Ướt át, kiều nộn hoa huyệt, không hề che lấp bại lộ ở Alpha trước mắt, Tống Thanh Ninh đôi tay căng bàn, thẳng tắp đùi ngọc chặt chẽ bị nắm ở Lục Cẩn Du trong tay, phấn hồng tế phùng không ngừng có dâm dịch chảy ra.
"Lục Cẩn Du ~ đừng. . . Đừng nhìn." Tống Thanh Ninh khinh thanh tế ngữ nhỏ giọng nói đến, chính mình hai chân bị bẻ ra đến mức tận cùng, liền như vậy trần trụi bại lộ ở Lục Cẩn Du trước mắt, e lệ ngượng ngùng.
Alpha khóe miệng hơi hơi cong lên, dạng ra đẹp độ cung, cặp kia mê người đôi mắt có nhu nhu quang. Rồi sau đó Lục Cẩn Du cúi người, đem miệng mình cùng kia kiều nộn hoa huyệt chặt chẽ tương dán.
Thật lớn khoái cảm bị nháy mắt phóng đại, như pháo hoa tề phóng ở Tống Thanh Ninh trong đầu quanh quẩn, Tống Thanh Ninh ức chế không được mà rên rỉ lên: "A. . . Ân ~~ "
Nữ nhân đột nhiên duỗi tay kéo lấy Lục Cẩn Du sợi tóc, sức lực thập phần quá mức.
Lục Cẩn Du:. . .
Vì thế Alpha trả thù tính đem hai chỉ trắng nõn đùi bẻ đến càng khai, bởi vậy, tản ra dâm mĩ hương vị hoa huyệt không ngừng khiêu chiến chạm đất Cẩn Du thần kinh, kia kiều nộn phấn nộn tiểu âm đế không ngừng run rẩy.
"Ngươi. . . Ân. . . . ." Tống Thanh Ninh vừa định nói chuyện, ướt hoạt ấm áp đầu lưỡi như cá chạch hoạt đi vào, bức cho Tống Thanh Ninh hít sâu một hơi.
Lục Cẩn Du nóng cháy hơi thở phun ở nữ nhân mẫn cảm nhất địa phương, khuynh hồng khoái cảm liên tục không ngừng dũng mãnh vào trong đầu, khiến cho nữ nhân da đầu tê dại, thân thể mềm thành một mảnh, chỉ có thể đôi tay dùng sức mà chống ở trên mặt bàn.
"Ân a. . . Thật thoải mái. . . Ân a, Cẩn Du ~~, ân ha. . . . . Thâm một chút!"
Nữ nhân phát ra yêu mị tiếng rên rỉ, vừa nói, một bên càng thêm dùng sức đem Lục Cẩn Du đầu ấn ở chính mình giữa hai chân, kề sát chạm đất Cẩn Du cánh môi, toàn bộ hoa huyệt bị Alpha nhẹ nhàng mút động, dâm mĩ chất lỏng khuynh tiết.
Khẩn trí hoa huyệt bị Lục Cẩn Du đầu lưỡi nghiền ma, thực tốt chiếu cố nữ nhân chỗ sâu trong mị thịt, thật lớn khoái cảm lưu chuyển tiến vào thân thể chỗ sâu trong.
Tống Thanh Ninh sảng đến da đầu tê dại, không tự chủ được phát ra kiều mị rên rỉ: "Ân a. . . Thật dài. . . Cẩn Du ~~ ngươi đầu lưỡi như thế nào như vậy trường. . . Ha a. . . Hảo thâm, ân ~ "
Nữ nhân giữa hai chân dâm dịch giàn giụa, Lục Cẩn Du cánh môi gắt gao bao vây lấy phấn nộn mị thịt, nữ nhân hoa huyệt gian dâm đãng sung huyết bành trướng, phấn nộn huyệt khẩu không ngừng mấp máy, dính nhớp chỉ bạc nhỏ giọt ở Lục Cẩn Du trên má.
Lục Cẩn Du hiện tại chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, cả người dục hỏa đốt người, cả người bị Omega u hương bao vây lấy, chung quanh độ ấm càng lên càng cao, bị giam cầm trụ hai chân nữ nhân ở không ngừng tả hữu hoạt động trung, dính ướt Lục Cẩn Du gương mặt, dục vọng tới điểm tới hạn.
Lại một lần vươn đầu lưỡi, một ngụm ngậm lấy trước mặt đứng thẳng âm đế, dùng sức liếm mút lên.
"A. . . Liếm tới rồi. . . Cẩn Du ~~ ân a. . . Miệng thật là lợi hại. . . Cẩn Du ~ thật thoải mái a!"
Ở một gian to rộng trong phòng, dung mạo kiều mỹ nữ nhân cả người trần trụi bị thon dài nữ nhân đè ở trên bàn, thon dài nữ nhân chui đầu vào tư mật khu liếm láp, linh hoạt đầu lưỡi không ngừng kích thích Tống Thanh Ninh, vòng quanh môi âm hộ một vòng một vòng quát cọ, Lục Cẩn Du trên trán mồ hôi nóng không ngừng lưu, môi đầu lưỡi không ngừng vận chuyển.
Hơi có chút thô ráp lưỡi mặt, qua lại nghiền nát nữ nhân phấn nộn mị thịt, từ trên xuống dưới liếm láp lên.
Ở tối tăm trong phòng, Tống Thanh Ninh bị Lục Cẩn Du đè ở trên bàn sách liếm cắn mút vào, quanh thân khoái cảm không ngừng nhộn nhạo khai, mỗi một tấc lỗ chân lông đều kêu gào thoải mái.
Tống Thanh Ninh thân thể không tự giác run rẩy, cặp kia ám sắc mắt đen, dục hỏa mãnh liệt, Lục Cẩn Du thượng thân áo mũ chỉnh tề, hạ thân giữa háng dương vật đứng thẳng đến mức tận cùng, một bộ buồn cười trường hợp.
Nữ nhân trong dũng đạo chảy ra tảng lớn dâm mĩ chất lỏng, chỉ chốc lát đã bị Lục Cẩn Du hút cái sạch sẽ.
Lục Cẩn Du một bên mút vào mị thịt, một bên không quên ngước mắt quan vọng Tống Thanh Ninh biểu tình. Nữ nhân mỹ vai run nhè nhẹ, thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng thấp thấp tiếng rên rỉ. Tất cả phong tình quanh quẩn ở Tống Thanh Ninh đuôi lông mày.
Tống Thanh Ninh không tự chủ được bắt đầu theo Lục Cẩn Du duỗi lưỡi tần suất, vặn vẹo vòng eo.
Như mực tóc dài rơi rụng trên vai, tinh xảo xương quai xanh, đầu hơi hơi về phía sau một ngưỡng một ngưỡng, xương quai xanh nhô lên hoạt động, hai cái đĩnh kiều vú cũng theo nữ nhân động tác không ngừng đong đưa, hai chân bị bẻ ra tới rồi cực hạn, nữ nhân kiều mị tiếng rên rỉ, Lục Cẩn Du liếm huyệt tí tí tí thanh, ở trong phòng không ngừng nhộn nhạo mở ra.
Lục Cẩn Du giữa hai chân vật cứng không ngừng toát ra màu trắng đục dịch, Alpha chỉ cảm thấy nàng hiện tại ở vào độ cao hưng phấn trung, nữ nhân rộng mở hai chân ngồi ở trên bàn, trần trụi đem nàng hoa huyệt bại lộ ở chính mình trước mắt. Hiện tại nàng xao động tâm đã đem dục hỏa thiêu đến thể xác và tinh thần sôi trào, làm nàng càng thêm dùng sức mút vào trước mặt dâm đãng hoa huyệt, liếm làm kia chảy xuôi bất tận dâm dịch.
Trong phòng liếm hút hoa dịch thanh âm càng ngày càng vang, lệnh người mặt đỏ tim đập, thẳng làm cho Tống Thanh Ninh hai mắt nhắm nghiền, hai điều tinh tế hai chân không ngừng run rẩy, thanh âm càng thêm nhu mị, như tiểu miêu nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ kêu Lục Cẩn Du tên: "Cẩn Du ~ không được! Cẩn Du ~~ ân, ta không được. Ô ô ~~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...