Kim Lăng vừa kết thúc buổi họp trên chính điện thì trời đã tối mịt, hắn mệt mỏi trở về phòng, vừa vào đã gặp ngay khuôn mặt tươi cười của Tư Truy chào đón hắn, y giúp hắn cởi áo ngoài ra rồi nói: "A Lăng, ngươi về rồi, có mệt lắm không? Ta đã chuẩn bị sẵn nước ấm rồi, mau vào tắm đi"
Kim Lăng hôn nhẹ vào trán y nói: "Đúng là rất mệt nhưng mà khi nhìn thấy ngươi mọi mệt mỏi của ta đều tan biến hết, nương tử của ta thật sự rất chu đáo đó"
Tư Truy đỏ mặt vội vàng đem áo đi cất và giục hắn tắm nhanh lên kẻo lạnh vì mùa đông lại tới rồi. Kim Lăng từ từ thoát hết y phục và ngâm mình trong bồn nước ấm nhưng hắn vẫn cảm thấy thiếu thiếu gì đó bèn lên tiếng gọi Tư Truy: "A Nguyện, ngươi vào đây ta nhờ một chút"
Tư Truy không biết hắn đang cần gì, liền bước vào phòng tắm hỏi: "Ngươi cần gì sao? Nói đi để ta lấy"
Kim Lăng đáp: "Không cần phải lấy gì cả, ta muốn nương tử kì lưng cho ta"
Tư Truy xấu hổ nói: "Việc như vậy cũng cần tới ta sao? Ngươi tự làm được mà"
Kim Lăng tỏ ra ủy khuất nói: "Thôi mà, ta rất mệt, hơn nữa chúng ta ít nhiều gì cũng đã lên giường với nhau rồi, ngươi còn ngại gì chứ? không thể vì phu quân một chút sao?"
Tư Truy thật hết cách với hắn, đã lớn như vậy rồi mà vẫn còn làm nũng sao? Y thở dài một tiếng rồi đến gần thùng tắm, dùng khăn kì cọ cho hắn. Kim Lăng nhắm mắt hưởng thụ rồi còn cố tình làm khó y, bảo y di chuyển đủ thứ chỗ, cuối cùng cảm thán một câu: "Ha, thật là thoải mái a, tay nghề của nương tử đúng là không tồi"
Tư Truy mỉm cười nói đùa: "Nếu đã như vậy thì ngươi nên học tập một chút, lần sau không cần phiền đến ta nữa"
Kim Lăng quay người sang nói: "Thôi nào, ta suốt ngày bận rộn, chỉ muốn gần nương tử có một chút mà cũng không được sao? Sau này nếu mệt ta cũng muốn ngươi làm cho ta thoải mái a"
Tư Truy: "Được rồi, vậy lần sau ngươi muốn ta làm gì cho ngươi?"
Kim Lăng chồm người dậy, vòng tay qua sau gáy Tư Truy, kéo y lại gần mình thì thầm: "Ta muốn đêm nay ngươi bồi ta" dứt lời hắn hôn xuống, nhẹ nhàng cạy hàm y đưa lưỡi vào, sau đó nhân cơ hội kéo người xuống nước, Tư Truy trở tay không kịp, trực tiếp ngã đè lên người hắn, Kim Lăng vẫn không an phận mà mò vào lớp áo uớt đẫm của y, cười gian manh nói: "Tắm một mình thật chán a, ngươi cũng tắm cùng ta đi"
Tư Truy lúc này mặt đỏ tới tận mang tai, cố gắng ngồi dậy khỏi hắn nhưng lại bị người ôm eo kéo xuống làm một bên áo y bị tuột khỏi vai. Mặc dù quần áo ướt dính lên người rất khó chịu nhưng y vẫn cố kéo nó lên nói: "A Lăng thôi nào, chỗ này không thích hợp làm chuyện đó đâu"
Kim Lăng nói: "Nhưng ta lại thấy rất thích hợp nha"
Dứt lời hắn mò tay xuống eo y kéo thắt lưng ra rồi giúp y cởi áo ngoài và trung y. Chỗ quần áo nặng trình trịch bởi nước đã nhanh chóng nằm ở dưới sàn, Kim Lăng vẫn duy trì tư thế này mà sờ khắp người Tư Truy. Y nằm sắp trên người hắn trong tư thế lõa thể, mặt đỏ như quả cà chua, xấu hổ không nói nên lời, chỉ có thể úp mặt vào lồng ngực hắn thở dốc. Mái tóc y cũng nhanh chóng được tháo ra và trải dài trên mặt nước gợn sóng lăn tăn. Kim Lăng vuốt những giọt nước chảy trên má y nói: "A Nguyện, ngươi trong bộ dạng này rất đẹp nha, biết thế ta đã chọn nơi này để làm tình cùng ngươi sớm hơn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanfictionTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))