Xí Dẫn Chi Tâm

667 12 2
                                    

Tác giả: runa

Summary: Bởi vì thời niên thiếu ngộ sát mà ngoài ý muốn trong tù vượt qua 15 Năm lý Tiêu Hàn, đương mặc dù nhìn qua thô lỗ kì thực người hiền lành lý Tiêu Hàn đụng phải thích lông nhung đồ chơi biến thái thi vệ, là ác chiến vẫn là hỏa hoa? Hoặc là càng lớn ngoài ý muốn?

------------

Xí dẫn chi tâm ( Nam nam sinh tử ) by: runa

Vùng ngoại ô có như vậy một dãy kiến trúc, sớm mặt trời còn không có dâng lên, mê vụ tại trên đường cái du đãng, từ kiến trúc bên trong ra một bóng người, từ nhỏ nhỏ trong môn đi ra một cái nam nhân, 186 Vóc dáng khiến cho hắn lúc ra cửa đến hơi cúi xuống điểm eo mới có thể ra môn, nam nhân xuyên màu trắng t-shirt Lan sắc quần thường trên chân là một đôi màu đen dép lê, trường kỳ rèn luyện trên thân có bắp thịt rắn chắc phối hợp màu đồng cổ màu da, khiến cho nam nhân nhìn rất khỏe mạnh, chỉ tiếc ở bên phải trên gương mặt có một đạo thật dài vết sẹo.

Nam nhân gọi lý Tiêu Hàn, bởi vì hắn dáng dấp cao cao tráng tráng, cho nên trong tù các huynh đệ đều gọi hắn là a tráng, là, hắn là mới từ trong ngục giam vừa ra phạm nhân, 16 Tuổi năm đó bởi vì ý giết người, bị giam tiến ít dạy chỗ, hết lần này tới lần khác hắn là cái tính bướng bỉnh, chuyện gì đều thích cùng ngươi cố chấp bẻ một phát, cũng bởi vì cái này không ít cùng nhân viên quản lý náo, cuối cùng cũng là bởi vì náo loạn sự tình, mới tại ít dạy sở đãi 3 Năm 5 Tháng hắn liền được đưa vào ngục giam phục dịch. Chỉ chớp mắt vào ngục giam đã 15 Năm, không biết có phải hay không là trong tù kinh lịch có nhiều việc, mới vừa vặn 34 Người liền lớn lên giống 40 Mấy tuổi người, cho người ta một loại cảm giác tang thương.

Lý Tiêu Hàn không có người thân, hoặc là nên nói hắn đã từng có cái đệ đệ, chỉ tiếc tại hắn vào ngục giam ngày đó liền chết, cho nên thẳng đến đệ đệ bị hoả táng hắn đều không thấy đệ đệ một chút. Lần này ra bởi vì cân nhắc đến hắn không có người thân, cho nên ngục giam giúp hắn an bài một cái công việc còn có một cái chỗ ở tạm. Lý Tiêu Hàn mang theo chỉ có 2 Bộ y phục chiếu vào trên giấy đồ tìm được địa chỉ. Ngục giam an bài địa phương là cái đơn sơ ký túc xá, tại ngụ ở đâu đều là chút giống như hắn tình huống người, cho nên lý Tiêu Hàn rất yên tâm ở lại.

Công tác mới là tại một chỗ trong nhà cầu công cộng, mỗi ngày chỉ cần phát phát giấy vệ sinh kiềm chế tiền liền có thể, rất dễ dàng một cái công việc, nguyên bản lý Tiêu Hàn coi là sẽ an bài làm nặng thể lực công việc, dù sao trong tù hắn cũng là làm loại công việc này, chỉ là liên hệ rất nhiều nơi cũng không chịu thu hắn, dù sao hắn là đã từng tội phạm giết người, ngẫm lại cũng biết người khác không chịu thu, cho nên đối với công việc bây giờ hắn vẫn là thật hài lòng.

Chỉ là không biết có phải hay không là bởi vì hắn là phạm nhân, cho nên cùng hắn giao ban lúc cái khác luôn luôn dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn xem hắn, đặc biệt là nói đến chuyện tiền bạc luôn luôn muốn giao phó xong mấy lần, tựa hồ là sợ hắn sẽ tham ô kia mấy mao tiền. Mỗi lần đến loại thời điểm này lý Tiêu Hàn chỉ có thể cười khổ nhìn đối phương. Kỳ thật làm loại công việc này rất đơn giản, căn bản không cần động não, nhưng đối với trường kỳ làm việc tốn thể lực lý Tiêu Hàn tới nói thật đúng là đem hắn làm khó, tay chân vụng về hắn luôn luôn bởi vì dùng sức quá mạnh đem giấy vệ sinh kéo ra một cái hố đến, kết quả già bị nhập gánh mắng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ