Thú Nhân ABO Chi Thần Phục

781 12 1
                                    

Tác giả: Lãnh Tiếu Đối Đao Phong (冷笑对刀锋)

Summary: Một hồi thình lình xảy ra mưu sát, hắc đạo khôi thủ đột nhiên qua đời, làm không hề chuẩn bị hắc đạo thiếu chủ nhan khai không thể không trước tiên tiếp nhận gia tộc sinh ý.

Ở người lãnh đạo xuất thân bị cam chịu vì ALPHA thời đại, thân là OMEGA nhan khai khổ mà không nói nên lời, đến từ thân thể cùng tinh thần song trọng áp lực làm hắn lần cảm dày vò.

---------------------

Chương 1

Hắc bạch lưỡng đạo đều được hưởng tiếng tăm nhan thị gia chủ nhan vĩnh thắng bị một viên không biết từ nơi nào bay tới viên đạn kết thúc hắn 45 năm ngắn ngủi mà rộng lớn mạnh mẽ sinh mệnh.

Thân là ALPHA trung tuyệt đối cường giả, nhan vĩnh thắng làm người tựa như tên của hắn giống nhau, mọi việc đều thuận lợi, tổng có thể gặp dữ hóa lành, kỳ khai đắc thắng, nhưng là lúc này đây, hắn lại thua trận tánh mạng.

Mơ ước Nhan gia gia chủ vị trí người một đống lớn, có lẽ liền bắn lén giết chết nhan vĩnh thắng người cũng ở trong đó.

Nhưng là bởi vì nhan khai tồn tại, những người này nhất thời còn đoạt không đi nhan vĩnh thắng huyết thống hạ Nhan gia gia chủ vị trí.

Ở nhan khai 18 tuổi chính thức thành niên là lúc, hắn liền bị nhan vĩnh thắng đưa đến Bắc Âu một cái tiểu quốc, nghe nói hắn ở nơi đó tiếp nhận rồi Nhan gia nhất khắc nghiệt rèn luyện, cũng tạ này nắm giữ Nhan gia bên trong rất nhiều cơ mật, vì về sau trở thành Nhan gia người thừa kế đánh hạ kiên cố cơ sở.

Trong khi bảy năm Nhan gia người thừa kế độc hữu đặc huấn chưa kết thúc, nhan khai vốn nhờ vì phụ thân tử vong không thể không trước tiên về nước.

Hàn lăng phong làm nhan thị kỳ hạ thân phận địa vị có tầm ảnh hưởng lớn sát thủ đầu lĩnh, tự nhiên sẽ không sai quá tự mình đi nghênh đón thiếu chủ trở về cơ hội.

6 năm trước, Hàn lăng phong cũng đã ở nhan thị xông ra một phần thuộc về chính mình thanh danh, thân là một người ALPHA, hắn hiển nhiên đầy đủ phát huy chính mình vượt quá thường nhân năng lực, mấy năm trong vòng liền thay thế được tiền nhiệm đầu mục trở thành tên là "Lang hành", thế nhan thị chuyên tư ám sát bắt cóc chờ khủng bố hoạt động thủ lĩnh.

Mà Hàn lăng phong cũng bởi vậy có một cái vang dội ngoại hiệu -- đầu lang.

6 năm trước nhan khai kia còn mang theo một chút ngây ngô thiếu niên bộ dáng như cũ thật sâu mà lưu tại Hàn lăng phong trong đầu, đến nay đều làm hắn khó có thể quên.

Theo tiếp cơ khẩu một đám hắc y nhân bước đi chỉnh tề xuất hiện, Hàn lăng phong ngay sau đó hơi hơi nheo lại mắt, ưng mục lạnh lùng mà nhìn quét qua đi.

6 năm thời gian không thấy, nhan khai đã thoát ly lúc trước ngây ngô thiếu niên bộ dáng, hắn kế thừa chính mình Châu Á ALPHA cùng với Âu duệ OMEGA song thân ngoại hình đặc thù, không chỉ có thân hình cao lớn cường tráng, hơn nữa ngũ quan góc cạnh rõ ràng, anh đĩnh mặt mày chi gian càng là tràn ngập kiên nghị cùng thâm thúy, đặc biệt là cặp kia màu lam đôi mắt, càng là lập loè một loại hấp dẫn người quang mang.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ