Trước khi vào truyện tôi xin lưu ý một chút về khối lớp của các nhân vật:
Năm nhất (lớp 10): Tư Truy, Kim Lăng, Cảnh Nghi, A Tinh
Năm hai (lớp 11): Tiết Dương, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ
Năm ba (lớp 12): Hiểu Tinh Trần, Tống Lam, Lam Hi Thần
(Có vài người nhắc tới để cho biết thôi chứ không có xuất hiện trong truyện nha! )-------
Kim Lăng là một hotboy nổi tiếng của trường Lan Lăng và việc đó cũng không có gì thay đổi kể cả khi hắn chuyển sang trường Cô Tô học vì gia đình muốn hắn hoàn thiện các kỹ năng của mình ở một ngôi trường nhiều quy tắc để sau này kế thừa chức chủ tịch của gia tộc. Đã hơn 3 tháng kể từ khi chuyển đến đây, mỗi lần gặp hắn là các bạn nữ thường vây quanh bàn tán từ khi bước xuống xe đến khi vào lớp học khiến ai nhìn vào cũng tưởng hắn là minh tinh chứ không phải học sinh. Kim Lăng không hề quan tâm đến điều đó vì hắn đã quá quen rồi, suốt quãng đường đến lớp vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng và cao ngạo mặc cho điều đó càng khiến cho hội chị em ôm tim la hét, khen hắn đẹp trai và quyến rũThần thái của hắn cứ như thế cho đến khi hắn nhìn thấy bóng hình quen thuộc của lớp trưởng lớp mình, thái độ lập tức quay ngoắt 180 độ, nở nụ cười như một đứa trẻ chạy đến bên y, reo lên: "Chào buổi sáng A Nguyện"
Người nọ là Lam Tư Truy biệt danh là Lam Nguyện - hội trưởng hội học sinh của trường học cùng lớp với Kim Lăng, vừa thấy hắn, y liền mỉm cười đáp lại: "Chào buổi sáng A Lăng, em vẫn đi học sớm như mọi khi nhỉ, giỏi lắm"
Sở dĩ Kim Lăng gọi Tư Truy là anh dù họ học chung lớp là vì hắn vốn nhỏ tuổi hơn, chỉ vì học giỏi và có mối quan hệ nên được nhảy lớp sớm một năm. Tuy nhiên, ngoài y ra thì hắn không gọi bất cứ ai trong lớp là tiền bối cả bởi vì hắn thích y rất nhiều
Kim Lăng mỉm cười ngại ngùng khi được Tư Truy xoa đầu, hai người trò chuyện vui vẻ đến mức khiến các bạn nữ phải ghen tị.
Trên đường trở về lớp, Kim Lăng hỏi: "Hôm nay công việc ở hội học sinh thế nào? Có cần em giúp gì không?"
Tư Truy lắc đầu đáp: "Không sao đâu, mọi người trong hội cũng đã giúp anh rất nhiều rồi. Anh tính chiều nay sẽ ghé câu lạc bộ bóng đá, em đi cùng chứ?"
"Được không đó?"
"Tất nhiên là được rồi"
Nụ cười của Tư Truy khiến Kim Lăng cảm thấy ấm lòng, chính nụ cười này đã khiến hắn sa vào lưới tình của y ngay lần đầu gặp mặt, hắn muốn được ở cùng y lâu hơn nữa nên vội gật đầu đồng ý: "Vậy em sẽ tới"
"Được rồi, vậy lát nữa gặp nha. Bây giờ anh phải đi đưa chỗ tài liệu này tới phòng hội học sinh, em cứ vào lớp trước đi"
Kim Lăng cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng tự nhủ rằng lát nữa y sẽ trở lại vì hai người học cùng lớp cơ mà. Hắn vừa vào lớp thì có một người bất thình lình xông đến chắn trước mặt hắn, đó là Cảnh Nghi - bạn thân của Tư Truy, cậu nhìn hắn với ánh mắt phán xét, nói: "Này, tao mới thấy mày đi với Tư Truy, mày lại có ý đồ gì với cậu ấy vậy hả?"
"Làm gì có đâu, ngược lại là đằng khác, ảnh rủ tao lát nữa đến câu lạc bộ bóng đá chơi đấy" Kim Lăng ưỡng ngực tự hào
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanfictionTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))