Cảnh báo quả H này khá nặng đấy nhé!
-------
Hôm nay ở Kim Lân Đài có đại hỉ, buổi tiệc diễn ra tới tận khuya, khi ai nấy đều về nhà hết thì Tư Truy và Kim Lăng dìu nhau trở về phòng tân hôn, cả hai đều say nhưng Tư Truy cố giữ thanh tỉnh nhất có thể để đưa lão công mình về an toànĐặt Kim Lăng bất tỉnh lên giường, Tư Truy khẽ thở phào rồi định quay đi nấu canh giải rượu cho hắn thì bị người ôm lại từ phía sau, y khó chịu nói: "A Lăng, mau bỏ ra, ta đi một chút rồi sẽ quay lại mà"
Kim Lăng mặt đỏ bừng, mơ màng nói: "Đừng đi...hic...chúng ta còn chưa động phòng mà"
"Nhưng ta mệt lắm, ngươi say rồi cũng nên nghỉ ngơi đi, muộn lắm rồi" Dứt lời, y gỡ tay Kim Lăng ra, đặt hắn nằm lại giường đàng hoàng rồi quay đi. Tư Truy lúc đứng lên có chút loạng choạng, đầu óc quay cuồng, vội vàng vịn tường để giữ thăng bằng, y nhận ra mình cũng đã say nhưng tại sao lại cứ lo nghĩ cho Kim Lăng chứ? Có lẽ y đã quá yêu hắn rồi chăng? Đúng vậy, y đã phải yêu đơn phương biết bao nhiêu năm mới có thể với tới được vị trí này, sao có thể không trân trọng chứ?
Đang mơ màng trong đống suy nghĩ của mình thì người kia tới ôm chặt sau lưng y từ lúc nào không hay, Kim Lăng cả người mùi rượu nồng nặc ghé sát tai y thì thầm: "A Nguyện sao còn chưa đi? Nếu ngươi đổi ý thì chúng ta..."
Tư Truy giật mình quay lại ngắt lời Kim Lăng: "A Lăng, ngươi ra đây làm gì? Quay lại giường đi, ta nói rồi hôm nay ta rất mệt, đợi lát nữa ta quay lại chăm sóc cho ngươi được không?"
Hắn vẫn chưa chịu buông y ra, ngược lại còn ôm chặt hơn, nói: "Thôi nào, ngươi cũng say cơ mà, ngươi muốn chăm sóc ta không lẽ không để ta chăm sóc ngươi sao?"
"Ta..." Tư Truy còn chưa nói xong đã cảm thấy vật cứng của người phía sau như đang cọ sát vào đùi mình, y biết có chuyện chẳng lành, cố tránh né nhưng không thành công, cuối cùng bị người bắt xoay lại, ép lên tường, kịch liệt hôn
"Ưm...ưm..."
Mọi phản kháng đều vô hiệu khi hai tay Tư Truy bị giữ chặt, chiếc lưỡi ấm nóng của Kim Lăng mạnh bạo luồng lách trong khoang miệng y, quấn lấy chiếc lưỡi nho nhỏ đang muốn trốn chạy, nước bọt không kịp nuốt thay nhau chảy ra ngoài dọc xuống cằm khiến nụ hôn trở nên sắc tình hơn bao giờ hết
Nụ hôn kết thúc, Tư Truy mặt đỏ bừng cố hớp từng ngụm không khí ra sức thở dốc, y cảm giác mình đã say hơn lúc nãy, đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì? Cả người mềm nhũn vô lực dựa hẳn vào người Kim Lăng
Hạ thân của Kim Lăng nãy giờ cơ không ngừng to lên, hắn nhân cơ hội đè y xuống sàn, cho dù đã say đến mụ mị đầu óc, hắn vẫn nhớ chính xác vị trí nút thắt của hỉ phục mà lần mò cởi ra. Tư Truy phút chốc cảm thấy cả người bị một tràng hơi lạnh thấm vào, khẽ run nhè nhẹ: "Ưm...a...lạnh quá..."
"Ngoan nào, lát nữa sẽ ấm lên thôi" Kim Lăng an ủi, một tay giữ người dưới thân lại, một tay tự giải khai y phục của mình, hắn không để Tư Truy được tự do một giây phút nào vì sợ người sẽ chạy mất khi hắn không để ý. Nhưng không, bây giờ tâm trí Tư Truy đã bị hắn làm cho lu mờ hết cả, kèm theo men say chếnh choáng khiến y không thể phản kháng lại hắn được
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanfictionTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))