Lục Cẩn Du cắn răng, thật vất vả chờ đến tan học, Alpha hắc mặt, lôi kéo Tống Thanh Ninh đi đến rừng cây nhỏ. Ở một bên đại thụ hạ, nữ hài ngưỡng khuôn mặt nhỏ không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du, hắc bạch phân minh con ngươi, ở ánh trăng chiếu rọi xuống, nữ hài đôi mắt rực rỡ lấp lánh, thập phần xinh đẹp.
Alpha gắt gao chế trụ nữ hài thân thể, tay nhéo nàng cằm, rượu mùi hương tin tức tố, xâm nhiễm nữ hài chung quanh không khí, đem nàng gắt gao quay chung quanh trụ.
Tống Thanh Ninh đang muốn nói chuyện, đột nhiên Alpha mềm mại môi liền đè ép xuống dưới, Alpha cúi người dò xét xuống dưới, hơi thở ấm áp đến phun tới rồi nàng trên mặt, nàng kỳ thật có điểm hoảng, nhưng vẫn là gắt gao đóng chặt đôi mắt, một chút cũng không nghĩ mở, bởi vì người này vẫn là lần đầu tiên như vậy hôn nàng, không chịu tin tức tố ảnh hưởng.
Cảm giác bên môi cái loại này đẩy ra lạnh lẽo, giống như thật lâu, lại giống như trong nháy mắt, giống kia đào hoa bay xuống ở trên mặt nước trong phút chốc nhộn nhạo mở ra, sau đó mở mắt ra chính là Alpha tuấn tú khuôn mặt, rời môi là lúc, Alpha ngón tay dán ở nữ hài trên môi, vẻ mặt nghiêm túc, "Lần sau út dương ở cũng không có việc gì tìm ngươi, ngươi liền không cần để ý đến hắn!"
"Hảo." Nữ hài mềm mềm mại mại lên tiếng, ngoan ngoãn cực kỳ.
Omega lông mi ở trong gió run rẩy, nàng đầu quả tim cũng theo rung động, hai người lẳng lặng mà chăm chú nhìn, yên lặng tới gần, Lục Cẩn Du cảm giác, nữ hài dưới tàng cây kiều mềm cười giống thanh phong giống nhau, đãng vào nàng trong lòng, nàng nhẹ nhàng mà hôn lên nàng môi...
Hai người tránh ở góc, mặc cho mồ hôi dính ướt toàn thân, cùng với ve minh thanh, thâm tình mà hôn đối phương. Gió nhẹ một thổi, khô nóng liền sẽ dần dần tiêu tán, nhưng ai cũng quên không được các nàng lẫn nhau từng hơi thở giao triền.
Sau một lát.
Tống Thanh Ninh nhìn Alpha ghen bộ dáng, vẻ mặt ý cười, vốn định lôi kéo Alpha trở về, không nghĩ ở ngay lúc này, Lục Cẩn Du trầm thấp tiếng nói hỏi một câu: "Tưởng sờ ta cơ bụng sao?"
Tống Thanh Ninh vừa nhấc mắt, liền đụng phải kia một đôi thâm thúy như mực đôi mắt, ánh mắt sâu thẳm, tràn ngập dụ hoặc.
Nữ hài nhấp khởi khóe môi, theo bản năng trả lời: "Tưởng."
Lục Cẩn Du gợi lên môi, tùy cơ kéo nữ hài tay phúc ở nàng bụng thượng, nữ hài ngón tay hơi lạnh, lập tức chạm vào chính mình ấm áp da thịt, trong lúc nhất thời còn có chút không thói quen.
Yêu thích rèn luyện Alpha, bụng mỗi một khối cơ bụng co dãn mười phần, Tống Thanh Ninh nơi tay chỉ chạm vào trong nháy mắt kia, lập tức khuynh đảo ở này đáng chết sắc đẹp dưới. Mỗi một tấc đều ẩn chứa bùng nổ thức lực lượng, giống như tùy thời đều có thể băng khai giống nhau. A cẩn eo lực hẳn là thực không tồi, nghe nói eo không tồi Alpha, ở trên giường đều thực đột nhiên ~
Nữ hài một bên vuốt Alpha cơ bụng, một bên càng muốn thực thiên, trong đầu nhan sắc càng ngày càng nhiều, trên tay động tác càng ngày càng quá mức, thật là còn có một ít đi xuống sờ xu thế.
Thẳng đến, bên tai đột nhiên nghe được Lục Cẩn Du mất tự nhiên tiếng nói đột nhiên vang lên: "Sờ đủ rồi sao?"
"A, còn không có đâu ~" nàng đột nhiên ý thức được chính mình đến tột cùng đang nói chút cái gì, thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi, vội vàng sửa miệng, "Hảo."
Tự do tinh thần, thực mau theo này một câu nhanh chóng trở về tại chỗ.
Tống Thanh Ninh thỏa mãn cười tràn đầy trên mặt, tay rụt trở về. Lùi về tới thời điểm, một đôi mắt lại còn thẳng lăng lăng mà nhìn kia bị giáo phục che lấp hạ sáu khối cơ bụng...
Alpha lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào nàng, đãi hai người mặt ly thật sự gần, tầm mắt triền miên, hô hấp cũng đan chéo ở bên nhau. Nhìn đối phương kiều tiếu bộ dáng, Lục Cẩn Du cảm thấy miệng khô lưỡi khô lên.
"Thanh Ninh, ta tưởng ở hôn ngươi một lần."
Không đợi nữ hài đồng ý, nóng cháy hôn liền dừng ở nàng trên môi, bất đồng với phía trước hôn, nụ hôn này có vẻ lâu dài mà nhiệt liệt, hôn đến người gần như không thở nổi.
Tống Thanh Ninh chỗ trống trong đầu giống như tại đây một đám nháy mắt, đột nhiên dâng lên từng đóa pháo hoa, lên tới giữa không trung lại đột nhiên tràn ra. Nàng chỉ cảm thấy cả người tê dại một mảnh, thân mình không tự giác mà mềm xuống dưới. Từ ban đầu ngoài dự đoán, đến sau lại chậm rãi học được đón ý nói hùa, chậm rãi sa vào trong đó...
Không biết qua bao lâu, Alpha rốt cuộc buông ra nàng, nữ hài kiều mềm thân mình sớm đã xụi lơ mà dựa vào Lục Cẩn Du trên người, vẫn không nhúc nhích.
"A cẩn ~ vừa rồi giống như sớm đã đánh linh ~" Tống Thanh Ninh gắt gao ôm lục cẩn, giơ lên đầu ở Alpha tinh xảo xương quai xanh thượng cọ cọ: "Đến muộn, làm sao bây giờ nha ~ "
Lục Cẩn Du giơ giơ lên đẹp mặt mày, cúi người ở Tống Thanh Ninh trên môi rơi xuống một hôn, ôn nhu nói: "Ta đã kêu Cố Niệm đánh yểm trợ, lớp người, không có người dám nói bậy."
"Lão sư sẽ không phát hiện."
Tống Thanh Ninh lôi kéo Lục Cẩn Du tay, mạo mắt lấp lánh, ngữ khí phù hoa cực kỳ, "Lục giáo bá vừa ra tay quả nhiên không giống nhau a ~ "
Lục Cẩn Du: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Narrativa generale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...