49. Thao túng (gian)

121 15 0
                                    

Và thế là mấy ngày sau Tư Truy vẫn bị kẹt lại ở Kim Lân Đài, mặc dù y vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường cùng Kim Lăng nhưng dường như lúc nào cũng lạnh nhạt với hắn, không nói hay cười dù chỉ một lần khiến hắn ngày càng mất kiên nhẫn, đến khi tới giới hạn của mình, hắn đến chỗ y nói: "Ngươi tính như vậy với ta tới khi nào đây? Ta phải làm gì để ngươi chịu có tình cảm với ta chứ"

Lúc này Tư Truy vẫn ngồi yên lặng bên bàn trà không nói gì, Kim Lăng tức giận đến trước mặt y đập bàn nói: "Ta nói ngươi không nghe thấy sao? Trả lời ngay"

Y ngước lên nhìn hắn với ánh mắt khinh thường nói: "Ta không bao giờ yêu kẻ chỉ biết ép buộc người khác"

"Ngươi..." Hắn bóp lấy cằm y gằn giọng: "Được lắm, vẫn còn muốn chống đối ta, đừng tưởng ta sẽ không dùng Loạn Tâm Phù lên ngươi mà được nước lấn tới, ta đã dùng một lần, sẽ có thể dùng thêm nhiều lần nữa"

Y gạt tay hắn ra lên tiếng thách thức: "Được, muốn thì cứ làm đi, tất cả những gì ngươi nhận được cũng sẽ chỉ là giả dối mà thôi"

Cơn giận trong Kim Lăng đã bùng phát, hắn rút Loạn Tâm Phù ra hướng về phía y, Tư Truy mặc dù khẩu khí lớn như vậy nhưng vẫn rất sợ hãi, cố nhắm mắt mình lại, đẩy Kim Lăng ra, chạy đi và ngay sau đó đã bị hắn túm lại, nắm ngực áo ấn xuống đất rồi cạy mí mắt Tư Truy ra ép y nhìn vào. Tiêu cự của y lại một lần nữa biến mất, y không phản kháng nữa, ngoan ngoãn như một con rối nghe theo mọi sự chỉ bảo của hắn

Kim Lăng thở ra một hơi để nén cơn giận, thầm nhủ là y ép hắn nên mới như vậy thôi, hắn bế Tư Truy ngồi lên đùi mình, tay y vô thức vòng qua cổ hắn khẽ mỉm cười. Kim Lăng vuốt ve y nói: "A Nguyện, ngươi có yêu ta không?"

Giọng y dịu dàng nói: "Ta yêu ngươi, A Lăng"

Hắn lại hỏi một lần nữa như muốn xác nhận: "Vậy ngươi sẽ ở bên ta cả đời chứ?"

Y đáp: "Được, ta sẽ luôn ở bên cạnh ngươi, cả đời"

Kim Lăng rất thỏa mãn khi nghe những lời này từ chính người mình yêu mặc dù đó chỉ là giả dối nhưng hắn thà như vậy còn hơn để y ghét mình mãi mãi

Và kể từ hôm đó ngày nào Kim Lăng cũng dùng Loạn Tâm Phù để khống chế Tư Truy, hắn còn nghiên cứu cách để kéo dài tác dụng của nó để y ở mãi bên hắn

-------
Vài ngày sau bên phía tu chân giới cuối cùng cũng có tin tức chính là ngày đại hỉ của Kim tông chủ và đệ tử Lam gia Lam Tư Truy, Kim Lăng đã cho người mời ba đại thế gia còn lại đến để góp vui vì ít nhiều gì họ cũng là bằng hữu, người thân của hắn. Mấy người Song Bích, Song Kiệt cuối cùng cũng có cơ hội để thực hiện kế hoạch của mình chỉ có hơi lo lắng là Tư Truy sẽ gặp nguy hiểm mà thôi. Hôm đó mọi người đã có mặt đông đủ tại Kim Lân Đài để chúc mừng lễ thành thân này, mặc dù hơi đột ngột nhưng họ vẫn đến vì có chút sợ uy quyền của Kim Lăng

Hôn lễ bắt đầu, hai người mặc hỉ phục đỏ chói đang tiến đến từ đường làm lễ trong khi những người khác chỉ biết đưa mắt nhìn theo mà không dám hó hé nửa lời. Tân lang và tân nương cùng nhau đứng trước từ đường thực hiện hai bái đầu tiên, đến bái thứ ba, tân nương có chút khựng lại nhưng ngay sau đó vẫn cúi xuống đáp lại người đối diện. Cuối cùng là nghi thức uống rượu giao bôi và tiếp khách, Kim Lăng ngồi trên ghế chủ tọa, bên cạnh là Tư Truy, hắn mời mọi người đứng lên cùng kính rượu nói: "Hôm nay là ngày đại hỉ của ta và A Nguyện, rất hoan nghênh các ngươi đã đến đầy đủ, vậy thì lần này ta sẽ tuyên bố một vấn đề quan trọng hơn, đó chính là từ giờ trở đi, Kim gia sẽ trở thành gia tộc đứng đầu tu chân giới, ba nhà còn lại chỉ có thể trung thành tuyệt đối với ta nếu không các ngươi sẽ phải gánh chịu hậu quả"

Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ