nhân nhẹ nhàng cười, đè ở hắn trên người, liếm liếm môi nói: "Phu quân, thiếp thân ' đói ', ngươi có phải hay không hẳn là hảo hảo uy no ta đâu?"
Tướng quân tưởng giãy giụa lại phát hiện chính mình khí lực còn không bằng cái kia mảnh mai" mỹ nhân ".
Sau đó đã bị tương tương nhưỡng nhưỡng.2. Hắn là niên cấp đệ nhất học Thần cấp nhân vật, mà hắn lại chỉ là một cái đi thể dục đặc chiêu tiến vào học sinh dở. Hắn là giáo thảo cấp bậc khiêm khiêm giai công tử, hắn lại cao lớn thô kệch giống đầu hùng. Như vậy hai người lại trời xui đất khiến thành bạn cùng phòng, hơn nữa ngoài ý muốn ở chung thực không tồi. Nửa đêm hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra lại nhìn đến hắn có thể nói được thượng là xinh đẹp bạn cùng phòng trong truyền thuyết học thần đại nhân trong mắt toát ra lục u u quang:" A Võ, ta là ở nhịn không nổi nữa, vì cái gì ngươi mỗi ngày đều ở dụ hoặc ta! "Nói liền cắn thượng hắn trước ngực hai khối cơ bắp, cắn xé, thủ hạ cũng không ngừng xoa bóp hắn xx.
Hắn ôm học thần đầu một bên thở hổn hển một bên tưởng, học thần thích cơ bắp cái này nghe đồn cư nhiên là thật sự, không mệt hắn mỗi ngày vai trần ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện.3. Hắn hận hắn làm một người nam nhân cư nhiên thượng hắn hơn nữa cầm tù hắn, ngược thân ngược tâm như vậy nhiều năm hắn rốt cuộc thả chạy hắn, hắn rời đi hắn cái thứ nhất cuối tuần liền kết hôn, rời đi hắn tháng thứ nhất hắn ly hôn bởi vì liền tính hắn dáng người lại như thế nào cường tráng cũng không thay đổi được hắn đối với nữ nhân ngạnh không đứng dậy, rời đi hắn năm thứ nhất ở cảm tình nhiều lần tao vấp phải trắc trở khi hắn bắt đầu có chút tưởng hắn, rời đi hắn năm thứ nhất linh ba tháng hắn thu được hắn di thư, rời đi hắn năm thứ nhất linh ba tháng linh hai ngày, hắn trở thành hắn sở hữu di sản người thừa kế, mà cái kia thương hắn như vậy thâm nam nhân cũng đã không còn nữa. Rời đi hắn hai năm, hắn ở về hắn đối hắn tốt trong hồi ức mỉm cười mất đi.
Nếu lại đến một lần, ta không có phản kháng mà ngươi không có xâm ngược, có thể hay không có bất đồng kết cục?
Lại tỉnh lại, là cái kia âm nhu thiếu niên ở trước mặt hắn ôn nhu cười, hắn cũng nhàn nhạt cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...