Tác giả: Đông Ba (冬吧)
Summary: Là ta ở Weibo viết một thiên mỹ cường nguyên sang văn.
Có song 🌟, nhưng không có thịt
Ngôi thứ nhất chú ý!
----------------
Mọi người đều nói, mẫu thân của ta đã điên rồi.
Bọn họ không dám ở phụ thân trước mặt nói này đó, đối bọn họ tới nói, phụ thân là đáng giá kính sợ, sợ hãi, chỉ cần phụ thân ánh mắt đảo qua đi, bọn họ ngoan đến giống chỉ cừu, nhưng chỉ có mẫu thân khi, bọn họ ngữ khí mang theo nào đó thương hại, thao thao bất tuyệt mà giảng mẫu thân đã từng huy hoàng, sau đó bọn họ thở dài, vui sướng khi người gặp họa mà tiếc hận.
"Đáng tiếc a, hắn điên rồi." Bọn họ nói.
Ta ngẩng đầu đi xem mẫu thân, mẫu thân giống như không nghe được giống nhau, cùng trong đó một vị thục nữ nói chuyện, vị kia nữ nhân nói lời nói rất nhỏ thanh, giống như mẫu thân là một khối dễ toái pha lê, mẫu thân rõ ràng như vậy cường tráng, bọn họ đang lo lắng cái gì đâu? Ta không thích bọn họ như vậy nghị luận mẫu thân, ta như vậy cùng ta phụ thân nói, ta hỏi phụ thân: "Mẫu thân không có điên, đúng không?"
"Đương nhiên không có." Phụ thân trả lời ta, "Hắn như là kẻ điên sao?"
Đương nhiên không giống, ta đã thấy kẻ điên, đầu bù tóc rối, quần áo tả tơi, cặp mắt kia là hỗn độn, là điên cuồng, nói chuyện lộn xộn, mẫu thân một chút đều không giống kẻ điên, hắn ăn mặc sạch sẽ, râu đều cẩn thận xử lý, mẫu thân nói chuyện thong thả ung dung, phi thường ôn nhu, ta chạy đi tìm mẫu thân, hắn ngồi ở thư phòng trên sô pha, nhìn đến ta tới, hắn đem ta đặt ở đầu gối, cường tráng hữu lực hai tay ôm ta.
"Sao ngươi lại tới đây?" Hắn hỏi ta, "Ngươi chạy thoát buổi tối nghệ thuật khóa sao?"
Ta hướng mẫu thân giải thích ly đi học còn có một giờ, lúc này ta tưởng cùng hắn ngốc trong chốc lát, mẫu thân vui vẻ đồng ý, cũng cho ta nói hai cái truyện cổ tích, ta nghe xong đã lâu, thẳng đến nghệ thuật lão sư tới kêu ta, ta mới lưu luyến không rời mà rời đi mẫu thân, hôm nay họa không khó họa, ta thực mau liền vẽ xong rồi, nghệ thuật lão sư lại chỉ là nhìn ta, hắn đã rất già rồi, khe hở ngón tay gian có tàn lưu thuốc màu, sắc thái sặc sỡ.
"Trước kia," hắn nói, "Ngươi mẫu thân cũng không phải là như vậy."
Ta buông xuống bút vẽ.
Thời gian còn lại lão sư cho ta nói ta mẫu thân chuyện xưa, đó là ta chưa từng gặp qua, cũng chưa từng nghe qua mẫu thân, mặt khác quý tộc trong miệng mẫu thân giống một cái đã từng lấp lánh tỏa sáng, lại cuối cùng dập nát toái cốt pha lê kỵ sĩ, phụ thân trong miệng mẫu thân mơ hồ không rõ, có khi mẫu thân giống cái chiến thần, có khi lại là bị người vứt bỏ đáng thương song tính.
"Ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi mẫu thân khi," lão sư nói, "Ngươi mẫu thân so ngươi còn nhỏ một chút, hắn thật là ta đã thấy nhất nghiêm túc hài tử, hắn thực hiếu học, cần mẫn, tâm tư tỉ mỉ, nhưng mang theo điểm hài tử đặc có hoạt bát, không chán ghét bướng bỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Aktuelle LiteraturQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...