9. Cấm dục (thượng)

799 66 4
                                    

Kim Lăng và Tư Truy đã thành thân được một năm và họ sống cùng nhau ở Kim Lân Đài. Kim Lăng như thường lệ trở về tĩnh thất sau một ngày làm việc mệt mỏi, hắn nhìn quanh phòng không thấy Tư Truy đâu thì có chút buồn, hắn đang muốn ôm y một cái a

Chợt nghe có tiếng xả nước trong buồng tắm, Kim Lăng nói vọng vào: "A Nguyện, ngươi ở trong đó sao?"

Từ trong phát ra tiếng nói của Tư Truy: "A Lăng, ngươi về rồi đấy à? Xin lỗi ta đang tắm không thể đón ngươi, chờ một chút nha"

Kim Lăng biết được ái nhân đang tắm thì nụ cười bất chợt trở nên thiếu đạo đức, hắn vén tấm màn che buồng tắm ra, nhìn thấy nửa thân trên của Tư Truy đang quay lưng về phía hắn kì cọ, Kim Lăng mỉm cười ôm tiến đến, ôm y từ phía sau. Tư Truy thoáng giật mình, quay đầu lại khẽ trách: "A Lăng, ngươi không thể chờ một chút sao? Ta chỉ vừa mới tắm"

Kim Lăng giọng ủy khuất nói: "Vi phu họp sự vụ về mệt như vậy mà đến ôm ngươi cũng không cho sao? A Nguyện, lâu rồi chúng ta chưa làm, hay là ngươi cho ta..."

Hắn còn chưa nói xong, Tư Truy đã tỏ ra khó chịu, xoay người lại đẩy hắn ra: "Không được, A Lăng, lần cuối ngươi làm là một tuần trước, hơn nữa tuần nào cũng vậy, ta vẫn còn đau eo đây này, đêm nay không thể được nữa đâu"

Kim Lăng dùng giọng điệu và ánh mắt cún con năng nỉ: "Thôi mà, chỉ đêm nay thôi"

Tư Truy vẫn không đồng ý nói: "Không, ta mệt lắm, ngươi ra ngoài chờ đi"

Hắn biết không thể thuyết phục được y liền làm bộ giận dỗi đi ra ngoài, không quên bỏ lại một câu: "Nương tử hết thương vi phu rồi"

Y khẽ mỉm cười vì sự trẻ con của hắn nhưng quả thực dạo gần đây y có hơi khó chịu, từ khi thành thân tới giờ tuần nào Kim Lăng cũng đem y ra mần thịt một lần khiến thân thể địa khôn khó bề chịu nỗi, làm gì cũng khó khăn. Hôm nay đến ở gần hắn y cũng cảm thấy không thoải mái muốn tránh càng xa càng tốt nhưng y lại sợ hắn giận nên không nói

Tắm xong y định đứng lên lau người nhưng bất chợt cảm thấy chóng mặt, cố lắc đầu cho qua rồi mặc y phục ra ngoài, trên người y chỉ mặc mỗi nội y, còn để lộ xương quai xanh. Kim Lăng ngồi bên bàn chờ, nhìn thấy y trong bộ dạng này liền muốn nhào tới ăn sạch nhưng nghĩ đến biểu hiện của y lúc nãy, hắn liền giả vờ giận dỗi không thèm nhìn y. Tư Truy khẽ bật cười đến gần hắn nói: "A Lăng, đừng giận nữa, chắc ngươi đói rồi, ta làm ít canh sườn củ sen cho ngươi nhé?"

Kim Lăng mè nheo nói: "Nhiều củ sen một chút, canh không được quá ngọt đâu"

Y mỉm cười đáp: "Tuân lệnh" rồi đi đến trù phòng nấu canh

Hai người cùng nhau dùng bữa, trên bàn gồm canh sườn củ sen mà Tư Truy nấu, một ít thịt cá và cơm do đầu bếp chuẩn bị. Kim Lăng thấy Tư Truy không ăn gì nhiều, chỉ toàn húp canh thôi liền hỏi: "Ngươi sao lại ăn ít như vậy? Đồ ăn không hợp khẩu vị sao? Hay là ta cho người đổi món khác"

Y lắc đầu nói: "Không cần đâu, ta chỉ hơi mệt nên ăn không ngon, có lẽ tắm hơi lâu nên bị cảm nhẹ rồi, ngươi cứ ăn đi, ta nghỉ ngơi sớm một chút"

Kim Lăng bắt đầu thấy lo lắng cho y, đêm hôm đó y cứ trằn trọc mãi, lại không để hắn ôm như thường lệ nữa, cuối cùng y đề nghị hai người phải nằm ngược đầu lại với nhau mới ngủ được, Kim Lăng dù lo nhưng cũng không biết phải làm sao

Hôm sau, đến giờ thìn Kim Lăng thức dậy, hắn sắp trễ giờ lên chính điện rồi mà không có ai gọi hắn dậy, nhìn qua người kế bên vẫn còn ngủ, hắn cảm thấy là lạ, bình thường y hay dậy vào giờ mão giúp hắn chuẩn bị điểm tâm cơ mà, sao hôm nay lại ngủ say như vậy?

Hắn lay người gọi y dậy, Tư Truy mệt mỏi mở mắt nói: "A Lăng, sao thế, ngươi dậy sớm vậy?"

Kim Lăng nói: "Đã quá giờ Thìn rồi, A Nguyện, ngươi bị làm sao vậy? bình thường ngươi dậy rất sớm mà"

Tư Truy giật mình ngồi dậy nói: "Đã trễ như vậy rồi sao? Xin lỗi A Lăng, ngươi có gấp không, để ta làm tạm cái gì đó cho ngươi ăn". Y vội vã bước xuống giường thì cảm thấy chóng mặt, ngã xuống, may mà được Kim Lăng đỡ lại, hắn sờ trán y nói: "Không nóng lắm nhưng có vẻ ngươi bị ốm rồi, hôm nay ta nhờ đầu bếp nấu điểm tâm sáng cũng được, ngươi nằm nghỉ đi"

Tư Truy gật đầu rồi nằm xuống, Kim Lăng gọi y su đến khám cho y rồi đi đến chính điện nghị sự. Sau khi buổi nghị sự kết thúc, hắn đụng phải Kim Xiển trên đường trở về nhà, gã châm chọc: "Ha, hôm nay tông chủ làm sao mà đi trễ vậy, có phải lại cãi nhau với Kim phu nhân hay không?"

Kim Lăng cười nhạt nói: "Rất tiếc ngươi đoán sai rồi, ta và y vẫn rất hòa thuận nha"

Kim Xiển nói: "Ta không đoán bừa đâu, nghe mấy tỳ nữ nói Kim phu nhân đang tránh mặt ngươi, còn ít khi cho ngươi lại gần, ta nghĩ chắc chắn là y đã chán ghét ngươi rồi"

Kim Lăng tức giận mắng: "Đừng có nói bậy, ta không tin"

Kim Xiển cười gian nói: "Vậy ngươi hỏi y là biết chứ gì"

Kim Lăng không thèm nói chuyện với gã nữa, bỏ về phòng, nhớ tới đêm qua Tư Truy đã lạnh nhạt với hắn như thế nào và cả lời của Kim Xiển lúc nãy nữa khiến hắn mất lòng tin về y, đành quyết định tìm y nói chuyện cho rõ ràng

Kim Lăng đẩy cửa bước vào, Tư Truy đang ngồi trên giường ăn cháo cho các tỳ nữ đút, nhìn thấy Kim Lăng y mỉm cười nói: "A Lăng ngươi về rồi, ta đã thấy đỡ hơn nhiều rồi, ta có chuyện muốn nói với ngươi"

Hắn cau mày khó chịu, khó chịu, đuổi hết các tỳ nữ ra nói: "Vừa đúng lúc ta cũng có chuyện muốn nói đây, ngươi có phải đã chán ghét ta rồi không? Tại sao gần đây lại không cho ta tới gần ngươi nữa?"

Tư Truy cảm thấy bối rối, khi bị nghi ngờ liền phản biện: "Không phải đâu A Lăng, chỉ là ta..."

Kim Lăng cắt ngang lời y: "Ngươi thế nào? Lúc nãy ta thấy ngươi gần gũi nói cười với các tỳ nữ vui vẻ lắm mà, tại sao lại xa cách với ta như vậy? Ngươi thích nữ nhân chứ gì? Vậy thì ta tìm cho ngươi vài cô là được"

Dứt lời hắn bỏ ra ngoài, Tư Truy hoảng sợ cố chạy theo giải thích nhưng hắn đi quá nhanh, y không theo kịp, vừa chạy qua bậc cửa, một cơn choáng đầu ập đến, Tư Truy ngã xuống ngất đi. Các tỳ nữ cố gắng lay y dậy và cử một người chạy đi báo cho Kim Lăng biết

Kim Lăng đang buồn bực ngồi bức hoa mẫu đơn ở trong đình viện chợt có người chạy tới nói: "Tông chủ không xong rồi, Kim phu nhân đột nhiên bị ngất, sức khỏe của người gần đây không được tốt"

Hắn bắt đầu cảm thấy hối hận và lo lắng tột cùng, có lẽ lúc nãy hắn đã hơi quá đáng với y rồi. Hắn cố chạy thật nhanh trở về, hi vọng Tư Truy sẽ không xảy ra chuyện gì nếu không hắn sẽ hối hận cả đời mất

Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ