Tự chương huyền thiên giáo ( đệ nhất càng )
Nam Cương chi giới có tòa tiểu thường sơn, tiểu thường sơn thượng có cái lạc phong nhai.
Truyền thuyết kia võ lâm đệ nhất tà giáo huyền thiên giáo liền tọa lạc tại đây lạc phong nhai bên trong.
Huyền thiên giáo được xưng là võ lâm đệ nhất tà giáo, đồng thời cũng là trên giang hồ thần bí nhất địa phương. Cứu này nguyên nhân, là này giáo chỉ thần bí, tung tích khó tìm. Trên giang hồ mỗi người đều biết huyền thiên giáo ở kia tiểu thường sơn thượng, lại không một người có thể tìm được lạc phong nhai đến tột cùng ở nơi nào.
Quạnh quẽ trần đều không phải là là lần đầu tiên đến huyền thiên giáo.
Lại là lần đầu tiên chính mình đi hướng huyền thiên giáo.
Hắn khinh công giống nhau, huyền mặc mấy người vì chiếu cố hắn cũng chậm hạ thân hình. Dù sao phía sau cũng không truy binh, bọn họ cũng không nóng nảy lên đường. Như thế đi đi dừng dừng, bốn người rốt cuộc ở sắc trời đem minh hết sức, đi tới lạc phong nhai hạ.
Ở bị cho biết đã tới lạc phong nhai khi, quạnh quẽ trần mặt lộ vẻ nghi hoặc.
Trước mắt là một mảnh rậm rạp rừng cây, cành lá che lấp mặt trời, cổ thụ che trời, quy mô thật là hùng vĩ, địa thế lại vùng đất bằng phẳng, liền triền núi đều không thể xưng là, như thế nào có thể bị quan lấy vách núi chi danh?
Tựa hồ là nhìn ra nam tử trong mắt khó hiểu, nam nhân mặt mày toát ra ý cười, vẫn chưa nhiều lời, chỉ làm hắn theo sát, liền dẫn đầu bước vào này cổ mộc san sát trong rừng cây.
Tiến rừng cây, sắc trời lập tức liền tối sầm xuống dưới, may mà mọi người ai vô cùng, cũng không cần lo lắng lạc đường.
Quạnh quẽ trần không hiểu trận pháp, lại cũng nhìn ra này rừng cây có chút cổ quái.
Tuy nhân ánh sáng tối tăm, tầm nhìn có chút chịu ảnh hưởng, bất quá quạnh quẽ trần trí nhớ kinh người, công nhận năng lực cũng rất mạnh, thực mau liền phát hiện này đó cây cối sắp hàng tựa hồ tuần hoàn nào đó quy luật, mà nam nhân đi vị cũng không tầm thường. Nhớ tới giang hồ đồn đãi huyền thiên giáo hộ giáo đại trận, biết này lợi hại, phi hắn trong thời gian ngắn có thể cân nhắc ra đến tột cùng, liền cũng không hề suy nghĩ sâu xa, chỉ theo sát nam nhân nện bước, ở cổ thụ chi gian lui tới xuyên qua vòng hành.
Ước chừng đi rồi hơn nửa canh giờ, chung quanh hoàn cảnh rốt cuộc xuất hiện một tia biến hóa. Nguyên bản sắp hàng chặt chẽ thân cây chi gian, khoảng cách dần dần kéo đại, cành lá cũng trở nên sơ mật chút. Đương đi xong dưới chân đường mòn khi, nam tử đột giác trước mắt một trận sáng ngời, lại là từ kia phức tạp cổ thụ trong rừng đi ra.
Có chút không khoẻ mà híp híp mắt, lại mở là lúc, phát hiện cảnh vật chung quanh đã có biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Thon dài hai mắt không chịu khống chế mà trợn to, nhìn trước mắt xông thẳng phía chân trời vách đá dựng đứng, mặc dù đạm mạc như nam tử cũng không khỏi toát ra kinh ngạc cảm thán chi sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...