Chương 9 (H) Đánh vỡ

2.4K 66 1
                                    


An tĩnh trong không khí di bị mạn lệnh người hít thở không thông không khí, Tống Thanh Ninh bị Alpha xem có chút hoảng hốt, a cẩn nàng đã biết đi! Biết nàng ở WC làm như vậy sự, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ mặt đỏ lên, đang muốn mở miệng nói chuyện, Lục Cẩn Du đem nàng đẩy mạnh trong WC, quay người tướng môn khóa trụ.

Đôi tay đem nàng tường đông ở trên tường, mặt tiến đến nàng trước mặt, đỏ đậm mắt, khàn khàn tiếng nói: "Thích ta?"

Tống Thanh Ninh không kịp tự hỏi Alpha vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, chỉ có thể bất lực nắm chặt túi, ngốc ngốc nhìn Lục Cẩn Du hoàn mỹ vô khuyết mặt đẹp, Alpha nóng rực hô hấp phun ở Omega trên mặt, nàng có thể thực cảm giác được rõ ràng chính mình trái tim nhảy lên đến dị thường mau, Tống Thanh Ninh cắn chặt cánh môi, thật dài lông mi run rẩy, trong đầu hiện lên vô số ý niệm, cuối cùng bất chấp tất cả, "Đúng vậy, ta thích ngươi, thèm ngươi môi, thèm ngươi thân mình, thèm ngươi cơ bụng, Lục Cẩn Du cả người Tống Thanh Ninh đều thèm, nàng chính là người như vậy, ở trong WC nghĩ Lục Cẩn Du thân thể cao trào, thực làm người ghê tởm đi."

Nữ hài vừa nói, khóe mắt lập loè trong suốt lệ quang, mang theo khóc nức nở, từng câu từng chữ nói. Nàng buông xuống đôi mắt, không dám nhìn Alpha lúc này biểu tình, là khiếp sợ là cười nhạo, vẫn là cảm thấy ghê tởm?

Lại đây hồi lâu, có lẽ là không có cảm giác được Alpha động tác, Tống Thanh Ninh trộm ngước mắt đi xem Lục Cẩn Du biểu tình, nữ hài liếc mắt một cái nhìn lại là Alpha thâm thúy ánh mắt, ánh mắt của nàng thâm thúy, mang theo một mảnh nồng đậm thâm tình như thế nào cũng không hòa tan được.

Tống Thanh Ninh ánh mắt bị Lục Cẩn Du đôi mắt cấp thật sâu hấp dẫn, như thế nào cũng dời không ra. Hai người liền như vậy đối diện, Alpha giơ tay nhẹ mạt nữ hài nước mắt, thấp giọng hống nói: "Như thế nào sẽ đâu? Ta cũng nghĩ Thanh Ninh thân thể, nghĩ đến ngủ không được, ở đêm khuya tĩnh lặng khi, ta cũng sẽ đối với Thanh Ninh ảnh chụp làm như vậy sự."

"Thanh Ninh cảm thấy ta ghê tởm sao?"

Tống Thanh Ninh mang theo nước mắt, kinh ngạc nhìn Alpha, nguyên lai a cẩn như vậy đứng đắn người cũng sẽ làm như vậy sự, nàng không khỏi sắc mặt hơi nhiệt, cắn môi dưới phản bác nói: "Mới sẽ không đâu."

Lục Cẩn Du: "Ta có thể thân ngươi sao?"

"Ân?" Nữ hài không kịp phản ứng, Alpha bỗng nhiên tới gần nàng cánh môi.

Hai người thân thể tương dán, hô hấp tương nghe, các nàng trong mắt chỉ có lẫn nhau, chậm rãi, hai người môi bắt đầu lấy một loại thong thả tốc độ tiếp cận, mười centimet, năm centimet. Đương hai người môi chi gian khoảng cách chỉ còn một centimet khoảng cách thời điểm, các nàng lại rất có ăn ý đồng thời ngừng lại.

Lẫn nhau thật sâu nhìn đối phương, ai cũng không có động một chút.

"Phanh phanh phanh..." Hai trái tim bang bang đối nhảy, tựa như ở bồn chồn giống nhau. Mười mấy giây sau, Lục Cẩn Du trong mắt nổi lên nhàn nhạt nhu tình, cùng với một mạt ngượng ngùng ý cười, nàng chậm rãi nhắm lại mắt đẹp, môi đỏ hơi hơi hướng về phía trước một thấu...

Hai người môi tiếp xúc nháy mắt, Alpha thân thể khoảnh khắc cứng đờ, trong óc bên trong trống rỗng, cái gì cũng nghĩ không ra. Chỉ có một ý niệm —— hảo mềm.

Tống Thanh Ninh cũng hảo không đến chỗ nào đi, nàng mắt đẹp bỗng nhiên trừng lớn, thân mình lập tức liền xụi lơ đi xuống, khó khăn lắm là Alpha ôm ở vòng eo tay mới ngừng nàng trượt xuống xu thế.

Một lát sau, Lục Cẩn Du ôn nhu khẽ cắn nữ hài môi mỏng, tách ra miệng mình, vươn đầu lưỡi khẽ chạm nữ hài cái lưỡi.

"Ân!" Mẫn cảm đầu lưỡi tiếp xúc khoảnh khắc, Tống Thanh Ninh híp lại đôi mắt đẹp, gương mặt ửng đỏ, thật dài lông mi nhẹ nhàng rung động.

Lục Cẩn Du đầu lưỡi xâm nhập Omega khoang miệng nội, không ngừng truy tìm nàng hơi hơi có chút trốn tránh tiểu lưỡi thơm. Alpha trong miệng một cổ tươi mát như bạc hà khí vị khuynh nhiễm nàng khoang miệng, nữ hài trong nháy mắt có chút tô, đôi tay cầm lòng không đậu vòng lấy Alpha cổ, chủ động duỗi lưỡi gia tăng nụ hôn này.

"Ân ~ ngô ~ a cẩn ~" trong miệng cùng nữ hài tiểu lưỡi thơm dây dưa, trong tai nghe chính là Tống Thanh Ninh động tình yêu kiều rên rỉ, trong thân thể dục vọng thiêu đốt đến lợi hại, trên tay động tác có chút quá mức, lúc trước nàng còn chỉ là gắt gao ôm nữ hài eo liễu, hiện tại Alpha giảo hoạt tay lại trực tiếp đặt ở nữ hài mông vểnh phía trên.

"A cẩn ~" ngoài cửa sổ ánh trăng ở nữ hài sườn mặt phác họa ra đẹp độ cung, nàng đen như mực tóc dài có một loại hỗn độn mỹ, ánh mắt vũ mị, khóe miệng giơ lên, giờ này khắc này trên mặt đều tràn ngập thỏa mãn.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ