Tác giả: Đông Lăng Quân (东陵君)
Summary: Thanh lãnh Ma giáo giáo chủ công × tướng mạo hung ác minh chủ chịu
Nguyên danh: Minh chủ lại lại lại lại bị coi như vai ác
Xác chết vùng dậy! Trước kia ở siêu thoại phát quá, nhưng là tạc không có, so với cũ bản gia tăng rồi một bộ phận cảm tình diễn, bởi vì thời gian kém, bổ sung cốt truyện công so với thanh lãnh giống như càng thiên ôn hòa (...... )
--------------------
Ngụy thương thuyền trong lòng khổ, nhưng Ngụy thương thuyền không nói.
Dung mạo thứ này dù sao cũng là trời sinh, thân thể tóc da đến từ cha mẹ, là mệnh phải nhận. Ngụy thương thuyền một lòng muốn làm chính phái quân tử, nhưng cố tình sinh một bộ cùng hung cực ác bộ dáng, trên mặt còn có nói ác đồ thường có trường sẹo, hắn đều đếm không hết chính mình bị đi ngang qua đại hiệp "Trừng ác dương thiện" quá bao nhiêu lần, chính là tưởng giải thích đều không cho hắn giải thích cơ hội.
Có đôi khi hắn thật là tưởng đấm mặt đất hỏi trời xanh, thế đạo nhân tâm vì sao như vậy nông cạn, xem người hẳn là chú trọng nội hàm nào!
Ngụy thương thuyền cảm thấy chính mình không thể lại ngồi chờ chết, nếu hết thảy nguyên tội đều là hắn này trương ác bá tương sai, như vậy hắn liền đi ngồi vào địa vị cao, đi tranh cử Võ lâm minh chủ. Ngụy thương thuyền không tin hắn đều lên làm minh chủ còn có thể bị người hiểu lầm không thành, hắn muốn cho thiên hạ võ lâm chính đạo đều hảo hảo xem xem.
"Ngụy minh chủ thật sự là lãng tử quay đầu quý hơn vàng." Thanh nham môn môn chủ hướng Ngụy thương thuyền ôm quyền ý bảo, trong mắt tràn đầy kính nể chi ý.
"Ngụy thí chủ, không việc thiện nào hơn biết sai chịu sửa." Thiếu Lâm Tự huyền tâm phương trượng một tay lập chưởng, thấp niệm một tiếng "A di đà phật", đối Ngụy thương thuyền gật gật đầu, rất là vui mừng.
"Lão Ngụy, ngươi gì thời điểm hoàn lương?" Cái Bang trưởng lão múa may hai chỉ đen nhánh móng vuốt đáp ở Ngụy thương thuyền trên vai, thật sự bát quái lên.
Ngụy thương thuyền tưởng xốc bàn. Này lên làm Võ lâm minh chủ mộng cuối cùng là thực hiện không tồi, nhưng rốt cuộc là nào lộ tản đi ra ngoài lời đồn, ngạnh sinh sinh cho hắn an bài vừa ra "Lãng tử hồi đầu" chuyện cũ năm xưa?!
Thẳng đến có thứ đi ngang qua mỗ bên đường quán trà đi vào nghỉ chân thời điểm, chỉ nghe trên đài thuyết thư tiên sinh kia kêu một cái rồng bay phượng múa, đang ở giảng thuật Ngụy thương thuyền trước kia là như thế nào như thế nào làm ác, như thế nào như thế nào khinh nhục phụ nữ nhà lành, thẳng đến bị một vị cao tăng điểm hóa, lúc này mới hoàn toàn tỉnh ngộ, từ nay về sau một lòng hướng chính thậm chí còn ngồi trên minh chủ chi vị.
Ngụy thương thuyền: "......"
Phía dưới còn có xem náo nhiệt trà khách biên khái hạt dưa, biên tò mò hỏi: "Kia Ngụy thương thuyền trước kia còn không phải cái giết người không chớp mắt đại ma đầu? Bằng gì cho hắn ngồi Võ lâm minh chủ vị trí, sẽ không sợ hắn vạn nhất ngày nào đó lại luẩn quẩn trong lòng nhấc lên một trận tinh phong huyết vũ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...