Tác giả: Liên Thành (连城)
Summary: Ta đem ngươi đương tỷ muội ngươi cư nhiên cho rằng ta là thẳng nam. Nãi cẩu quý công tử công x anh tuấn bĩ khí năm thượng lính đánh thuê chịu
Quý công tử yêu thầm hắn "Thẳng nam" bảo tiêu, ý đồ dùng bề ngoài câu hắn đi vào khuôn khổ.
Bảo tiêu: Ta cố chủ thích ta. Chính là chúng ta hai cái đều là 0 a?
Quý công tử:???
Quý công tử:.
——————
Nhìn như không coi ai ra gì kỳ thật cận thị mạo mỹ niên hạ nãi cẩu quý công tử công x anh tuấn bĩ khí năm thượng thuần cong lính đánh thuê chuyển bảo tiêu chịu
Đại cương văn, bánh ngọt nhỏ. Đột phát não động, nội dung đã thành công mà nhét vào công thụ thuộc tính
-------------------------------
Quý công tử bởi vì phía trước sinh ý thượng động tác quá lớn, dẫn tới bị đối thủ cạnh tranh nhiều lần nhằm vào, tay còn gãy xương, vì thế hắn ca một hai phải cho hắn lại thỉnh một cái chuyên nghiệp cận vệ.
Quý công tử ngại phiền toái, nói ta ngón tay gãy xương là ta mở cửa xe thời điểm không cẩn thận xử đến, không cần như vậy phiền toái. Nhưng là hắn không lay chuyển được hắn ca, cuối cùng đành phải đi theo đi bảo tiêu công ty.
Khai bảo tiêu công ty lão bản cái giá đại, còn mỗi ngày nói phải cho thủ hạ công nhân cùng cố chủ đều cung cấp nhân tính hóa phục vụ, yêu cầu bọn họ lấy nhân vi bổn, công bằng cạnh tranh, tôn trọng hai bên ý nguyện, cho nhau tín nhiệm, ý đồ nhất trí, thực hiện song thắng song hướng lựa chọn.
Nói tiếng người chính là bọn họ không cung cấp đem bảo tiêu đưa tới cửa làm cố chủ tuyển phục vụ, đến cố chủ chính mình lại đây chọn.
Quý công tử hứng thú thiếu thiếu, bị lão bản nghênh vào văn phòng sau nghe xong một hồi lão bản cùng hắn ca nói chuyện, cảm giác chính mình cũng không có gì lên tiếng quyền, dứt khoát liền cách văn phòng pha lê xem bên ngoài sân huấn luyện. Hắn không mang mắt kính, tuy rằng số độ không cao lắm, nhưng là nhìn cái gì cũng chỉ có thể xem cái đại khái. Hắn nhìn nơi xa một đống mơ mơ hồ hồ bóng người ở huấn luyện, sau đó bỗng nhiên kia đôi bóng người bên trong có cái phá lệ thấy được liền hướng văn phòng pha lê phương hướng đi.
Hắn dáng người thon dài đĩnh bạt, ăn mặc điều thiển màu kaki quần túi hộp, ống quần lung tung rối loạn mà chui vào giày, nửa người trên chỉ xuyên cái ngực, toàn bộ bả vai cùng cơ bắp đường cong lưu sướng cánh tay đều lộ ở bên ngoài, cho người ta ập vào trước mặt cực cường xâm lược cảm. Mà hắn lại đi gần một chút, quý công tử cũng có thể xem hắn xem đến càng rõ ràng, phát hiện hắn cánh tay thượng cơ bắp đều no đủ hữu lực, nhưng là một chút đều sẽ không quá mức cường tráng, ở hắn trên người có vẻ đúng mức. Chờ hắn đi được càng gần, quý công tử cũng mạc danh mà có chút khẩn trương, như là nhìn thấy gì mỹ lệ mà hung mãnh đại hình mãnh thú đang ở lặng yên tiếp cận dường như, không khỏi ngừng lại rồi hô hấp —— kết quả phát hiện hắn chỉ là đến trên bàn cầm bình thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...