Nam Xướng Giám Định Chỉ Tiêu

504 7 0
                                    

Tác giả: yuantree

Summary: Nguyên sang nam nam hư cấu hơi h chính kịch nhược công cường thụ h có

-------------------

Toàn văn

《 nam xướng giám định chỉ tiêu 》

Đương nữ nhân thống trị giờ quốc tế, các nàng cũng sẽ phá lệ chú ý nam tính trinh tiết. Các nàng hy vọng có thể có nhất quán hành vi chuẩn tắc đối nam tính tiến hành lâu dài ước thúc, các nàng ý đồ tìm được nào đó tính chung, để các nàng phân chia gia giáo tốt đẹp nghi cưới hảo nam nhân cùng phóng đãng tuỳ tiện lệnh gia tộc hổ thẹn hư nam nhân. Cuối cùng, các nàng hấp thu tổ tông kinh nghiệm, thông qua đo đạc nam tính sinh thực khí quan cương cứng kích cỡ cân nhắc một cái nam tính hay không có thể đảm nhiệm khéo léo trượng phu nhân vật.

Dựa theo đế quốc tiêu chuẩn, thành niên nam tính nhỏ hơn 13 centimet sẽ bị coi là thánh khiết tiểu đáng thương, bọn họ thường thường bởi vì nào đó khó có thể mở miệng công năng tính khuyết tật mà khó có thể dung nhập hôn nhân sinh hoạt, bởi vậy rất nhiều người sẽ ở sau trưởng thành lựa chọn thanh tâm quả dục tôn giáo sinh hoạt, mà đến tự quý tộc gia đình thành viên tắc có tương đối lớn cơ hội trở thành bị phân công đến các nơi tư tế.

Thành niên nam tính ở 13 đến 15 centimet nam tính là đế quốc nhất chịu quý tộc nữ sĩ nhóm hoan nghênh quần thể, bọn họ đã vẫn duy trì thực dụng tính, lại có tinh xảo bảo thủ kích cỡ. Đương ăn mặc đế quốc nhất lưu hành bó sát người quần khi, bọn họ hơi hơi cố lấy nhưng lại không tính rõ ràng phần hông nghiễm nhiên là văn minh cùng ưu nhã tượng trưng. Nữ vương từng cao điệu khen ngợi bọn họ vì "Đế quốc vinh quang". Mà bởi vì sắp tới xã hội dần dần khai hoá, này một thước tấc hạn mức cao nhất cho nên thượng điều một centimet. Này một centimet nhượng bộ đến từ nam tính quần thể đẩy ngã trinh tiết tường kháng nghị. Nhưng mà ái muội 16 centimet, tựa hồ vẫn sẽ làm thủ cựu các quý tộc chùn bước, các nàng sợ chính mình tìm về một cái 16 centimet bị giao cho sinh dục quyền nam nhân sẽ làm chính mình sinh ra sau khi thành niên trường xấu xí thô tráng gia hỏa gia tộc sỉ nhục.

Nếu một cái nam tử dài quá một cái lớn hơn 16 centimet đại gia hỏa, hắn nhật tử chỉ sợ cũng không như vậy hảo quá. Căn cứ đế quốc ăn sâu bén rễ truyền thống thẩm mỹ, thật lớn sinh thực khí ý nghĩa chọc người sinh ghét thô bỉ cùng chưa khai hoá thú tính, chỉ có xã hội tầng dưới chót nam tử mới có thể chẳng biết xấu hổ làm chính mình phát dục thành loại này tùy ý người thưởng thức tao bộ dáng. Ở các nữ nhân xem ra, nếu một cái nam tính nơi riêng tư chương hiển ra loại này có xâm lược tính hùng vĩ, liền giống như một cái từ thân thể trung tâm kéo dài ra tới nơi chốn câu dẫn nữ nhân bắt tay. Này đó không đứng đắn hư nam nhân thậm chí khó có thể mặc vào lặc hông lấy kỳ thuần khiết bó sát người quần. Bởi vậy, này đó nam nhân ở sau trưởng thành sẽ bị đưa đi cải tạo trung tâm tiến hành một loạt cướp đoạt sinh dục quyền tiểu phẫu thuật. Bọn họ có thể gả chồng, nhưng căn cứ đế quốc 324 năm xuất bản 《 đế quốc mười sáu centimet trở lên nam tính quần thể hôn nhân trạng huống điều tra báo cáo 》 biểu hiện, bọn họ hôn nhân cực hạn thường thường chỉ có ba năm.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ