"Này, ngươi biết tin gì chưa? Tên họ Kim mới đến đột nhiên sau mấy ngày gặp mặt đại hoàng tử liền trở thành người hầu thân cận bên cạnh y rồi, ngươi nói xem có phải là giữa họ có âm mưu gì đó không?"
"Ta không nghĩ vậy, có lẽ hắn vô tình nhìn thấy bí mật gì đó của đại điện hạ nên y mới giữ hắn lại để che miệng chăng?"
"Nếu như vậy trực tiếp giết không phải được rồi sao?"
"Suỵt, các ngươi đừng suy đoán lung tung coi chừng bị bay đầu như chơi đấy, mau quay lại làm việc đi"
Như những gì mọi người nói, ngày này trong cung điện Vân Thâm Bất Tri Xứ gần như loạn hết cả lên vì đại hoàng tử nổi tiếng khó gần đột nhiên có thêm một thư đồng ở bên cạnh mà người đó không ai khác chính là tên hầu mới được cứu về gần đây. Kim Lăng rất ngạc nhiên khi nghe tin này, hắn vốn còn tưởng y sẽ không chịu tin hắn, Tư Truy biết hắn nghĩ gì nên trong lúc hai người gặp nhau y vờ hỏi hắn: "Sao thế, ngươi không thấy mừng vì được ở vị trí này sao? Ta tưởng đây là điều ngươi muốn?"
Kim Lăng nói: "Đúng là vậy nhưng không phải mấy hôm trước người nói là không tin tưởng ta sao? Sao đột nhiên..."
Tư Truy nhấp một ngụm trà, thong thả đáp: "Ta muốn đánh cược một lần, thành ý và năng lực của ngươi hôm qua cũng khiến cho ta sinh ra chút hảo cảm điều đó chứng minh ngươi có thể chữa khỏi bệnh cho ta, nhưng ta không đảm bảo được ngươi sẽ không để lộ chuyện này ra ngoài nên giữ ngươi lại bên mình là tốt nhất nhưng nếu ngươi dám có ý đồ gì thì biết hậu quả như thế nào rồi đó"
Kim Lăng chợt rùng mình khi nhìn vào ánh mắt ngập ý cười nhưng chứa đầy sát khí của y, hắn quên mất con người này còn có nhân cách thứ hai có chút đáng sợ, hắn cúi đầu hành lễ nói: "Chủ tử yên tâm, thuộc hạ sẽ không làm người thất vọng"
Vậy là bước đầu đã thành công, Kim Lăng nghiễm nhiên được trở thành người hầu thân cận của Tư Truy, hắn không quan tâm người ta bàn tán cái gì, chỉ cần có thể bảo vệ y bình yên sống qua kiếp này là được
Kể từ hôm đó Kim Lăng được chính thức dọn đến phòng cạnh Tư Truy và mọi hoạt động của y sẽ luôn có mặt hắn, điều này càng làm dấy lên xôn xao ở chốn hậu cung, những tin đồn không tốt về y cứ thế lại lan xa khiến cho đến cả hoàng thượng cũng khó chịu vì vậy ngài đã gọi y đến để nói chuyện
Lam Hi Thần, Cảnh Nghi cùng hai nghĩa phụ của Tư Truy đã ở đó chờ sẵn, đến giờ Tư Truy và Kim Lăng mới bước vào phòng trà, y hành lễ với mọi người rồi thong thả ngồi xuống. Lam Hi Thần nói: "Con biết vì sao hôm nay ta gọi con đến đây rồi chứ?"
Tư Truy nhấp một ngụm trà gật đầu nói: "Con biết, hoàng bá bá là muốn hỏi về thư đồng này của con, cũng không có gì lạ, chỉ là con thấy hắn chăm chỉ, hoạt bát, nhiều lần nói đỡ cho con khỏi mấy tin đồn xấu mà thôi, mọi người không cần để tâm"
"Vậy sao? Nếu con cần một người hầu thân cận sao không nói cho ta biết sớm hơn, đến bây giờ mới lập cũng thật là hơi muộn đó"
"Chỉ là con chưa quyết định mà thôi, nếu không có gì nữa thì con xin cáo lui trước"
Y định đứng lên thì Ngụy Vô Tiện gọi: "Chờ đã, hai ngươi vừa đến mà đi sớm như vậy làm gì, ở lại dùng bữa với bọn ta cũng được mà, xem như chúc mừng con có thư đồng mới" Sau đó ngài hướng Kim Lăng nói: "Ngươi tên là gì nhỉ, nhà ở đâu, ta thật muốn biết vì sao ngươi có thể lọt vào mắt của A Nguyện dễ dàng như vậy, chắc chắn phải rất có thực lực nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanficTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))