Chương 75 (H)

682 13 0
                                    


Ban đêm, rộng mở trong phòng quanh quẩn một tiếng lại một tiếng vũ mị yêu kiều rên rỉ.

"A ~ a cẩn, chậm một chút ~ ô ô ~

"

Lúc này Tống Thanh Ninh thật là mệt không được, liền cũng không muốn nhúc nhích một chút, ghé vào trên giường không ngừng thở dốc, thân thể nhịn không được run rẩy.

Lục Cẩn Du nói chuyện không giữ lời!

Nữ hài cả người trần trụi bị Lục Cẩn Du đè ở dưới thân, nhu mị khóe mắt tràn ra vài giọt nước muối sinh lí, màu đỏ tím côn thịt ở ướt dầm dề tiểu huyệt qua lại lao tới.

Tuyết trắng chân dài bị Alpha đặt tại trên vai, hư nhuyễn đặt ở Lục Cẩn Du trên vai, hạ thân chạm nhau địa phương phát ra bạch bạch bạch thân thể chụp đâm thanh, còn hỗn tạp một ít dâm mĩ tiếng nước.

Lần này là lần thứ ba vẫn là lần thứ tư đâu?

Tống Thanh Ninh hoa huyệt tràn đầy dâm dịch, theo côn thịt không ngừng ra vào, hai người tương giao bộ vị đều là ướt dầm dề.

"Thanh Ninh. . ." Lục Cẩn Du than nhẹ một tiếng, khống chế được nữ hài mềm mại vòng eo, đem nàng ấn ở trên giường, mảnh mai nộn huyệt bị lại một lần bị nóng cháy cự vật xâm nhập.

Tống Thanh Ninh nháy mắt thất thần, nàng liền không nên tìm đường chết đi câu dẫn một người tuổi trẻ khí thịnh Alpha.

Thật lớn đầu cột đi vào, liền bị ấm áp tiểu huyệt hung hăng hút lấy, mãnh liệt kích thích làm Lục Cẩn Du thiếu chút nữa tước vũ khí, lại, kiệt lực nhẫn nại phun ra dục vọng, cúi đầu hàm chứa nữ hài gợi cảm môi nói: "Bảo bối ~ thả lỏng điểm, đem chân mở ra có chút, thật chặt, ân. . . Ta vào không được."

Alpha vừa nói, một bên dùng tay lớn nhất hạn độ tách ra Tống Thanh Ninh hai chân, Tống Thanh Ninh hiện tại chỉ cảm thấy Alpha hạ thân thật lớn, đầu óc ngốc ngốc, chủ yếu vẫn là sợ hãi, rốt cuộc nàng đã làm hồi lâu, kia căn thịt vật lại ở đỉnh lộng nàng hạ thân, Tống Thanh Ninh tưởng tượng đến còn phải làm thượng một lần, nhịn không được da đầu tê dại, liều chết mệnh kẹp Lục Cẩn Du eo, kiều run thanh âm: "Không được, ngươi trước đi ra ngoài điểm, phía dưới trướng. . ."

"A, trướng a." Lục Cẩn Du thở phì phò, giơ tay dùng một loại không thể kháng cự lực lượng bẻ ra nữ hài khép lại hai chân, vuốt nàng phần bên trong đùi da thịt, dụ hống nói: "Không có việc gì, Thanh Ninh, chờ một chút ta đi vào phóng một đoạn thời gian, liền không trướng."

Ngước mắt nhìn Alpha một bộ dụ hống biểu tình, Tống Thanh Ninh đốn cảm thấy hô hấp không xong, giữa hai chân cũng ẩn ẩn bắt đầu nhũn ra, chính thất thần, bên tai đột nhiên truyền đến một trận ướt nóng.

Lục Cẩn Du cúi người ngậm lấy nàng vành tai, kia căn vật cứng cũng ở một chút chậm rãi tiến vào.

"Ân ~" Tống Thanh Ninh gắt gao nhắm hai mắt, chết cắn cánh môi, thừa nhận Alpha cường ngạnh xâm nhập, cho dù có nguyên vẹn chất lỏng bôi trơn, Lục Cẩn Du cũng cảm giác tiến vào dị thường gian nan.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ