Ở rửa tay nữ hài chợt thấy có một đạo mãnh liệt tầm mắt dừng ở trên người nàng, theo bản năng mà quay đầu nhìn lại, tâm lập tức trầm đi xuống.
"Hải, Tống Thanh Ninh." Mộc Uyển Uyển dựa ở trên tường, khóe miệng mang theo cười, vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn chằm chằm nàng xem.
Nữ hài lông mi hơi hơi rung động, lắc lắc trong tay thủy, ngồi dậy tới, khảy vài cái gương mặt bàng tóc mái, nhàn nhạt mà trả lời, "Ân."
Xem như đáp lại.
Thật là lãnh đạm a. Mộc Uyển Uyển đi đến nàng bên cạnh, một tay từ trong túi móc ra một con son môi, hướng về phía trong gương chu lên môi đỏ, "Lầu 4 WC hỏng rồi?"
Tống Thanh Ninh bình tĩnh nhìn nàng trong chốc lát, mắt đẹp bên trong toát ra một mạt mất tự nhiên: "Không có, trên lầu người nhiều."
Mộc Uyển Uyển mím môi cánh, gợi cảm môi càng thêm hồng nhuận, càng sấn vũ mị động lòng người, tùy ý nói: "Nga, ta còn tưởng rằng ngươi là cố ý tới xem Lục Cẩn Du, xem ra là ta nghĩ nhiều a."
Omega thanh âm thập phần mềm nhẹ, nhưng nghe ở Tống Thanh Ninh trong tai liền không như vậy tốt đẹp, Tống Thanh Ninh tay run nhè nhẹ, nắm chặt trong tay khăn giấy, sắc mặt tái nhợt vài phần. Trong mắt dạng khởi một tia tức giận, cắn chặt môi dưới.
"Đúng rồi, ngươi biết không?"
Tống Thanh Ninh thu thu mi, "Biết cái gì?"
Mộc Uyển Uyển chọn hạ mí mắt, nhìn kính người nọ, không nhanh không chậm nói, "Niên cấp đều ở truyền cho ngươi cùng Lục Cẩn Du chia tay, bởi vì ngươi chân đứng hai thuyền."
"Sống sờ sờ tra nữ."
"! Ta không có!" Tống Thanh Ninh có chút kích động mà kêu to ra tiếng.
Hôm nay trang phi thường hoàn mỹ, Mộc Uyển Uyển một mình thưởng thức một trận, ngồi dậy, nghiêng đầu tầm mắt ở kia xinh đẹp trên mặt dừng lại một lát, gợi lên môi cười khẽ, "Có hay không, ta là không biết, bất quá từ ngươi cùng Lục Cẩn Du hiện tại ở chung, không phải thực hảo thuyết minh hết thảy sao?"
"Ngươi nhìn xem Út Dương, tí tí tí, ngẫm lại ta đều cảm thấy sợ hãi."
"Cái kia video ngươi biết đi."
"Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy ghê tởm sao?"
Tống Thanh Ninh hít sâu một hơi, nỗ lực làm chính mình bình tĩnh trở lại. Mộc Uyển Uyển nói trúng ngay hồng tâm, nàng hàm răng thật sâu rơi vào môi nội, ánh mắt lộ ra khó lòng giải thích thần sắc.
Nàng cùng a cẩn cũng ở WC làm quá, bất quá khi đó a cẩn nói, nàng đem tới khi đã giữ cửa ngăn chặn.
Nữ hài thâm hô một hơi, "Ta chân đứng hai thuyền, này đó là từ đâu truyền ra tới?"
Mộc Uyển Uyển đi lên trước một bước, đối thượng nữ hài đôi mắt, khóe miệng giơ lên một mạt trào ý, "Này còn dùng truyền sao? Học kỳ 1 anh hùng cứu mỹ nhân lúc sau, ngươi không phải đối Út Dương phương tâm ám hứa sao?"
"Như thế nào không thừa nhận, còn vừa nói vừa cười, Lục Cẩn Du trên đầu thật là thanh thanh thảo nguyên a."
Tống Thanh Ninh hơi hơi hé miệng,
Lại cái gì cũng nói không nên lời, chỉ là buông xuống đôi mắt, nói cái gì cũng chưa nói.
Mộc Uyển Uyển so Tống Thanh Ninh cao thượng mấy cm, nhìn nàng rũ mi không nói bộ dáng, liền cảm thấy không thú vị, mệt nàng phía trước còn cho rằng Tống Thanh Ninh EQ chỉ số thông minh hẳn là không thấp, là cái thú vị người, nhưng nàng khả năng quá đánh giá cao Tống Thanh Ninh, nàng thật thế Lục Cẩn Du không đáng giá a, vì thế nhăn lại đuôi lông mày, không khách khí nói, "Ta cũng không biết nên nói ngươi cái gì, nói ngươi đơn thuần đâu? Vẫn là nói ngươi ngốc?"
"Út Dương kia đóa thịnh thế đại trà xanh ngươi còn nhìn không ra tới sao? Biết rõ ngươi có bạn gái, còn trăm phương ngàn kế hướng bên cạnh ngươi dựa, người sáng suốt nhìn ra được tới, ngươi thân là Lục Cẩn Du bạn gái nhìn không ra tới."
"Đôi mắt là tiến hạt cát, vẫn là đầu nước vào?"
Tống Thanh Ninh ngẩn ra.
Mộc Uyển Uyển mặt vô biểu tình nhìn nàng một cái, đối thượng Omega ánh mắt, Tống Thanh Ninh chỉ cảm thấy thứ người, nàng nghiêng đầu né tránh nữ hài tầm mắt, nhấp khẩn môi tuyến.
"Phía trước, Lục Cẩn Du bị thông báo phê bình, cáo sự giả đó là Út Dương, ta thúc thúc là bảo vệ khoa trưởng khoa, chuyện này đó là hắn xử lý."
Nữ hài nhắm mắt lại, bộ ngực kịch liệt phập phồng, ở mở mắt ra khi, đáy mắt một mảnh bình tĩnh, "Ngươi không có nói sai?"
Kiều diễm Omega nghe xong, tức khắc vui vẻ, "Ta cần thiết nói dối sao, ta thúc thúc chính miệng nói cho ta, không tin, chính ngươi đi hỏi, Tống Thanh Ninh ngươi người này cũng thật không thú vị a."
"Thỏa thỏa bạch liên hoa a."
"A cẩn, nàng biết không?"
"Nàng đương nhiên biết, ngươi cảm thấy có cái gì sẽ là Lục Cẩn Du không biết đâu?"
Tống Thanh Ninh thân mình cứng đờ, cả người giống bị người bát một chậu nước đá, hoàn toàn lạnh xuống dưới,
Nữ hài sắc mặt lại kém hơn vài phần, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, hồi lâu mới nhảy ra một câu, "Ta đã biết."
"Ha hả." Mộc Uyển Uyển biểu tình lạnh lùng, khóe miệng lộ ra một tia tàn khốc, "Hiện tại biết có ích lợi gì đâu? Ngươi đem Lục Cẩn Du đánh mất, ngươi không cần, có rất nhiều người thích nàng."
"Kia bao gồm ngươi sao?" An tĩnh hồi lâu nữ hài, đột nhiên mạo một câu, Mộc Uyển Uyển đối thượng Tống Thanh Ninh ánh mắt, cười cười, không có trả lời vấn đề này. Mà là xoay người rời đi.
Tống Thanh Ninh nhìn Omega rời đi bóng dáng, thâm trầm mặt mày nhiễm khói mù, môi tuyến không tự giác nhấp thành một cái thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Ficțiune generală⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...