Tác giả: Tình Bảo Nhi (星宝儿)
Summary: 《 đình thượng 》 tóm tắt:
Chấp chưởng tư pháp quyền cao, tuổi trẻ kiểm sát trưởng Ngụy thải ở đình thượng uy phong lẫm lẫm, khí vũ hiên ngang.
Nhưng mà như vậy hắn, trong lén lút lại là một cái vì vẫn luôn tìm không thấy bạn gái mà lần cảm phiền não tuổi hạc người đàn ông độc thân.
Một lần ngẫu nhiên cơ hội, Ngụy thải vui mừng mà đi đồng sự giới thiệu ái hữu hội.Không có nhận thức đến mỹ nữ, lại ngoài ý muốn cùng công tác thượng đối thủ —— tuổi trẻ anh tuấn danh luật sư Lý già đức quen biết, mấy phen xảo ngộ cùng nhau cùng yêu thích đem hai người khoảng cách dần dần kéo gần.
Không có làm người điên cuồng dục vọng, cũng không có làm người trả giá sở hữu tình cảm mãnh liệt, hai người cảm giác liền ở bình đạm trung chậm rãi phát sinh, bất tri bất giác trung đã vượt qua hữu nghị giới hạn...... Đình môi trên thương lưỡi kiếm, đình hạ dịu dàng thắm thiết; pháp lý cùng tình cảm đánh giá, đúng là ngươi không thể bỏ lỡ xuất sắc.
*Luật sư công VS kiểm sát trưởng chịu
--------------------------
Đình thượng chương 1
Ở thành phố S một cái yên lặng đường phố nào đó không vì người chú ý góc, có một tràng thập niên 90 sơ tạo nhịp điệu tiểu đốm tầng, thành phố S kiểm sát ba phần viện liền tọa lạc ở chỗ này. Mà chuyện xưa bắt đầu kinh tế trọng án khởi tố khóa làm nơi này khởi tố chỗ một cái cấp dưới phòng, cũng liền tọa lạc tại đây tràng kiến trúc lầu 5.
Cơ quan giữa trưa luôn là một ngày trung nhất ầm ĩ thời gian —— đánh bài Poker, hạ cờ tướng, đi tứ quốc......
Đương nhiên cũng có nhàn rỗi không có việc gì hạt nghiến răng, loạn tán gẫu ——
"Ai, ta nói khóa trường, lần trước không nghe lão vương nói nhà hắn kia khẩu tử cho ngươi giới thiệu cái đầu tư bên ngoài công ty xã giao giám đốc sao? Thế nào, đã gặp mặt sao?" Hỏi chuyện chính là khóa xem như tư cách tương đối lão trợ kiểm tiểu giang —— ngoại hiệu "Lão bát" hắn luôn luôn là này trong đại viện nổi danh nhàn thoại trại tập trung mà. Mọi người đều lúc riêng tư nói phải có chuyện gì làm hắn cấp đã biết, kia nhưng tuyệt đối là sẽ ở một tuần nội truyền khắp toàn bộ tư pháp bộ.
Đương nhiên này chỉ là cái chê cười, nhưng cũng từ giữa có thể thấy được nếu ai dám đem loại này đề cập đến giờ cá nhân riêng tư sự nói cho hắn —— kia hắn liền chờ trở thành mọi người cổ quái ánh mắt tiêu điểm đi.
Bị hắn hỏi đến Ngụy thải lúc này liền có loại bị rắn độc nhắm vào cảm giác. Phảng phất che giấu cái gì dường như từ trong túi sờ soạng điếu thuốc điểm thượng, hắn có điểm hàm hàm hồ hồ nói: "Cái gì nha...... Lần trước đề qua về sau lão vương liền không thanh, bất quá cũng là, nhân gia đóa hoa giống nhau cô nương nào nhìn trúng chúng ta loại này quỷ nghèo a?"
Ở công - kiểm - pháp tư tương quan cơ cấu, xác thật cũng liền số viện kiểm sát là cái nhất nước trong nha môn —— cơ hồ cùng hiệu quả và lợi ích tốt hơn một chút một ít quốc xí lấy không sai biệt lắm trình độ tiền lương kiểm sát trưởng nhóm ở cái này trong thành thị tuyệt đối là không tính là cái gì tiêu phí quý tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Fiction généraleQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...