Tác giả: Tư Mã Sách Thiên (司马拆迁)
Summary: Sắm vai đại lão cùng tình nhân, kết quả tổ chức thượng lâm thời gửi đi cái nam tình nhân.
------------------
Chương 1, an tổng
Đây là phồn hoa thương trong giới một đống cao cấp office building.
Lui tới đều là ngoại xí viên chức, lầu một sàn cẩm thạch, thang máy rộng mở thanh khiết.
Một vị cao gầy tinh tế còn chấp nhất lề dẫm giày cao gót tiểu thư tới rồi chỉ định mỗ tầng, trước đài chuyển được điện thoại, thanh âm điềm mỹ, không bao lâu, một cái bí thư bộ dáng tuổi trẻ nam hài tới dẫn đường, ở một gian văn phòng ngoại gõ cửa, kêu một tiếng, "Lão bản, Ninh tiểu thư tới."
Ninh ngưng đi vào văn phòng, trong nhà phóng thanh âm cực thấp âm nhạc, đối diện ngồi cái văn nhã nho nhã nam nhân, đang ở pha trà. Động tác không nhanh không chậm, ngón tay thon dài, nhan sắc trắng nõn, bình thường chén trà đến trong tay hắn đều có loại trà thiền một mặt ý tứ.
Ninh ngưng thực thục nữ mà ngồi xuống, chờ hắn pha xong, triều chính mình đẩy ra một ly, mở miệng nói, "An lão bản ——"
Nàng thanh âm dễ nghe, đối phương lại cười như không cười ngẩng đầu, 40 tuổi tuổi, bảo dưỡng lại hảo cũng có vài đạo tế văn, hắn trực tiếp ở trên bàn ấn cái kiện, "Tiểu chương, tiến vào một chút."
Cái kia nam hài tiến vào, "Lão bản có phân phó?"
"Khó trách nói chúng ta tình báo đội ngũ kỷ luật tan rã, một mở miệng chính là lão bản, đầu nhi, có hay không tổ chức quan niệm? An lão bản," hắn trào phúng mà nhìn thoáng qua ninh ngưng, "Còn đỗ lão bản đâu. Thật khi ta là tọa trấn Bến Thượng Hải đỗ nguyệt sanh nột."
Tiểu chương trong lòng biết rõ ràng, lập tức nghiêm, "Là, an tổng. Ta nhất định nghiêm túc kiểm điểm."
Ninh ngưng bị hắn bức cho nói không nên lời lời nói, chủ động từ nhĩ lộ trình lấy ra mini nội trí tai nghe, đặt lên bàn, cung kính sửa lời nói, "An tổng, ta tới nơi này, là tưởng thỉnh ngài hỗ trợ."
Đối phương phất tay, tiểu chương ánh mắt sáng lên, lăn.
Nam nhân kia mi đuôi giống lưỡi đao giống nhau nâng lên, "Ninh trưởng phòng, muốn nói chuyện hợp tác, muốn hay không đến các ngươi tổng bộ đi nói nha?"
Ninh ngưng nhìn quanh bốn phía, thở dài.
Vách tường kỳ thật là một cái ngăn cách tín hiệu lồng sắt, âm nhạc tạp âm là quấy nhiễu chuyên dụng tần đoạn. Cái này trong văn phòng bất luận cái gì tín hiệu đều truyền không ra thu không đến, bất luận cái gì ghi âm thiết bị lục hạ đối thoại cũng chỉ có thể là vô pháp phân biệt một mảnh tạp âm.
"Lương cục nói, ngài này gian văn phòng bảo mật không thể so chúng ta tổng bộ thấp, cũng không dám lao động ngài đại giá quang lâm đi một chuyến. Hắn trao quyền ta toàn quyền xử lý, ta muốn nói nói ra ta miệng, nhập ngài nhĩ, sẽ không có người thứ ba biết."
Đối diện nam nhân mang trà lên nhuận nhuận môi, đổi đề tài, "Các ngươi lương cục kia chỉ cáo già, vì cái gì phái ngươi tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...