Tia nắng ban mai vừa mới từ phương đông dâng lên không lâu, Lục Cẩn Du chậm rãi mở ra đôi mắt, vươn đầu lưỡi liếm liếm khô ráo cánh môi, bỗng nhiên nàng hít hà một hơi, sắc mặt trở nên có chút kỳ quái, trong lúc ngủ mơ Tống Thanh Ninh, kiều mỹ mà lại điềm tĩnh, đầu nhỏ chính gối nàng trước ngực, mềm mại mà cao ngất tuyết nhũ gắt gao mà dán ở thân thể của nàng bên.
Nửa thân trần lộ ở bị bên ngoài da thịt, một cổ mê người hương thơm, từ nàng nhu nhược không có xương thân thể truyền ra tới, không khỏi làm giữa háng thịt vật thình lình sưng to lên.
Nàng vẻ mặt buồn bực nhìn hạ thân nhô lên địa phương, mãn đầu óc ngất đi, không biết vì cái gì, nàng ngày hôm qua cư nhiên ngủ thật sự trầm, hơn nữa hạ thân cũng toan trướng đến lợi hại.
Chẳng lẽ là nàng trước một đoạn thời gian học tập quá mệt mỏi?
Nữ hài mềm như bông nằm ở trên người nàng, giống tựa mới sinh ra tiểu miêu, nhu nhược lại kiều mềm, Lục Cẩn Du do dự một chút, vừa định động nhất động, đem nữ hài đầu từ nàng trước ngực lay mở ra.
Hảo trọng a, nàng mau thở không nổi.
Bỗng nhiên một con tay nhỏ ở nàng trên người vuốt ve, giữa hai chân đụng tới một kiện lửa nóng đồ vật, nữ hài mơ mơ màng màng mở hai mắt, thấp giọng kêu, "A cẩn?"
Hiển nhiên là chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, đôi mắt mông lung nhìn Lục Cẩn Du, nhéo thanh âm, hờn dỗi nói: "Ngươi có thể không cần đỉnh ta sao?"
Alpha giữa háng dương vật, sớm đã như thiết giống nhau cứng rắn, thẳng để hướng nữ hài giữa hai chân, Lục Cẩn Du hô hấp một xúc, quay mặt đi má, đầy mặt đỏ bừng, rũ xuống đôi mắt, mất tự nhiên nói: "Nó buổi sáng liền như vậy, ngươi trước lên."
Tống Thanh Ninh còn ở ngủ say trung, mơ mơ màng màng nàng ở Alpha trong lòng ngực nhẹ nhàng củng một chút, nhịn không được dỗi nói: "Sáng tinh mơ, a cẩn, ngươi vẫn là như vậy hư!"
Liền ở Lục Cẩn Du miệng kinh ngạc khi, Tống Thanh Ninh một phen ôm Alpha cổ, câu khẩn nàng cổ làm nũng nói, "A cẩn ~ "
Tựa như trước kia như vậy, một lời không hợp ở trên người nàng làm nũng.
Lục Cẩn Du ngốc lăng trụ, trong đầu thoáng chốc chỗ trống, lại đây một hồi, mới thoảng qua tâm thần, nói giọng khàn khàn, "Ngươi trước lên, ta, ta muốn đi WC!"
Vừa nói một bên đem thân thể của nàng dời đi.
Tống Thanh Ninh cắn môi, lại một lần gần sát Alpha thân hình, đôi tay dần dần buộc chặt, oa ở Lục Cẩn Du cổ, kiều thanh kiều khí kêu, "A cẩn, còn sớm đâu ~ ngươi đừng hung ta!"
Nghe được nữ hài nỉ non tên nàng, Lục Cẩn Du thần sắc tức khắc mềm xuống dưới, tiếng nói dần dần phóng mềm: "Ân, ta không có hung ngươi, ta. . ."
"A cẩn!" Tống Thanh Ninh nhấp nhấp khóe miệng, trong ánh mắt chậm rãi trồi lên hơi nước, tưởng tượng mấy ngày này chịu vắng vẻ, cuối cùng rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được, đột nhiên nhào vào trước mặt người trong lòng ngực: "Chán ghét quỷ! Lục Cẩn Du!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...