Thứ 61 Chương
"......" Lục thụy Thần kinh ngạc một chút, không nghĩ tới Bùi Thanh Dật sẽ xung phong nhận việc làm điểm tâm, hắn không phải trở về phòng bếp làm đồ vật người, ngược lại tương đối giống cao cao tại thượng phân quản gia làm tốt bữa ăn điểm bắt đầu vào phòng thiếu gia, quả thật, đối với hắn nói làm điểm tâm một chuyện liền không có để trong lòng, sau đó bởi vì quá mệt mỏi lại mơ mơ màng màng ngủ mất, hoàn toàn không nghĩ tới Bùi Thanh Dật là thật đi phòng bếp làm điểm tâm.
Thân là nhà thiết kế Bùi Thanh Dật động thủ năng lực tự nhiên không phải bình thường, nhưng hắn còn không có tại trong phòng bếp nấu qua cơm, mặc dù hắn trong phòng bếp có trọn bộ cao cấp tủ bát, hắn cũng rất ít trong nhà ăn cơm, liền liền quản gia cũng cảm thấy hắn phòng bếp thuần túy là bài trí. Ngẫu nhiên tâm huyết dâng trào lúc hắn cũng muốn học nấu cơm xào rau, nhưng một mình ăn cơm khó tránh khỏi cảm thấy cô đơn, vẫn là hẹn lên bằng hữu ra ngoài ăn tương đối tốt, nếu không ngay tại trong công ty giải quyết. Nhưng bây giờ khác biệt cùng hướng, nghĩ đến nằm ở trên giường người yêu còn đang chờ hắn bữa sáng, Bùi Thanh Dật liền bắt đầu tại trong phòng bếp thu xếp, rất nhanh liền gặp được một cái trước nay chưa từng có nan đề, sau đó liền mặt không thay đổi gọi điện thoại cho thư ký của mình La Mông, hỏi: Canh trứng trứng, có phải là muốn chỉnh chỉ đều đánh vào trong nồi......
Còn tại chỉnh lý tư liệu La Mông sửng sốt một chút, giống như là đột nhiên nhìn thấy người ngoài hành tinh đột nhiên đứng tại hắn trong phòng khách, hắn vị kia sáng sớm lấy cao cấp vật phẩm chăm sóc sức khỏe giải quyết bữa sáng vấn đề cấp trên, vậy mà gọi điện thoại hỏi hắn canh trứng cách làm, sẽ không là nhận cái gì kích thích đi, hắn rõ ràng liền cái nồi như thế nào dùng cũng không biết, càng đừng đề cập làm canh trứng, chẳng lẽ là làm cho người khác ăn? Không có khả năng, hắn chưa từng sẽ lãng phí thời gian làm không có ý nghĩa sự tình, nhưng đã cấp trên hỏi, La Mông cũng không dám bát quái, nghiêm trang đem canh trứng cách làm nói cho hắn biết.
Đạt được trả lời chắc chắn về sau, Bùi Thanh Dật 哐 Đương 哐 Nơi đó tại trong phòng bếp giày vò, thời gian chậm rãi trôi qua, trên sàn nhà khắp nơi đều là đánh nát trứng gà, còn cùng với một chút màu đỏ cà chua da, muối ăn cùng đường vẩy khắp nơi đều là, các loại gia vị bình cũng đổ đến loạn thất bát tao, nhìn liền cùng tai nạn hiện trường, hắn cũng không để ý tới, chỉ là cố chấp làm lấy trong lý tưởng canh trứng. Rốt cục, hắn hoàn thành. Vụng về bưng bàn ăn trở lại phòng ngủ, nhìn thấy nằm ở trên giường lục thụy Thần vẫn còn ngủ say, ngũ quan bên trong lãnh ý tựa hồ cũng bị ý cười hòa tan, hắn đem bàn ăn đặt tại trên tủ đầu giường, cúi người đánh thức lục thụy Thần, để hắn ăn điểm tâm.Lục thụy Thần không muốn ăn cơm cũng đợi trên giường, Bùi Thanh Dật liền tìm một kiện áo khoác choàng tại trên người hắn, sau đó ôm lấy hắn đi vào cửa sổ sát đất trước ghế sô pha, ngay sau đó đem làm tốt bữa sáng bưng đến trước mặt hắn.
"Ta thử qua nhiệt độ, hiện tại ăn vừa vặn.""A...... Tốt." Lục thụy Thần dài cái này yêu lớn còn không có bị dạng này chiếu cố qua, toàn bộ trong quá trình đều lộ ra phi thường câu nệ, không chỉ có là hoàn cảnh lạ lẫm để hắn không được tự nhiên, còn có bị Bùi Thanh Dật nhìn chăm chú lúc dâng lên khẩn trương, cái này nam nhân vì cái gì luôn luôn thích nhìn hắn, còn cần kia yêu ánh mắt nóng bỏng, bất quá mình nếu không nhìn hắn liền sẽ không phát hiện, vì thế giả bộ như cái gì cũng không thấy liền tốt. Lục thụy Thần ánh mắt rơi vào trong tay hắn bát sứ bên trên, đáy mắt lướt qua một tia kinh ngạc, thịnh tại sứ trắng trong chén nước canh có thể nói đặc sắc tuyệt luân, cà chua cắt đến cực đại, lòng đỏ trứng cùng lòng trắng trứng chặt chẽ không thể tách rời dính vào nhau, nhưng vẫn là có thể nhìn ra nấu chính là cái gì, thế là hỏi Bùi Thanh Dật, "Đây là canh trứng sao?""Là." Bùi Thanh Dật tuấn mỹ khuôn mặt khó được hiện lên một tia mỏng đỏ, vốn nên nên để quản gia dạy hắn làm, nhưng hắn gần đây xin phép nghỉ về Châu Úc không tiện liên hệ, hắn liền thử làm đơn giản bữa sáng, bất quá hắn giống như không có phương diện này thiên phú, dù là La Mông đem cách làm nói cho hắn biết cũng không thể nấu xong, lo lắng lục thụy Thần không nguyện ý ăn, lại ôn hòa nói với hắn, "Ngươi ăn trước một điểm, không phải không còn khí lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...