Tác giả: 俺爷
Mạnh trói tình yêu 46( Đẹp mạnh )
* Chính văn
── Đã bao lâu không có thừa nhận qua ai là bằng hữu của mình?
Lầu chín nhà tù bên cạnh gian phòng bên trong, nặng nề đống cát treo ở to như vậy gian phòng trung ương, nắm đấm nện ở phía trên lực đạo rất mạnh lại mạnh mẽ, phanh phanh phát ra tiếng vang.
Quỷ còn cơ hồ là dùng hết toàn lực ra quyền, đem đống cát xem như người nào đó hung hăng đánh!
── Mình vẫn luôn là rất quái gở người.
Điểm ấy quỷ còn rất rõ ràng, lòng háo thắng tăng thêm cường ngạnh thái độ cùng thô lỗ lời nói...... Có thể tiếp cận hắn cũng đem hắn xem như bằng hữu người cũng không nhiều, phần lớn người thường tại tiếp xúc với hắn sơ kỳ liền sẽ bị dọa chạy, cho nên quỷ còn bằng hữu cũng không nhiều, hắn cũng không thế nào yêu kết giao bằng hữu, bởi vì hắn rất ít nhìn người là thuận mắt ── Đông nhật lãng là một ngoại lệ.
Đông nhật lãng thân cao cao, tóc đen mày rậm, chỉnh rất tuấn đĩnh chính khí, quỷ còn cùng hắn từ nhỏ đã ở cô nhi viện cùng nhau lớn lên, về sau cũng là cùng nhau bị phái vào UG, bọn hắn vẫn luôn xen lẫn trong cùng một chỗ, quỷ còn liền đem đông nhật lãng xem như huynh đệ đồng dạng, với hắn mà nói, đông nhật lãng tựa như là chân chính thân nhân.
Tiến vào UG Sau, dựa vào lấy ưu tú năng lực, quỷ còn rất nhanh liền ở bên trong có địa vị tương đối cao, tại chỉ có nam tính tạp hỗn, dễ dàng phát sinh ma sát, bắt nạt hiện tượng tư nhân trong quân doanh, hắn một mực rất đắc thế, cũng không có cái gì người dám trêu chọc hắn. Bởi vậy, quỷ còn cũng nhờ vào thanh danh của mình một mực rất chiếu cố hắn xem như huynh đệ đông nhật lãng.
Tại quỷ còn che chở cho, nếu có người dám động đông nhật lãng, hạ tràng tuyệt đối sẽ rất thê thảm. Điểm ấy cơ hồ UG Bên trong tất cả quân nhân đều minh bạch.
Bất quá, quỷ còn chưa nghĩ đến chính là, mình đối đông nhật lãng loại này chiếu cố, lại dẫn tới quân doanh lưu ngôn phỉ ngữ, nói hắn cùng đông nhật lãng líu lo hệ mập mờ, nói đông nhật lãng là dùng thân thể hướng hắn đổi lấy phù hộ...... Vân vân.
Bởi vì cái này duyên cớ, tăng thêm hắn lên làm trung đội đội trưởng sau khoảng cách cảm giác, cùng hắn thân như huynh đệ đông nhật lãng thậm chí có một đoạn thời gian đều vô tình hay cố ý tránh đi mình.......
── Đây là để quỷ còn một mực rất thống hận có người cầm loại sự tình này làm trò đùa nguyên nhân.
Sau đó, để trước kia dần dần xa lánh quan hệ lại bắt đầu biến tốt thời cơ là nằm ở lần kia bị lấy tên gọi làm 『 Nam các 』 Nhiệm vụ, có tham dự trận kia nhiệm vụ đông nhật lãng bởi vì nhất thời sơ thất, xuất hiện liên lạc bên trên sai lầm mà dẫn đến cả tràng nhiệm vụ thất bại, cấp trên vì vậy mà trách tội xuống yêu cầu nặng trừng phạt...... Mà chính là vì đông nhật lãng, lần kia quỷ còn mới có thể cúi đầu cùng lúc ấy tổng chỉ huy quan ── Người tao nhã cầu tình.
Dù cho bị người tao nhã bức bách làm ra không chịu được như thế, khuất nhục sự tình, hắn vẫn là không có hối hận lần kia thay đông nhật lãng cầu tình, bởi vì đông nhật lãng đối với hắn chính là trọng yếu như vậy bằng hữu, muốn hắn móc tim móc phổi cũng không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...