Tống Thanh Ninh nắm di động đợi một hồi lâu, Lục Cẩn Du mới chậm chạp phát tới tin tức. Chỉ thấy trần trụi thượng thân Alpha lộ ra kia tinh tráng sắp hàng chặt chẽ cơ bụng.
Nữ hài nhấp nhấp khóe miệng, thủy nhuận đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm. Ánh mắt mê say nhìn hình ảnh đồ vật, thanh âm có chút khàn khàn, cầm di động đặt ở bên miệng, trực tiếp kiều mị mở miệng: "A cẩn, ngươi nơi đó ngạnh không có a?"
Ngay sau đó nghe được tích tích thanh âm truyền đến, Tống Thanh Ninh đầy mặt đà hồng xem di động, xem đầy mặt thẹn thùng, lại nhịn không được đi nhiều xem vài lần.
Ảnh chụp là Alpha giữa háng, kia màu tím đỏ bừng côn thịt trú đứng ở trung gian, vừa thấy liền ngạnh đến không được. Càng thêm dâm mĩ chính là, Lục Cẩn Du dùng tay cầm côn thịt, khó khăn lắm lộ ra kia cực đại quy đầu, đỉnh không ngừng toát ra trong suốt dịch tích.
Đột nhiên Lục Cẩn Du phát tới video thỉnh cầu, Tống Thanh Ninh sửng sốt vài giây mới đồng ý video thỉnh cầu.
Tức khắc Alpha xinh đẹp khuôn mặt xuất hiện ở di động màn hình thượng.
Lục Cẩn Du trầm thấp tiếng nói, đôi mắt đỏ bừng nhìn Omega, "Hư nữ hài."
Thấy Alpha mặt, Tống Thanh Ninh có vẻ thật cao hứng, vẻ mặt tươi đẹp nhìn Lục Cẩn Du nói, "Ta nơi nào hỏng rồi ~ không phải chia ngươi mấy trương ảnh chụp mà thôi sao ~ "
"Ta muốn nhìn ngươi ngực ~" nhìn màn hình Tống Thanh Ninh, Lục Cẩn Du trên tay mềm nhẹ vuốt ve chính mình tuyến thể.
Nữ hài mắt đẹp trắng Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, oán trách nói một câu, "Đại sắc lang!"
Nhưng như vậy video mang đến kích thích cảm, làm nàng muốn ngừng mà không được, vì thế đưa điện thoại di động cameras trước trí, một kiện gợi cảm màu tím váy ngủ mặc ở nữ hài trên người, ngực thập phần thấp, lộ ra một tiểu tiệt tuyết trắng nhũ mương, ngay sau đó một bàn tay đặt ở trước ngực, vũ mị nhìn màn ảnh liếc mắt một cái, đem váy ngủ đi xuống kéo kéo, lộ ra váy ngủ bên trong màu đen nịt ngực, trắng nõn da thịt cùng kia tuyết trắng nhũ mương.
Nghe được nữ hài hờn dỗi ngữ khí, Lục Cẩn Du khẽ cười một tiếng, cũng không hề che lấp, đem điện thoại phóng tới hạ thể chỗ, đối với kia kiên quyết tuyến thể, chậm rãi trên dưới loát động.
Trong hình đột nhiên xuất hiện Alpha dương vật, Tống Thanh Ninh mấu chốt cánh môi, thủy nhuận đôi mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm kia đỏ bừng dương vật, chính mình giữa háng hoa huyệt càng thêm ướt át.
Nhìn nữ hài mê người thân thể mềm mại, côn thịt biến càng thêm cứng rắn, "Thanh Ninh, ngươi xem nó ngạnh đến lợi hại, nó là vì ngươi mà ngạnh."
"Ân ~ a cẩn, thật lớn ~ hảo thô ~ a cẩn ~" nữ hài kiều mị nói, nàng dựa vào đầu giường, ngồi ở trên giường, di động chuyển hướng chính mình đặt ở trên giường một đôi thẳng tắp đùi đẹp, nữ hài dụ hoặc thanh âm truyền đến.
"A cẩn, ta chân đẹp sao?"
"Đẹp." Lục Cẩn Du một bên loát động trên tay tuyến thể, một bên trả lời nữ hài vấn đề.
Tống Thanh Ninh mị nhãn như tơ nhìn Alpha, hai điều thon dài trắng nõn đùi đẹp lại giao nhau ở bên nhau, trên dưới cọ xát một hồi, lại tách ra, kiều mị thanh âm xuyên thấu qua điện lưu truyền đến, "Muốn kéo lên đi sao?"
"Muốn."
Tống Thanh Ninh khẽ cười một tiếng, nhìn Alpha giữa háng đỏ bừng dương vật, a cẩn loát động động tác càng lúc càng nhanh, đỉnh chất lỏng không ngừng mạo, mị nhãn như tơ, kéo kéo làn váy, hướng lên trên kéo điểm đi lên, màu đen ướt át quần lót bại lộ ra tới. Tay nhỏ lại đem áo ngủ hướng hai bên vén lên, tinh xảo vai ngọc cũng lộ ra.
"Còn muốn thoát sao?"
Lục Cẩn Du thô suyễn hơi thở, đột nhiên đối thượng nữ hài cặp kia xinh đẹp thủy mắt, "Muốn."
Nữ hài híp mắt, có chút tản mạn nhìn chằm chằm nàng xem, cong cong môi, trong phút chốc Lục Cẩn Du hô hấp chợt tăng lên.
Nữ hài đem váy ngủ rút đi, trước ngực tuyết trắng da thịt, no đủ hai vú bị màu đen nịt ngực che chở, một cái thật sâu trắng nõn nhũ mương, còn có bình thản bụng nhỏ, là như vậy gợi cảm mê người, xem Alpha dục hỏa đốt người.
Tống Thanh Ninh lộ ra tảng lớn cảnh xuân, Lục Cẩn Du trên tay vuốt ve tuyến thể động tác cũng càng kịch liệt.
Trong màn hình nữ hài trắng nõn tay nhỏ, mơn trớn chính mình bình thản bụng nhỏ, rồi sau đó đi vào chính mình giữa hai chân, chậm rãi vuốt ve lên, khuôn mặt cũng càng thêm hồng nhuận, không cần tưởng cũng biết nữ hài ở vuốt ve cái gì.
Lục Cẩn Du hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nữ hài giữa hai chân, màu tím váy ngủ còn lưu có một bộ phận cái ở hạ thân, làn váy trung tay nhỏ không ngừng run rẩy, màn hình đối với chính mình giữa háng, tay nhỏ rút ra, lập tức lại duỗi thân tiến chính mình giữa hai chân, theo sau tay nhỏ ra bên ngoài lôi kéo, một cái màu đen hơi mỏng vải dệt bị kéo ra tới.
Quần lót liền treo ở nữ hài trắng nõn trên đùi, trung gian nhỏ hẹp vải dệt đã có tí tích, thậm chí có chút màu đen lông tóc đều lộ ra tới, có vẻ dâm mĩ mà lại gợi cảm.
Tống Thanh Ninh kế tiếp động tác xem đến Lục Cẩn Du càng thêm hưng phấn kích động, nữ hài đem mông nâng lên rời đi giường mặt, tay nhỏ vài cái trực tiếp liền đem làn váy kéo xuống, hai chân cũng tách ra, ướt át hoa huyệt hồng diễm diễm, môi âm hộ phì nhiêu no đủ, nhìn qua như cũ là mê người đến cực điểm. Âm mao hẳn là trải qua tỉ mỉ tu bổ, chỉnh chỉnh tề tề, huyệt khẩu có dâm dịch không ngừng chảy ra, sáng ngời ánh đèn chiếu hoa huyệt sáng lấp lánh.
Tống Thanh Ninh nghe được Alpha ca ngợi lời nói, mắt đẹp lưu chuyển, hai chân khép lại, giao điệp dây dưa ở bên nhau, một đôi đùi đẹp cho nhau cọ xát cọ lộng vặn vẹo, tay nhỏ cũng dán chính mình bộ ngực, cách nịt ngực nhẹ nhàng xoa bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...