Ngắn

574 11 0
                                    

Tác giả: Lai Thời Sơn Dục Tuyết (来时山欲雪)

Summary: Nhất thời não động mã xong mỹ cường tiểu đoản văn khụ khụ...... Quả nhiên ta còn là không am hiểu loại này chính kịch văn thể a

------------

Hôm nay thật là cái hảo thời tiết, tinh không vạn lí.

George nghĩ như vậy, hắn ngồi thuyền gỗ cắt qua sóng biển nhanh chóng chạy, mà hắn đứng ở đầu thuyền duỗi khai đôi tay, lại cảm thụ không đến một tia gió lạnh thổi qua hắn mướt mồ hôi nách.

Có lẽ hôm nay đối trên đất bằng người mà nói hôm nay nhưng tính tao thấu. Rốt cuộc tại đây mặt trời chói chang hạ lên đường, hoặc là đổ mồ hôi châu trồng trọt đều có thể nói là một kiện lệnh người ủ rũ sự.

Nhưng này lại có cái gì quan hệ đâu, George cười cười, rũ xuống bả vai, cất bước đi hướng nơi xa râm mát khoang thuyền. Rốt cuộc đối một hải tặc mà nói, còn có cái gì thời tiết so hôm nay càng thích hợp đánh cướp đâu?

George vừa mới khom lưng cúi đầu đi vào khoang thuyền, lập tức có người ôm thượng bờ vai của hắn. Nga, này đại trời nóng, một cái bếp lò triều ngươi dựa lại đây cảm giác nhưng không tốt. Nghĩ như vậy George không chút do dự ném ra bên người so ngươi vòng qua tới cánh tay, quay đầu hướng quán bar phụ trách lấy rượu nô lệ phất tay ý bảo cho chính mình tới ly nước đá.

Một bên so ngươi ngượng ngùng mà sờ soạng một chút cái mũi, hảo đi, tuy rằng bọn họ thân là cùng cái thuyền hải tặc tài công, nhưng là cái này ở phía trước một cái thành thị mới gia nhập này chỉ đội ngũ đồng đội luôn là như vậy không hảo ở chung. So ngươi lo liệu nam nhân chi gian hữu nghị luôn là từ giao lưu một ít nam nhân mới hiểu bí mật bắt đầu tâm tình ngồi ở George bên bàn, ngay sau đó để sát vào George hướng hắn đến gần nói.

"Hải George, ngươi có nghe nói sao?"

George nhíu nhíu mày, nói thật ra, hắn thật sự là đối hải tặc cái này chức nghiệp không có gì hảo cảm, đối hải tặc các đồng bọn tính thú cũng không tỏ ý kiến. Nhưng đáng tiếc chính là, cùng tồn tại một dưới mái hiên, dù sao cũng phải phụ họa một chút chính mình các đồng bạn quan điểm cùng hứng thú, vì thế hắn lắc lắc đầu, giả bộ một bộ rất có hứng thú bộ dáng tới tham dự so ngươi cùng chung quanh bọn hải tặc thảo luận.

"Ngươi nói chính là cái gì?"

"Còn có thể có cái gì, nếu thời tiết vẫn luôn như vậy sáng sủa, chúng ta nhiều nhất lại dùng hai ngày thời gian liền có thể đến đệ lặc ni đảo."

"Nga, này cũng thật lệnh người cao hứng." George gật gật đầu, tuy rằng hắn cũng không cảm thấy này có cái gì thật là cao hứng.

"Hải! Tiểu nhị, này cũng không phải là thật khiến cho người ta cao hứng a, thật sự là lệnh người cao hứng phát cuồng. Này trên thuyền lại không cái nữ nhân, chờ ta đã phát tài, tuyệt đối không làm này cái gì hải tặc!"

George mặt vô biểu tình uống xong rồi thuộc về chính mình nước đá, nói thật ra, tuy rằng George có trường kỳ ở trên biển đi mà bị Hải Thần ban cho cường kiện thân thể cùng Thần Mặt Trời tặng cùng ngăm đen cơ bắp, hơn nữa ở cái này đối trên biển đi người tới nói, ở trên biển gặp phải nữ nhân liền cùng mỹ nhân cá giống nhau khủng bố điều kiện hạ. George đối với nữ nhân thật sự không có gì ảo tưởng, đối với các đồng bọn nhắc tới nữ nhân hưng phấn hắn đảo tình nguyện đi tìm cái mỹ lệ thiếu niên tới một phát, đúng vậy, nếu vận mệnh tam nữ thần ở chỗ này, các nàng nhất định sẽ ngượng ngùng cười sau đó nói cho ngươi, này mẹ nó chính là cái gay.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ