Tác giả: Mặc Tịch Hãn (墨寂瀚)
Summary: Tiểu thiếu gia tiêu mặc là cái cha mẹ song vong, có phòng có mà một cái tiểu địa chủ, làm người bủn xỉn, đãi nhân khắc nghiệt,
Phàm là thích tính toán chi li, đời này chỉ nghĩ lấy cái chịu thương chịu khó,
Mà không hoa hắn một phân tiền người sinh hoạt, đến nỗi cưới người diện mạo, tính cách như thế nào, hắn toàn bộ không để bụng;
Tráng hán phương lâm sao, tuy cha mẹ song vong, nhưng còn có cái thân ca ca, chỉ là phương lâm tẩu tẩu thật là xem hắn tất cả không vừa mắt, chỉ nghĩ tìm cái danh mục đem phương lâm từ trong nhà đuổi ra đi.
Vốn dĩ này hai người là không có khả năng sinh ra cái gì quan hệ, nhưng phương lâm này thôn nam tử lại cũng là có thể gả chồng......
Tag: Sinh con bố y sinh hoạt
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu mặc, phương lâm ┃ vai phụ: Tiêu viêm, thu húc, tô hiểu nhạc ┃ cái khác: Sinh con, tráng hán
--------------
Chương 1
Tiêu phủ trước cửa treo hai xuyến bạch đèn lồng, trong thành người bất luận bần phú đều tới phúng viếng, chết chính là Tiêu gia lão thái thái, muốn nói này lão thái thái, trong thành người đều thực kính trọng, lão thái thái làm người hiền lành, ở trong thành rất có danh tiếng. Lão thái thái chỉ có một nhi tử, chính là tiểu thiếu gia tiêu mặc cha, ở tiêu mặc khi còn nhỏ, hắn cha cùng hắn nương ra ngoài du ngoạn, bất hạnh gặp sơn tặc, chết thảm, cho nên này tiểu thiếu gia là lão thái thái một tay mang đại, chỉ là hiện giờ này lão thái thái vừa chết, Tiêu gia quang cảnh lại là toàn thay đổi.
Tới Tiêu gia phúng viếng người, tới thời điểm đều là tràn ngập bi thương, đi thời điểm lại đều là tức giận rời đi. Nguyên lai tới phúng viếng người trừ bỏ bổn thành người, còn có từ nơi khác tới khách nhân, đại gia đường xa mà đến, lại chỉ phải tới rồi tiêu tiểu thiếu gia như vậy một câu "Đem lễ vật buông, các ngươi đều về đi."
Phải biết rằng, ở trong thành trong nhà đã chết người, đều phải mang lên vài thiên buổi tiệc làm đại gia ăn, nhưng này Tiêu gia không ngừng không có buổi tiệc, liền đường xa khách nhân dừng chân đều không cho xử lý, thật sự là vô lễ thực a. Cho nên đường xa khách nhân đều không có chờ hạ lão thái thái hạ táng liền rời đi, nhưng này trong thành người phàm là cùng Tiêu gia có một chút liên quan, đều biết kia Tiêu gia tiểu thiếu gia là cái hiếm thấy bủn xỉn quỷ, cho nên ra việc này đại gia cũng không cảm thấy kỳ quái, xem ở tiêu lão thái thái trên mặt, đại gia tuy tức giận nhưng cũng không so đo, cũng đều giúp đỡ đem lão thái thái táng.
Tang sự làm tốt sau, tiêu mặc một mặt cầm đại gia tiền biếu vui vẻ, một mặt lại nhìn gần nhất mấy ngày tiêu dùng yên lặng khổ sở, đây là một bút bao lớn chi ra a, bất quá nghĩ lại là nãi nãi tang sự, đây là không thể không hoa tiền, cũng liền hảo điểm. Sau khi xem xong, hắn lại đối quản gia nói: "Lại mau năm cuối cùng, tiền thuê thu đến thế nào?" "Đều thu không sai biệt lắm, chính là phía đông cái kia thôn có mấy nhà cùng năm rồi giống nhau, đến bây giờ còn không có thu đi lên, trước kia lão phu nhân ở thời điểm đều chỉ thu một nửa, không biết thiếu gia ý tứ?" "Nga, kia mấy nhà a, ta biết, nghèo là nghèo điểm, bất quá cũng không thể thiếu thiếu gia tiền của ta a, ngươi đi nói, năm nay tiền thuê muốn toàn ngạch thu, bằng không sang năm liền không thuê cho bọn hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...