Quân Có Tật

1.1K 17 3
                                    

Tác giả: 制冷叽
Summary: Đối, chính là cái kia 8p Ngạnh, công số lượng sẽ chỉ so 7 Nhiều không thể so với 7 Ít, sẽ còn biến thành song * Tính, tổng kết lại chính là đẹp công song tính cường thụ NP, công mỹ mỹ đẹp, không dễ nhìn không muốn, thụ đẹp trai đẹp trai đẹp trai, không anh tuấn không muốn, liền rất lôi, bản thân thỏa mãn sản phẩm,
Lúc đầu chỉ là cái ba ba ba ngạnh, nhưng là vì có thể hợp lý ba, ta lại bạo số lượng từ, phỏng đoán cẩn thận chương 3: Ba, nửa kịch bản nửa ba đi, xe ta có thể sẽ ném đi Hải Đường...... Tóm lại nhìn tình huống.

《 Quân có tật 》 Chương 1:

Tự có giới bị tách rời thành Cửu Châu mười bốn đảo đến nay, các châu cùng đảo liên hệ liền không bằng năm đó mật thiết, người tu hành cần thiết các loại vật liệu phân bố châu, đảo, mỗi một lần tiến giai trừ bỏ tự thân tư chất, tông môn địa vị, càng quan trọng hơn là thời vận, bởi vì từng cái châu cùng đảo cũng không phải là thời khắc liên hệ.

Cửu Châu mười bốn đảo phiêu phù ở vô ngần Tinh Hải phía trên, cũng tuân theo quy luật nhất định vận động, chỉ có cực ngắn ngủi mấy ngày, lục địa ở giữa khe hở sẽ vô hạn tới gần bằng không, mỗi khối lục địa đều có thiên địa nguyên khí bao khỏa khỏi bị Tinh Hải bên trong loạn lưu tổn thương.

Hai khối lục địa gặp gỡ lúc, đụng vào nhau chỗ nguyên khí sẽ dần dần giao hòa, hình thành một đầu có thể chứa đựng các tu sĩ ghé qua nguyên khí đường hầm.

Tư Đồ nguyệt chuyến này là phụng sư mệnh, Từ Châu, Kinh Châu, Lương Châu, khó được tạo thành một cái có ba khối lục địa giao hội đường hầm, cũng có thể tiếp tục một tháng lâu, Lương Châu thừa thãi luyện khí cần thiết quáng tài, mà Từ Châu có nổi danh nhất luyện khí đại sư.

Tư Đồ nguyệt chỗ giơ cao tiêu tông là bát đại môn phái một trong, ở vào Cửu Châu mười bốn đảo trung tâm -- Ký Châu, vì không bỏ sót cái này cơ hội khó được, hắn nửa năm trước liền từ Ký Châu xuất phát, đi trước hướng Kinh Châu tiếp bạn cũ túc bạch.

Túc bạch là Kiếm Tông đệ tử, hai người bọn họ còn đang thế tục lúc liền bạn cũ, hai người đều là huân quý về sau, túc bạch mẫu thân là khai quốc Thái tổ xuất ra trưởng công chúa, về sau kế vị cao tổ cùng trưởng công chúa ruột thịt cùng mẹ sinh ra, túc bạch phụ thân thì là túc quốc công, cùng Tư Đồ nguyệt phụ thân cùng một chỗ đánh trận, là quá mệnh giao tình.

Bởi vì lấy nhiều như vậy nguyên nhân, Tư Đồ nguyệt cùng túc bạch cũng coi như ngựa tre ngựa tre, về sau càng là cùng một chỗ bị thiên sứ đo đi ra người tư chất, Tư Đồ nguyệt bởi vì gia học uyên thâm, thiện dùng đao pháp, cho nên vào giơ cao tiêu tông, túc bạch lại tiến thanh danh không hiển hách Kiếm Tông, Tư Đồ nguyệt vừa mới biết sau còn mười phần làm hảo hữu cảm thấy không đáng, thẳng đến hắn cũng thành nội môn đệ tử, mới dần dần biết đến Kiếm Tông tại Cửu Châu bên trong địa vị.

Cùng bão đoàn sưởi ấm mười bốn đảo khác biệt, Kiếm Tông từng là có giới cổ xưa nhất tông môn một trong, có giới tách rời sau mới dần dần thoái ẩn Kinh Châu, rất ít xuất hiện tại chúng tông môn cùng tán tu tầm mắt.

Sáu trăm năm trước, có giới chia ra Cửu Châu mười bốn đảo, tất cả người tu hành đều tại trên đó, bị trục xuất tới Tinh Hải, từ đó có giới có tiên phàm có khác, Tinh Hải phía dưới là Tư Đồ nguyệt xuất sinh địa phương, cũng là tu hành giới trong miệng thế tục, Tinh Hải phía trên, Cửu Châu mười bốn đảo trôi nổi không chừng, là thế tục trong miệng Tiên gia bảo địa.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ