Ngày hôm sau buổi chiều, xã đoàn hoạt động cứ theo lẽ thường.
Tần ngọc trước tiên cấp cố thừa Kỳ đã phát WeChat làm hắn đi mượn cầu, vì thế cố thừa Kỳ không có trực tiếp đi sân bóng, mà là đi trước từ thiết bị thất xách một sọt bóng rổ. Đương hắn xách theo bóng rổ đi vào sân bóng thời điểm, mới phát hiện Đông Bắc hổ cư nhiên cũng ở trên sân bóng, đang ở một đám nam sinh vây xem hạ đầu ba phần cầu.
Cố thừa Kỳ đem bóng rổ sọt đặt ở trên mặt đất, cũng đi theo xem Đông Bắc hổ ném rổ.
Đông Bắc hổ đem cầu trên mặt đất chụp hai hạ, sau đó nín thở ngưng thần, định rồi nửa ngày tạo hình, sau đó thập phần soái khí mà đem cầu ra tay —— bất quá thực đáng tiếc, cầu chỉ tạp tới rồi rổ bên cạnh.
"Ai, già rồi già rồi." Đông Bắc hổ có chút xấu hổ, đành phải sờ sờ cái ót, "Chơi bóng rổ đã chơi bất quá các ngươi này đàn người trẻ tuổi lạp."
"Ai nói." Tần ngọc đem đạn xuống dưới bóng rổ nhận được trên tay, cười nói, "Hổ lão sư hôm nay trạng thái không hảo đi, ta nhìn lại năm giáo viên trận bóng thượng hổ lão sư chính là đi đầu vào vài cái cầu đâu."
Đông Bắc hổ bị khen đến có điểm ngượng ngùng, "Hại, kia đều bị mù miêu chạm vào chết chuột mà thôi, chơi bóng rổ vẫn là được các ngươi này đàn người trẻ tuổi thượng mới được."
Cố thừa Kỳ đi lên trước, "Hổ lão sư."
"Ai, ngươi tới rồi." Đông Bắc hổ vỗ vỗ cố thừa Kỳ bả vai, "Vừa lúc, chúng ta chơi bóng cũng là đang đợi ngươi, ngươi đã đến rồi người liền tề, ta và các ngươi đem sự nói liền đi trở về."
Cố thừa Kỳ có chút không thể hiểu được, đành phải gật gật đầu.
Chỉ thấy Đông Bắc hổ thanh thanh giọng nói, "Chuyện này đâu, là cái dạng này. Đại gia biết, chúng ta hoài thủy là một khu nhà nam giáo, cái này giáo viên đội ngũ trung đâu, cũng là nam lão sư tỉ lệ tương đối cao......"
"Ta nói hổ lão sư, ngài như vậy cái nói chuyện pháp, đến thượng tự học cũng nói không xong đi?" Phan hoa đánh gãy Đông Bắc hổ nói, "Rốt cuộc gì sự?"
Đông Bắc hổ có điểm xấu hổ, lại thanh thanh giọng nói, "A, hành, kỳ thật đi chính là, trải qua chúng ta trường học giáo viên đội ngũ cùng hiệu trưởng cùng nhau cộng đồng hiệp thương, quyết định tại hạ chu chu mạt làm một hồi hoài Thủy sư sinh hữu nghị trận bóng rổ!"
Bóng rổ xã vài người cho nhau nhìn nhìn, Phan hoa trước hết cười lên tiếng, "Ta dựa? Lão sư cùng học sinh chơi bóng rổ?"
"Không sai." Đông Bắc hổ đối Phan hoa lý giải lực dựng cái ngón tay cái, "Hiệu trưởng ý tứ đâu, đệ nhất là hy vọng chúng ta bóng rổ xã các tinh anh không cần bị một lần thất bại sở đả đảo, đệ nhị cũng là hy vọng trong trường học mặt khác đồng học cùng các lão sư, cũng có thể mượn cơ hội này tăng mạnh rèn luyện!"
Cố thừa Kỳ nhìn Tần ngọc liếc mắt một cái, khoát, này đảo rất có ý tứ.
"Giáo viên đội ngũ đội hình đâu, là từ ta tới phụ trách. Học sinh đội ngũ liền từ các ngươi xã đoàn phụ trách, nhưng là có quy định, bóng rổ xã nhiều nhất chỉ có thể lên sân khấu hai người, rốt cuộc cái này hoạt động mục đích đâu vẫn là muốn cho càng nhiều bình thường học sinh tham gia càng tốt." Đông Bắc hổ tiếp tục nói, "Mặt khác dự thi nhân viên, liền từ các ngươi đi cao một cùng cao nhị trong toàn khối đi chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...