Khi tỉnh lại, Tư Truy thấy mình bị nhốt trong một căn phòng xa lạ, tay chân đều bị trói không cử động được, đang không biết phải làm thế nào thì cánh cửa phòng bật mở, Tư Truy giật mình khi nhận ra người tới là Kim Lăng, chẳng lẽ khi biết được sự thật hắn đã bắt cóc y để trả thù sao?
Tư Truy không thể tin Kim tông chủ mà y biết lại là người như vậy liền lên tiếng: "Kim tông chủ, tại sao ta lại ở đây vậy? Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Kim Lăng thong thả tiến tới gần y, nở một nụ cười ma mị khác với thường ngày, ngồi xuống bên cạnh rồi mới từ từ trả lời: "Làm gì sao? Tất nhiên là làm việc quan trọng liên quan đến ngươi rồi, từ hôm nay ngươi chính thức là vợ của bản tông chủ nên cư xử cho phải phép đó"
Tư Truy sửng sốt: "Ngươi...ngươi đừng đùa, ta chưa từng đồng ý kết hôn với ngươi, hơn nữa không phải hôm qua chúng ta đã nói rõ ràng rồi sao? Ta cứ tưởng ngươi sẽ hận ta chứ?"
"Tất nhiên là ta hận ngươi, nhưng trớ trêu thay ta đã lỡ yêu ngươi mất rồi. Vì ta đã nhận ra ngươi chưa từng làm điều gì sai cả, chỉ là sinh ra không đúng chỗ mà thôi. Bây giờ ngươi là của ta rồi, ta đảm bảo sẽ không một ai phát hiện ra thân phận của ngươi đâu. Ta yêu ngươi nhiều lắm, A Nguyện"
Nghe những lời này thốt ra từ miệng của hắn khiến Tư Truy cảm thấy có chút ghê tởm, từ khi nào mà Kim Lăng lại trở nên đáng sợ như thế này, cảm giác như hắn không còn là chính mình nữa. Y có thể cảm nhận được luồng khí tâm ma tỏa ra từ người hắn, lạnh lẽo đến đáng sợ. Tư Truy cố nhấc người dậy, lùi vào góc giường, nói: "Kim tông chủ, ngươi đã bị tâm ma khống chế rồi, mau tỉnh lại đi, đừng hành động ngu ngốc nữa"
"Ngươi đang nói gì vậy, ta hoàn toàn tỉnh táo mà, không có vấn đề gì hết" hắn nói rồi càng tiến tới gần y hơn, cuối cùng ôm trọn Tư Truy vào lòng, toang cởi áo y ra. Y cố gắng chống cự nhưng tay bị trói không thể cử động được, đành miễn cưỡng để quần áo mình bị cởi ra không thương tiếc, chỉ có thể lên tiếng cầu xin: "Đừng mà...xin ngươi đừng làm vậy...um"
Kim Lăng lập tức chặn miệng y bằng một nụ hôn sâu đến mức khiến y không thở được, Tư Truy vùng vẫy phản kháng, cuối cùng đã cắn môi hắn và dùng toàn lực cổ tay làm đứt dây trói, đẩy mạnh hắn ra hòng trốn thoát. Thế nhưng Kim Lăng đã kịp nắm chân y kéo lại, quăng mạnh y lên giường, đè lên người y, mắt hắn đỏ ngầu nhìn chằm chằm đối phương, nói: "Ngươi gan lắm mới dám chống lại ta, vậy thì ta đành phải dùng biện pháp mạnh thôi"
Dứt lời, hắn lấy trong áo ra lọ thuốc mà bà thầy bói đưa cho, cưỡng ép đổ một viên vào miệng Tư Truy, y bị ép nuốt xuống lập tức ho sặc sụa, cố lấy tay che miệng, quay sang hỏi hắn: "Ngươi cho ta ăn gì vậy?"
"Là một thứ khiến ngươi phục tùng ta, từ bây giờ ngươi đã là của ta rồi"
Trong khoảnh khắc, Tư Truy bắt cảm thấy đầu óc quay cuồng, mắt y dần tối lại và mất đi tiêu cự, trước mắt chỉ còn hình ảnh Kim Lăng đang ngồi trên người mình. Lúc này đây, tâm trí y đã hoàn toàn hòa vào người trước mặt, không còn biết gì nữa
Kim Lăng thấy y đã không còn phản kháng mình nữa liền cho rằng thuốc đã có tác dụng, nhưng hắn vẫn quyết định xác nhận lại bằng một vài câu hỏi: "A Nguyện, ngươi yêu ta chứ?"
Tư Truy vô thức trả lời: "Ta yêu ngươi, Kim tông chủ"
"Gọi ta là A Lăng"
"A Lăng, ta yêu ngươi"
Nghe được những lời này từ người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay khiến Kim Lăng phấn khích hơn bao giờ hết, hắn lột sạch đồ của chính mình rồi bắt đầu công cuộc làm chính sự với Tư Truy. Hắn để đôi bàn tay hư hỏng của di chuyển khắp người y, không ngừng hôn cắn xương quai xanh và những chỗ nhạy cảm, người trên giường hoàn toàn không phản ứng càng khiến hắn được nước làm tới, cuối cùng đã mạnh dạn mà khai phá được tiểu Tư Truy
Kim Lăng cho một ngón tay vào khuấy đảo hậu huyệt của người thương, một ngón rồi ba ngón khiến nó sưng đỏ lên, Tư Truy tuy không hề từ chối nhưng khuôn mặt y đã đỏ lên đầy dụ hoặc: "Ưm...chậm thôi...ta khó chịu quá..."
Giọng điệu này lần đầu tiên hắn được nghe từ một người thanh tâm quả dục như Tư Truy càng kích thích ham muốn của Kim Lăng, vào lúc này đây hắn thật sự muốn ăn y cho bằng sạch. Tâm ma có được từ nỗi tuyệt vọng đánh mất tình yêu bây giờ đã hoàn toàn chiếm giữ tâm trí của Kim Lăng rồi
Chơi bằng ngón tay một lúc cũng chán, hắn bắt đầu rút chúng ra và tay vào đó là dương vật đã căng cứng của mình, vì là lần đầu nên hắn làm khá chậm nhưng khi đối mặt với biểu cảm dụ hoặc của Tư Truy khiến sự hưng phấn của hắn tăng lên cực độ, quyết định đẩy nhanh tốc độ tiến vào
"Nào A Nguyện, mau nói đi, ta làm ngươi có sướng không?"
"S...sướng lắm...um..."
"Vậy hãy mau gọi tên và nói yêu ta đi"
Tư Truy vừa thở dốc vừa trả lời: "A...A Lăng...ta...yêu ngươi, yêu nhiều lắm..."
Lúc này đây hắn càng muốn nghe chất giọng dụ hoặc của y nhiều hơn nữa, đến mức chỉ cần nghe đến từ mà hắn muốn hắn có thể xuất ra bất cứ lúc nào. Cuối cùng sau nhiều lần chạm đến điểm nhạy cảm của Tư Truy khiến nó rỉ máu hết lần này đến lần khác hắn cũng đã chịu dừng vì y đã kiệt sức lắm rồi. Kim Lăng thỏa mãn nằm ôm lấy y thì thầm: "Đêm nay thật tuyệt vời, ngươi làm tốt lắm, ngày mai sẽ còn thú vị hơn nữa" hắn kết thúc câu nói bằng một nụ cười bí hiểm rồi chìm vào giấc ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn Lăng Truy (Off)
FanfictionTổng hợp các đoản một hoặc nhiều phần ngọt, ngược, đa thể loại 😃 Lưu ý: Đây là Lăng Truy, Lăng công Truy thụ, cân nhắc trước khi xem nhé :)))