Gặp Phải Khuynh Thành Sắc

995 12 1
                                    

Tác giả: Lúc Lạc

Summary: Mục Thanh Dương nguyên lai tưởng rằng, thất tình không phải khổ sở nhất, khổ sở nhất chính là tại lễ tình nhân thất tình.

Mục Thanh Dương nguyên lai tưởng rằng, bị ba không phải khổ sở nhất, khổ sở nhất chính là Tam nhi cái nào cũng không sánh nổi ngươi.

Nhưng kết quả là hắn mới phát hiện, so với lúc đầu muốn lên nữ nhân lên mình chuyện này đến, phía trước hai cái kia đều không phải sự tình.

[ Đẹp công cường thụ ]

[ Thực lực cưng chiều, cự tuyệt cẩu huyết ]

Nội dung nhãn hiệu: Cường cường Tình hữu độc chung Hoan hỉ oan gia Điềm văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Mục Thanh Dương, ôn thành ┃ Vai phụ: Sở mực, lục nhưng, dễ chân, liễu kỳ kỳ, tiêu nghị ┃ Cái khác:

Chương 1:

Trên đời mỗi ngày người thất tình ngàn ngàn vạn, không quá thiếu mình một cái.

Mục Thanh Dương ngay từ đầu là như thế này an ủi mình.

Tiêu nghị tại đầu bên kia điện thoại nghĩ nghĩ, nói: "Nhưng ở lễ tình nhân thất tình cũng không nhiều, Tam nhi vẫn là cái so ngươi thấp ngươi so xấu so ngươi không có tiền thanh âm không có ngươi êm tai Tam nhi."

Mục Thanh Dương hít sâu một hơi, đem tiêu nghị kéo sổ đen.

Tiếp lấy, một cái mã số xa lạ đánh vào đến, tiêu nghị ha ha cười nói: "Như thế nào, không nghĩ tới đi, ta còn có anh ta điện thoại."

Ngay tại mục Thanh Dương dự định vĩnh viễn kéo đen tiêu nghị thời điểm, tiêu nghị mất bò mới lo làm chuồng nói: "Kỳ thật ngươi cũng không cần thiết quá khó chịu, trương thi vận là xinh đẹp, nhưng so với nàng xinh đẹp còn có rất nhiều, nàng tính cách không tốt, còn bắt cá hai tay, nàng ba không phải là cứu ngươi tại trong nước lửa mà. Ca dạy ngươi, đi đi bar gặp phải cái càng đẹp khuynh thành sắc, thỉnh thoảng tại nàng cùng con kia □□ Trước mặt lắc lắc, có so sánh liền có thương tổn, vừa vặn tức chết nàng!"

Mục Thanh Dương cảm thấy rất có đạo lý.

Sau chín tiếng, mục Thanh Dương hồi tưởng câu nói này đệ nhất cảm tưởng là, có đạo lý cái rắm.

Tại"Bất Dạ Thành" Mà nói, ban đêm mười điểm cũng không tính muộn, mà là cuồng hoan bắt đầu.

Đối thanh âm mẫn cảm mục Thanh Dương tại bước vào"Bất Dạ Thành" Âm nhạc điếc tai nhức óc bên trong giây thứ nhất, mày nhăn lại. Theo sát lấy là lấp lóe thải quang kích thích tầm nhìn, trong không khí tràn ngập mùi rượu cùng mùi nước hoa đem hắn làm cho kém chút tông cửa xông ra. Tiêu nghị đúng lúc đó tại não hải vang lên, mục Thanh Dương cắn răng chịu đựng khó chịu, đi hướng quầy bar.

Mục Thanh Dương tựa ở trên quầy bar, miệng nhỏ nhếch vừa điều tốt"Dụ hoặc" , hờ hững nhìn kỹ trong sàn nhảy kích tình giãy dụa thân eo nam nam nữ nữ, đỉnh đầu mê loạn ánh đèn mơ hồ trên mặt bọn họ biểu lộ.

Đoán chừng là tại giống hắn dạng này tại quầy bar yên tĩnh uống rượu không nhiều, cho hắn phối rượu điều tửu sư bu lại, "Đẹp mắt đi?"

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ