Tư Truy lên tiếng từ chối: "Không, con không muốn đi đâu, lỡ như có chuyện gì thì sao?"
Lam Hi Thần cho rằng y đang sợ, bèn an ủi: "Đừng lo, chỉ là kiểm tra thôi mà, không có đau đâu"
Y đột nhiên kích động hét lớn: "Con nói không làm là không làm, đừng ép con!"
Kim Lăng không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết các trưởng bối này đang làm khó y nên đã bước lên trước mặt y, lên tiếng nói giúp: "Đủ rồi đó, Lam gia các người hôm nay bị điên hay sao vậy? Khi không lại ép uổng người khác như thế, ỷ đông hiếp yếu không thấy nhục sao?"
"Kim Lăng" Tư Truy vô cùng xúc động khi Kim Lăng lại đứng ra bảo vệ mình như vậy, Kim Lăng khẽ liếc sang, nở nụ cười nói: "Ngươi đừng sợ, ta sẽ không để họ bắt nạt ngươi đâu"
Cảnh Nghi ở phía sau đoàn người nhịn không được nói: "Kim đại tiểu thư, ngươi biết cái gì mà nói chứ? Bọn ta chỉ muốn tốt cho y thôi, ngươi mau tránh ra"
"Tư Truy, chỉ là một đợt kiểm tra nhỏ, sao con lại phải sợ như vậy, chẳng lẽ có gì chột dạ sao?" Ngụy Vô Tiện nói với ngữ khí thập phần đe dọa, rồi tiến gần đến y, Tư Truy cho rằng họ đã phát hiện ra gì đó rồi, tâm càng lúc càng cảm thấy trống rỗng, sợ hãi.
Hết cách, y túm lấy cổ áo Kim Lăng từ phía sau, rút kiếm kề ngang cổ hắn, hét lên: "Các ngươi lùi lại hết cho ta, nếu không ta sẽ giết hắn"
Kim Lăng không hiểu gì, lên tiếng gọi y: "Tư Truy, ngươi làm cái g..."
"Ngươi câm miệng đi" Tư Truy ngắt lời hắn, lực tay ngày một siết chặt hơn nhưng lại không có tí lực sát thương nào, y chỉ muốn lợi dụng hắn để tự bảo vệ bản thân chứ không hề muốn thương tổn hắn
Phía bên đối phương cuối cùng cũng rõ ràng hết mọi chuyện, Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy là lộ hết rồi nhé, ngươi không phải là Tư Truy, thằng bé không có bản lĩnh để vi phạm gia quy hay làm những hành động bạo lực như vậy, ngay từ sớm ta đã nhận ra ngươi rất khác lạ rồi, chỉ là muốn thăm dò ngươi một chút nên không nói cho mọi người biết thôi. Khai thật đi, ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao lại đoạt xá Tư Truy"
Lòng Tư Truy lúc này vô cùng đau xót, những người này từng rất tốt với y nhưng giờ đây trước mặt họ y lại phải đóng vai ác, chẳng khác gì Ôn Uyển trước kia cả. Tư Truy cười tự giễu chính mình, xem ra nghề sát thủ vẫn là phù hợp với y nhất. Y cố đè nén tâm trạng, bật ra một nụ cười độc ác nói: "Hahaha, quả không hổ danh là Di Lăng Lão Tổ, có thể đoán được thân phận của ta, nhưng nếu ta nói ta không cố ý đoạt thân thể này ngài có tin không?"
Ngụy Vô Tiện còn chưa trả lời, Cảnh Nghi đã bức xúc nói: "Ta không tin, ngươi đóng giả Tư Truy lừa ta lâu như vậy, ta hận ngươi, mau trả huynh ấy lại cho ta"
Sau đó cậu mất bình tĩnh muốn xông lên đánh y một trận thì bị Lam Hi Thần chặn lại, ngài nói: "Đừng manh động, Kim tông chủ còn ở trong tay hắn, chúng ta không nên đánh rắn động cỏ"
"Ha, xem ra các ngươi không dám ra tay rồi, hay là chúng ta thỏa thuận đi, bây giờ ta sẽ đem Kim tông chủ này đi, từ bây giờ đến sáng mai nếu các ngươi lựa chọn tin ta thì hãy đến hang động sâu nhất ở núi Đại Phạn gặp ta, ta sẽ thả người và nói cho các ngươi biết sự thật. Dứt lời, y lùi lại vài bước, sau đó mang theo Kim Lăng nhảy lên kiếm bay mất
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanficTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))