Linh Nhân Truyền

1K 13 2
                                    

Tác giả: 膘儿
Summary: Mỹ cường song tính, nam nam cổ đại bên trong h Chính kịch ̣đẹp công cường thụ thần thoại Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, chưa đầy 18 Tuổi chi độc giả không được đọc. Thư sinh x Long Thần Đọc 《 Liễu Nghị truyền 》 Thời điểm mở não động, nhìn ra sẽ không quá dài, thịt cùng kịch bản các một nửa, điềm văn. Ta biết ta còn có hố không có lấp, nhưng là cái này, là ta yêu nhất đẹp mạnh!! Ta nhịn không được!!! Nhanh nhảy hố đến ăn kẹo ăn thịt a béo bạn nhóm!!

 Thứ 1 Chương Chương 1: Kể xen cái gì mặc kệ tới trước cái say rượu mất lý trí thịt đỡ thèm

Đối phương thổ tức ở giữa tràn đầy mùi rượu, nhưng hắn vẫn là hất cằm lên chủ động đụng lên cặp kia môi.

Dĩ vãng từ trước đến nay ôn nhã thư sinh đặt ở trên người mình, hôn động tác càng giống gặm cắn, nhìn cũng không cường tráng hai tay cũng gắt gao nhấn lấy bờ vai của mình, để hắn không cách nào động đậy.

Đại ca trân tàng rượu quả nhiên khó lường.

"Đỗ Khang cất rượu, di hoan tại thế. Cam khổ từ tan, một giọt giải lo." Huống chi người này đem một bình uống hơn phân nửa.

Thư sinh trên thân khô nóng xuyên thấu qua quần áo truyền đến trên người hắn, gương mặt trắng noãn kia trên má tràn đầy ửng hồng, nhất quán trấn tĩnh tự kiềm chế đã liền cái bóng cũng bị mất.

"Nghĩ không ra ngươi cũng có bộ dáng này......"

Thư sinh đại khái nghe không được hắn, một đôi mông lung mắt say lờ đờ khả năng đều thấy không rõ mặt của hắn, nhưng lại lẩm bẩm lấy niệm tình hắn danh tự"Tiền Đường......"

Đừng nói là tâm, ngũ tạng lục phủ đều đi theo bị khẽ động, đau đến hắn muốn hô hấp không khoái.

Vẻn vẹn là đối phương say sau không có đem mình làm người khác cái này một hạng, liền có thể để hắn cao hứng hận không thể hóa thành chân thân bay lên cửu thiên lại đi khắp tứ hải.

Làm Long Thần, ý tưởng này ít nhiều có chút mất mặt đi.

Bất quá cũng sẽ không có người khác biết. Cho dù là trước mắt thư sinh, tỉnh rượu về sau cũng cái gì cũng không biết nhớ kỹ.

Dương có quyết. Long Thần nghĩ trong lòng mặc niệm, ôm lấy thư sinh cổ lần nữa nghênh đón.

Phần ngoại lệ sinh tựa hồ đã không vừa lòng tại hôn, bờ môi hướng phía dưới cọ lấy cổ của hắn, hạ thân gắng gượng cũng đâm tại Long Thần trên bụng, khó nhịn nhẹ nhàng đứng thẳng eo.

Phảng phất bị cầu hoan thú cái, Tiền Đường cảm thấy mình tính khí cũng hưng phấn lên.

Vạt áo bị thư sinh hướng hai bên giật ra, dương có quyết một tấc đều không buông tha liếm hôn. Rắn chắc lồng ngực theo thở dốc kịch liệt chập trùng, đã muốn trốn đi lại ngứa vừa đau trêu đùa, lại muốn đem túi da phía dưới tâm cũng đưa đến trước mặt hắn.

Màu nâu nhạt nhũ châu rơi vào môi lưỡi của hắn, yếu ớt vừa tiểu xảo viên thịt căn bản không chịu nổi tra tấn, hút mấy lần liền thấy đau nở.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ