Tống Thanh Ninh phun ra dương vật, giữa hai chân ướt đến lợi hại, nữ hài chống lòng bàn tay, chậm rãi bò đến Lục Cẩn Du trên người, cúi đầu, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "A cẩn, giúp ta liếm ~ "
Lục Cẩn Du hít sâu một hơi, nữ nhân ly nàng khoảng cách rất gần, trên người nhợt nhạt hoa sơn chi hương, Lục Cẩn Du ngước mắt, nữ hài mảnh dài lông mi run lên run lên, nhếch lên độ cung ưu nhã xinh đẹp. Hơi vừa nhấc mắt, liền thấy nàng trắng tinh không tì vết cằm, môi đỏ tiểu xảo mà no đủ.
"Hảo." Khàn khàn thanh âm ở trống vắng trong phòng dị thường rõ ràng.
Tống Thanh Ninh xụi lơ ở trên giường, mắt đẹp lưu chuyển dục sắc, quần lót bị Alpha cởi ra, nàng thoáng tách ra chân, làm cho Lục Cẩn Du động tác không hề trở ngại, nóng cháy lòng bàn tay ở nàng háng qua lại cọ xát, nàng phía dưới ngứa, trong lòng cũng ngứa.
Lục Cẩn Du một bên cởi ra nữ hài làn váy, mấy cây nghịch ngợm hắc mao từ trong quần bên cạnh không ngừng chảy ra, đem nàng chân hướng hai bên tách ra, phấn nộn hoa môi như ẩn như hiện, hoa đế thượng phân bố dâm dịch, ở bên trong quần thượng nhiễm một đạo rất sâu dấu vết, nhìn qua dâm mĩ thả dụ hoặc.
Nữ hài hô hấp bắt đầu dồn dập, thân thể cũng nhịn không được vặn vẹo, giơ tay che lại Alpha đầu, mị nhãn như tơ, "Còn không bắt đầu sao? A cẩn ~ "
Lục Cẩn Du duỗi lưỡi liếm liếm khóe miệng, há mồm đem nữ hài hoa huyệt toàn bộ ngậm lấy, dùng đầu lưỡi từ dưới hướng lên trên nhanh chóng mà qua lại liếm chỉ,
Tống Thanh Ninh không cấm nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, khúc khởi hai chân nhẹ nhàng kẹp lấy Lục Cẩn Du đầu, bị giam cầm người, đuôi lông mày hơi nhíu, gần chỉ là đem cánh môi gần sát bộ phận sinh dục, bảo trì tư thế này một lát sau, nữ hài thật sự lưu đến quá nhiều, giơ tay tách ra nữ hài hai chân, đem đầu lưỡi duỗi đến hoa huyệt chỗ, bắt đầu nghiêm túc giúp nàng khẩu giao.
"Ngô. . . A cẩn. . ." Tống Thanh Ninh tàn nhẫn hít một hơi, linh hoạt đầu lưỡi bao vây lấy nàng hạ thể, không ngừng liếm chỉ nàng mẫn cảm nhất địa phương, thoải mái mà nàng cả người đều run rẩy lên, hai cái đùi banh đến gắt gao, nữ hài tách ra hai chân đặt ở Alpha trên vai, híp lại mắt đẹp chậm rãi hưởng thụ, liếm huyệt mang cho nàng khoái cảm thập phần tốt đẹp, nàng có thể cảm giác được a cẩn đầu lưỡi ở nàng hoa huyệt, vừa động một quyển liếm, còn có thể cảm giác được đầu lưỡi tiêm bộ ở hướng hoa huyệt chỗ sâu trong toản, "Ân ~ a cẩn, ngươi hảo sẽ ~ ngô ô ~ "
Mềm mại linh hoạt đầu lưỡi không ngừng đảo qua càng thêm mềm mại địa phương, liếm đến hoa huyệt dâm dịch phân bố đến càng ngày càng nhiều, cuối cùng tất cả đều bị Alpha đầu lưỡi cuốn vào trong miệng nuốt vào.
"Ân. . ." Nữ hài bị liếm đến thoải mái cực kỳ, không tự chủ được mà phát ra kiều mị tiếng rên rỉ, Lục Cẩn Du ghé vào nàng giữa hai chân, cuồn cuộn không ngừng khoái cảm không ngừng xâm nhập đại não, đem nàng đẩy hướng cao trào đỉnh, đột nhiên, đầu lưỡi ướt nóng cảm giác không thấy, Tống Thanh Ninh có chút khó chịu, nàng mê ly mở mắt ra, mượt mà đầu cột chống lại huyệt khẩu, thô tráng thịt vật theo dâm dịch, từ huyệt khẩu đỉnh đầu mà nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...