Tác giả: Lâu Ngoại Thanh Sơn Đích Miêu (楼外青山的喵)
Summary: An tĩnh ăn thịt không giải thích!
Ta phu lang thịt thịt thịt!
---------------
Chương 1
Thân là một cái ca nhi, không có tinh tế nhu hòa dáng người, không có giống như sữa bò trắng nõn làn da...... Trương Lạc phụ thân cùng ba ba thực buồn rầu, cho rằng nhi tử không hảo gả, rất khó gả đi ra ngoài. Trương Lạc cũng là như vậy cho rằng, hắn thực buồn rầu.
Một thân so giống nhau hán tử còn muốn no đủ cơ bắp phân bố tại thân thể mỗi một chỗ, một trương cương nghị mặt, một đôi phảng phất chuông đồng mắt to.
Bạn tốt nhìn trương Lạc thân thể chảy ròng nước miếng, nói, nếu là trương Lạc là cái hán tử, hắn khẳng định phi trương Lạc không gả.
Nhưng mà, trương Lạc là cái ca nhi!
Hắn thực buồn rầu, cũng thực buồn bực. Cho nên, bạn tốt chu nghị lôi kéo hắn đi nghe nói dễ dàng nhất đụng tới 419 quán bar đi tìm diễm ngộ gì đó, hắn liền đi.
Hậu quả là liền, nhìn chu nghị ở sân nhảy vặn vẹo thân thể, các loại phát lãng, hắn lại chỉ có thể bưng chén rượu, tâm tắc một ngụm tiếp theo một ngụm buồn!
Cũng may trương Lạc là ngàn ly không say thể chất, trong nhà cũng không thiếu tiền gì đó, bằng không a, cuối cùng thế nào cũng phải bị người kéo trở về, lại muốn trướng gì đó, ngẫm lại liền mất mặt.
Khoảng cách trương Lạc không xa một đống người bên trong, một cái xinh đẹp như hoa tiểu ca nhi liếm liếm môi đỏ, đối với đồng bọn nói: "Cái kia hán tử lớn lên thật đúng là soái!" Lời này vừa ra, một bên hán tử liền cười nhạo ra tiếng nói: "Tao hóa, ngươi đối với ca nhi cũng có thể phát xuân." Tiểu ca nhi nghe xong lời nói, sửng sốt, hai tròng mắt chuyên chú nhìn nhìn trương Lạc, ít khi, trưởng thành cái miệng nhỏ, tuôn ra thô khẩu: "Ngọa tào!"
Trương Lạc dựng chí không ở giữa mày, mà ở vành tai thượng, nho nhỏ một viên, nhan sắc thực tươi đẹp.
Tiểu ca nhi cảm giác chính mình tan nát cõi lòng thành một mảnh nhi một mảnh nhi, chu cái miệng nhỏ, căm giận nhìn trương Lạc. "Cư nhiên là cái ca nhi, cư nhiên là cái ca nhi!" Quả thực vô pháp tiếp thu được không, vừa mới còn xuân tâm manh động được không, như vậy soái, như vậy cương nghị mặt, như vậy thân thể cường tráng, hắn cư nhiên là cái ca nhi! Quả thực ngọa tào không muốn không muốn được không!
Tiểu ca nhi kêu trần tử tân, là trong nhà độc sủng tiểu ca nhi, làm người nuông chiều, bị trương Lạc thân phận kích thích đầu một phát ngốc, móc ra một bao thuốc bột liền sái vào chén rượu bên trong, sau đó bưng chén rượu, một bước tam diêu, lay động sinh tư đi tới trương Lạc trước mặt.
"Soái ca nhi ——" trần tử tân một bộ sắc mị mị, xuân tâm nhộn nhạo bộ dáng nhìn trương Lạc mặt, càng xem trong lòng liền càng khó chịu.
"Ngô ——" không nghĩ tới sẽ bị người đến gần trương Lạc sửng sốt, lại nhìn đến trần tử tân kia trương xinh đẹp như hoa khuôn mặt, cả khuôn mặt xoát một chút hồng thấu —— xinh đẹp như hoa tiểu ca nhi! Dáng người mềm mại, lay động sinh tư, nhả khí như lan...... Một loạt từ ngữ ở trương Lạc trong đầu quét qua.
Ngốc hề hề trương Lạc tiếp nhận trần tử tân chén rượu, ở trần tử tân phảng phất sao trời đôi mắt hạ, một ngụm buồn! Trương Lạc lúc này trong mắt chỉ có trần tử tân kia trương như hoa như ngọc mặt, trần tử tân nói cái gì, hắn căn bản không có nghe được, cũng chỉ nhìn đến kia trương đỏ bừng cái miệng nhỏ, vừa động vừa động, đặc mê người.
Một ngụm buồn kết cục chính là, trương Lạc bị dược đổ.
Trần tử tân chống trương Lạc thân mình, quay đầu lại hướng về phía kia mấy cái tiểu đồng bọn hô: "Còn không mau lại đây hỗ trợ!"
Nghe được trần tiểu công tử triệu hoán, vài người đã đi tới.
Trần tử tân đem trương Lạc một chút đẩy đến trong đó một người trước người, theo sau vỗ vỗ tay, hừ lạnh một tiếng: "Khiêng hắn, cùng ta tới!"
Đoàn người khiêng trương Lạc một đường thông thuận đi ra quán bar, trần tử tân cấp nhà mình đại ca tới một hồi điện thoại, biết được đối thủ một mất một còn đêm nay ở kim hoàng khách sạn lúc sau, lãnh tiểu đồng bọn chạy tới kim hoàng khách sạn.
Trần tử tân có cái đối thủ một mất một còn, kêu cừu làm. Lấy trần tiểu công tử dung mạo được xưng là xinh đẹp như hoa, như vậy cừu làm chính là khuynh quốc khuynh thành, yêu nghiệt! Nhưng mà, cừu làm là cái hán tử! Trần tiểu công tử cắn hàm răng, trong lòng hận muốn cào hoa gương mặt kia, cũng cũng chỉ có thể là suy nghĩ một chút.
Ngẫu nhiên nghe được người khác nói hắn cùng cừu làm là hoan hỉ oan gia cái gì, trần tiểu công tử khịt mũi coi thường, hắn cùng cừu làm, hoan hỉ oan gia, ha hả đát!
Hiện tại trần tử tân trong đầu cũng chỉ có một cái tuyệt diệu chú ý, làm cái này bị dược đảo cường tráng ca nhi cùng cái kia khuynh quốc khuynh thành yêu nghiệt hán tử ở bên nhau...... Như vậy suy nghĩ một chút, trần tử tân liền cảm thấy chính mình quá thông minh, thật không hổ là trần tử tân. Thật là hận không thể cho chính mình dán lên một cái thông minh tái Gia Cát danh hiệu.
Có nhà mình ca ca, cái kia cùng cừu làm là hảo đồng bọn người làm nằm vùng, trần tử tân phi thường thông thuận tìm được rồi cừu làm phòng hào, phi thường thuận lợi đem trương Lạc cấp lộng vào cừu làm phòng nội, sau đó, phi thường thuận lợi...... Đi rồi......
Trên thực tế, đêm nay chú định là một cái phi thường trùng hợp ban đêm.
Cừu làm, cũng bị hạ dược. Nhưng mà cùng trương Lạc dược bất đồng, cừu làm bị hạ chính là xuân dược, vẫn là tương đối cương cường xuân dược!
Chờ cừu làm chạy thoát hạ dược người dây dưa, trở lại phòng thời điểm, cả người đã không có nhiều ít lý trí. Cho nên ở đóng cửa lại lúc sau, cừu làm bản năng đi tới mép giường, mơ hồ nhìn thấy một người hình ở trên giường. Thuận theo bản năng nằm sấp ở người nọ trên người, một đôi trắng nõn mảnh khảnh ngón tay rất là nhanh nhẹn đem người cấp cởi cái sạch sẽ.
Từ bả vai sờ đến đùi, hơi lạnh lại trơn trượt đạn tay xúc cảm làm cừu làm rất là mê muội, thuận theo bản năng tới tới lui lui sờ lên vài biến. Thẳng sờ dưới thân người ân ân ô ô rên rỉ ra tiếng.
Thô ách, trầm thấp tiếng rên rỉ nghe cừu làm dưới háng càng thêm giận trương, đôi tay duỗi ra, lột ra dưới thân người hai chân liền kích thích phần eo muốn cắm vào. Nhưng mà phân bố ra trong suốt chất lỏng bôi trơn quy đầu lại là trơn trượt lợi hại, chọc trong chốc lát, cũng không có thể vào huyệt động. Vì thế liền như vậy trơn trượt chọc dưới thân người hạ thân chỗ, làm cho lầy lội một mảnh.
Không biết qua bao lâu, cừu làm phát tiết ra tới, trắng bóng tinh dịch chiếu vào dưới thân người hạ thể, tích táp, nhão nhão dính dính.
Đầu óc hơi chút thanh tỉnh cừu làm trước mắt cũng rõ ràng không ít, nhìn đối phương hỗn độn hạ thân, miệng khô lưỡi khô liếm liếm môi. Duỗi tay sờ sờ đối phương nhắm chặt cúc huyệt, thọc đi vào. Ngón tay tiến vào mở ra khe hở, cúc huyệt nội sớm đã tràn lan dâm thủy liền chảy ra.
Trong lòng mơ mơ hồ hồ biết, đây là gặp cực phẩm.
Qua loa khuếch trương, thọc vào rút ra vài cái, cừu làm đỡ chính mình lại lần nữa cương cứng nhục hành, để ở cúc huyệt khẩu, sau đó cắm đi vào.
"Ngô!" Hảo trướng! Trương Lạc mơ mơ màng màng giống ở làm mộng xuân, cái loại này hậu huyệt bị căng ra trướng đau đớn chân thật làm hắn nhịn không được cuộn tròn khởi thân thể tới đối kháng.
Vào huyệt động, nơi đó mặt sốt cao, trơn trượt, thấm ướt mỹ diệu cảm giác hoàn toàn mê hoặc cừu làm, câu dẫn cừu làm mạnh mẽ thọc vào rút ra, hai viên tinh hoàn bạch bạch bạch chụp phủi trương Lạc mông, lực đạo to lớn, hận không thể đem hai viên no đủ cực đại tinh hoàn cũng nhét vào kia mất hồn thực cốt tiểu huyệt đi.
Cừu làm dược tính là ở hắn lần thứ ba bắn tinh thời điểm hoàn toàn tiêu tán, cừu làm hắc hắc đôi mắt nhìn dưới thân cái này thô tráng ca nhi —— hạ thể hỗn độn, no đủ cơ bụng thượng đều là hắn tinh dịch, thô tráng trên đùi là bị hắn trảo ra tới xanh tím dấu vết.
Một trương cương nghị mặt, lúc này đôi mắt nhắm chặt, đuôi mắt chỗ lại là hồng nhuận một mảnh, chóp mũi cũng là hồng hồng, trên môi một mảnh dấu răng nhớ —— thoạt nhìn, dị thường đáng thương.
Cừu làm cũng không có bởi vì dược tính tan mà đình chỉ thọc vào rút ra, rút ra dương vật, mà là buông xuống trương Lạc hai cái đùi, duỗi tay xuyên qua trương Lạc dưới nách, đem nằm ngửa trương Lạc cấp ôm lên.
Nhìn trương Lạc vành tai thượng dựng chí, cừu làm không khách khí ngậm lấy trương Lạc vành tai, mẫn cảm vành tai bị hàm nhập một cái ấm áp ẩm ướt địa phương, còn bị linh hoạt đầu lưỡi câu lộng, bị hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn —— kích thích quá mãnh liệt, trương Lạc thân thể run rẩy.
Cừu làm thực vừa lòng trương Lạc phản ứng, vì thế rộng lượng buông tha trương Lạc vành tai, không khách khí từ cổ chỗ gặm cắn, mút hôn tới rồi ngực.
Trước mắt đầu vú đều không phải là là giống nhau ca nhi phấn nộn đáng yêu, có chút thâm màu đỏ, có vẻ rất là dụ hoặc, như là một viên đỏ tươi cây sơn chu du. Không khách khí một ngụm cắn đi lên, không có lưu tình lực đạo thực dễ dàng ở trương Lạc quầng vú chỗ để lại dấu răng.
Đầu lưỡi khảy đầu vú, cảm thụ được dưới thân người tránh né động tác, cừu làm thực không thoải mái mãnh lực cắm vào hậu huyệt, kích thích trương Lạc thân mình cứng đờ, không dám động tác. Cừu làm thực vừa lòng, vì thế thọc vào rút ra động tác thư hoãn rất nhiều.
Hạ thân, thượng thân đều bị vỗ về chơi đùa chiếu cố, đối với trương Lạc đồng tử kê tới nói, quá kích thích.
Vì thế, cao trào lúc sau, trương Lạc thực vinh hạnh ngất đi. Mà cừu làm bạo quân đã ăn no no, thực thỏa mãn rút ra dương vật, cúc huyệt nội bị dương vật tắc nghẽn tinh dịch chảy ra, trắng bóng tinh dịch xứng với bị tinh hoàn chụp đánh hồng diễm diễm mông, nhìn qua dị thường câu nhân, sắc tình.
Cừu làm có chút miệng khô, liếm liếm môi, vẫn là từ bỏ tiếp tục nhấm nháp tốt đẹp ý tưởng. Lấy quá trương Lạc màu trắng quần lót, lấp kín vẫn là chảy tinh dịch cúc huyệt, sau đó một xả chăn, đắp lên, ngủ.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...