Tác giả: tigris
Summary: Vũ lực giá trị phong lưu cao phú nhị đại mỹ công X Cuồng dã anh tuấn song tính cường thụ.
CP: Nghiêm lễ chi X Dương Kiên
---------------------☆, 01
Nghiêm lễ một trong vừa đánh điện thoại vừa đi tiến bãi đỗ xe, hắn ngữ khí ôn nhu, ngón tay lại hững hờ mà thưởng thức chìa khóa xe của mình: "Ta mấy ngày nay quả thật có chút bận bịu, ngươi có thể để Phùng dự cùng ngươi đi đi dạo...... Ân, là công ty sự tình, đại khái cuối tuần mới có rảnh, đến lúc đó rồi nói sau."
Đầu bên kia điện thoại là đạo thanh ngọt mềm mại giọng nữ tại ủy ủy khuất khuất nũng nịu: "Ngươi đi công tác trở về về sau chúng ta đều nửa tháng không gặp mặt, sinh nhật của ta ngươi cũng không có có mặt, hiện tại liền theo giúp ta ăn một bữa cơm cũng không chịu?"
"Thế nào sẽ." Nghiêm lễ chi thần sắc hơi có chút không nhịn được hương vị, nhưng thanh âm y nguyên chậm rãi: "Chúng ta như vậy bằng hữu nhiều năm, còn cùng ta so đo cái này đâu? Chờ ta rảnh rỗi, cam đoan gọi lên liền đến."
Đối phương lúc này mới cười vài tiếng, đáp: "Đây chính là ngươi nói, đến lúc đó không cho phép chơi xấu."
"Ta thế nào dám." Nghiêm lễ chi lại theo nàng hàn huyên một hồi, cuối cùng có thể chặt đứt trò chuyện. Hắn thở phào một hơi, đưa tay nhéo nhéo sống mũi thẳng tắp.
Nhưng sau một khắc, lông mày của hắn lại lần nữa nhíu lại.
Bãi đỗ xe nơi hẻo lánh bên trong vây quanh mấy người, lén lén lút lút không biết ngay tại trò chuyện cái gì, cũng không lâu lắm, bị vây quanh ở ở giữa người kia bỗng nhiên phát ra một tiếng gầm thét, đưa tay một quyền hung hăng đánh tại một người khác trên mặt.
Bị đánh nam nhân kêu rên một tiếng, lung la lung lay lui ba bốn bước mới đứng vững, những người khác tựa như thu được hiệu lệnh đồng thời động thủ, cùng ở giữa nam nhân đánh thành một đoàn.
Bị vây đánh nam nhân không thấy chút nào kinh hoảng. Hắn thân hình cao lớn, tứ chi thon dài, tại bốn năm người bên trong mạnh mẽ giống đầu báo, ra quyền nhấc chân hổ hổ sinh phong, nửa điểm không dây dưa dài dòng, trong khoảnh khắc vây quanh hắn mấy người liền bị đánh chạy trối chết, đầu cũng không dám về chạy trốn.
Người đi đường này đi ngang qua nghiêm lễ chi thân bên cạnh lúc, nghiêm lễ chi giương mắt quan sát mấy giây, phát hiện cũng không phải là công ty người, lại đem ánh mắt nhìn về phía vẫn đứng tại chỗ xoa tay cao lớn nam nhân. Hắn lúc đầu không nghĩ quản chuyện này, lại đối cái này nam nhân lên mấy phần không hiểu hứng thú, không khỏi chậm rãi hướng hắn đi đến.
Đến gần mới phát hiện đối phương xuyên bảo an chế phục, chính cúi đầu từ trong túi móc ra một hộp khói, nam nhân xác thực rất cao, nghiêm lễ chi đã có 1m85, người này lại so với mình còn phải cao hơn mấy centimet.
Phát giác có người tới gần, Dương Kiên bỗng nhiên quay đầu, nhìn thấy một cái Âu phục giày da cao gầy nam nhân đang đứng tại trước người mình, cười như không cười nhìn xem mình.
Dương Kiên từ trước đến nay chán ghét tiểu bạch kiểm, hết lần này tới lần khác người trước mắt này mặt mày tinh xảo xinh đẹp giống bức hoạ, lại có loại không nói được khí độ, cùng tiểu bạch kiểm dựng không lên nửa điểm bên cạnh. Bất quá cái này cũng không có chút nào để Dương Kiên đối với hắn gia tăng mấy phần hảo cảm, Dương Kiên ngậm lấy điếu thuốc, ác thanh ác khí hô: "Nhìn cái gì nhìn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
قصص عامةQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...