Tác giả: La Xuyên (罗川)
Summary: Phúc hắc văn nhã công x dương quang soái khí chịu
73 vạn! Nói nhiều không nhiều, nói ít không ít.
Nếu không ăn không uống, một cái lương tháng thủy hai vạn tám đi làm tộc, muốn trả hết cần bao lâu?
Đáp án là 26 tháng!--------------------
Chương 1
Ngũ triển lượng thật sự không rõ chính mình nhân sinh vì cái gì sẽ làm đến loại tình trạng này?
"A lượng, ngươi còn không đi làm? 8 giờ rưỡi, ngươi đệ cùng ngươi muội đều đã ra cửa." Lý thục quân là chuyên trách gia đình bà chủ, sáng sớm nhất định phải rời giường nấu bữa sáng cấp ba cái hài tử cùng trượng phu ăn, sau đó quét tước trong nhà, đến thị trường mua đồ ăn sau khi trở về, mới rảnh rỗi nhàn một chút.
"Ác...... Hảo." Ngũ triển lượng không được tự nhiên mà nhắc tới công sự bao.
"Như thế nào? Ngươi sẽ không lại chọc cái gì phiền toái đi?" Hiểu con không ai bằng mẹ, Lý thục quân đôi mắt một lệ, lập tức ngửi ra không thích hợp hương vị, hồ nghi mà nhìn đại nhi tử.
"Nào có! Ngươi đừng loạn tưởng." Chính khom lưng xuyên giày ngũ triển lượng kinh hãi một chút, đỡ ở trên tường tay thiếu chút nữa chảy xuống.
"Tốt nhất không có." Lý thục quân hừ một tiếng, "Mau đi làm, muốn cuối năm, lại ngao cái hai tháng liền nhiều năm chung tiền thưởng lãnh, đừng lão ngại công tác không tốt, dù sao ta và ngươi ba già rồi cũng không trông cậy vào ngươi lấy tiền ra tới dưỡng chúng ta, chỉ cần không cho chúng ta chọc phiền toái thì tốt rồi."
"Mẹ...... Ta đi làm." Ngũ triển lượng chột dạ mà kéo ra môn, chuẩn bị ra cửa đáp thang máy.
"A lượng, ngươi hôm nay tan tầm trở về, nhớ rõ mua các ngươi công ty bên kia đậu đỏ bánh trở về, ngươi ba kêu muốn ăn, đã nói tốt vài lần, ngươi mỗi lần đều quên." Lý thục quân luôn mãi công đạo cái này bệnh hay quên cực đại nhi tử.
"Được rồi."
Vừa ra gia môn, quang hành đến thang máy ngắn ngủn lộ trình, ngũ triển lượng liền tiếp thu đến hàng xóm bà bà mụ mụ buổi sáng thăm hỏi.
"Tiểu lượng sớm, muốn đi làm?"
"Ngô mụ mụ sớm, ngươi hôm nay khí sắc thật tốt." Ngũ triển lượng lộ ra tuấn lãng tươi cười, trắng tinh hàm răng ở mùa đông trong nắng sớm lập loè.
"Tiểu lượng, ngươi hôm nay tan tầm trở về có thể hay không dạy ta nữ nhi toán học, nàng nói ngươi giáo pháp so các nàng lão sư giáo đến còn hảo, đơn giản dễ hiểu. Nàng ngày hôm qua toán học tiểu khảo khảo 86 phân, tiến bộ rất nhiều gia!"
"Không phải ta cứu đến hảo, là hiểu hàm thông minh, nàng chỉ là sẽ không ứng dụng công thức mà mình, nếu không nàng thực dụng công, công thức đều bối thật sự thục." Từ trước đến nay nói ngọt ngũ triển lượng thực khéo léo mà trả lời.
Bị soái ca như vậy khích lệ nhà mình bảo bối nữ nhi, Ngô mụ mụ cao hứng vô cùng, nhân cơ hội thuận thế leo lên, "Hiểu hàm thường nói nàng thực thích ngươi, hy vọng sau khi lớn lên có thể đương ngươi tân nương đâu!" Ngô mụ mụ nhìn ngũ triển lượng cao lớn soái khí thân thể, quả thực tựa như nàng thần tượng Bùi soái, quá ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Genel KurguQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...