Chương 86 h

628 13 0
                                    


Tống Thanh Ninh khẽ cắn môi, thong thả kéo ra hệ ở bên hông tế mang. Vai ngọc hơi túng, áo tắm dài từ tơ lụa trên da thịt chảy xuống đi xuống, đem bên trong kia phó hoàn mỹ không tì vết ngọc thể hoàn toàn bại lộ.

Nữ nhân tuyệt mỹ dáng người, mị nhãn như tơ, nhu thuận tóc dài hỗn độn rối tung ở phía sau bối, kia đỏ tươi phấn nộn đầu vú liền hoàn toàn bại lộ ở Lục Cẩn Du trước mặt.

Lục Cẩn Du không khỏi xem có chút xuất thần, Thanh Ninh mỹ lệ thân thể mềm mại lộ ra mê người cùng gợi cảm, mỹ nhân mắt đẹp tràn ngập mị ý, Lục Cẩn Du si mê biểu tình cùng xao động bất an dương vật đều bị biểu hiện đối diện trước người vui mừng.

An tĩnh trong phòng phảng phất có thể nghe thấy hai người tim đập cùng hô hấp, Tống Thanh Ninh tuyết trắng da thịt mặt ngoài bởi vì ngượng ngùng cùng hưng phấn phiếm mê người ửng hồng.

"Thanh Ninh ~ "

Lục Cẩn Du trong ánh mắt tràn ngập xao động cùng dục niệm, khăn tắm háng hạ chi khởi cao cao lều trại, đôi tay nhịn không được ở nữ nhân mềm mại thân thể mềm mại thượng không ngừng du tẩu.

Tống thanh gắt gao cắn môi dưới, trên mặt như là phát sốt giống nhau nóng bỏng, ngoài cửa sổ ánh trăng vẫn như cũ thanh triệt, trong phòng ái muội ở kịch liệt bành trướng, bất tri bất giác Alpha áo tắm dài cởi bỏ hơn phân nửa, trần trụi da thịt gắt gao gần sát ở bên nhau.

Như vậy đã lâu ôn tồn làm nữ nhân ý loạn tình mê, nàng cùng a cẩn đã có một tuần không có gặp mặt ~

Nữ nhân gợi cảm thân thể mềm mại bị bọc tiến một cái nóng cháy hữu lực ôm ấp, hai chân phân vượt ở hai sườn, quỳ gối Alpha hông thượng, da thịt tương dán, ngực rõ ràng cảm thụ được một cổ nổ lớn tim đập, phân không rõ là thuộc về đối diện người, vẫn là thuộc về chính mình.

"Thanh Ninh, ngươi hiện tại hồi nhà ta, Tống a di có nói cái gì sao?" Lục Cẩn Du khóe miệng độ cung dần dần gia tăng, ở nữ nhân rời đi hết sức, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, khoanh lại nàng vòng eo, bó sát người tương dán.

Nhìn lỏa lồ ở bên ngoài tuyết trắng trên da thịt, Lục Cẩn Du chỉ cảm thấy một trận miệng khô lưỡi khô, ở nữ nhân trên môi nhẹ nhàng mổ hạ, liền liền ôm nàng vòng eo, chui đầu vào nàng trước ngực bắt đầu hôn môi.

Ngồi ở trên người mỹ nhân, giờ phút này biểu tình lại nhiều vài phần ý vị sâu xa biểu tình, mắt đẹp một tia mị ý dạng khai, tay nhỏ nhẹ nhéo Lục Cẩn Du nhĩ tiêm, nhìn chôn ở nàng trước ngực không ngừng run rẩy đầu, hờn dỗi nói, "A cẩn, ngươi ở sợ hãi ta mommy?"

Lục Cẩn Du hôn môi nữ nhân phần cổ, nữ nhân trước ngực mềm mại bị nắm trong tay nhẹ nhàng xoa bóp, lại mềm lại đại.

Nàng thật là thích.

"Cũng không phải, chính là, ân ~ không biết nói như thế nào."

Lục Cẩn Du dọc theo xương quai xanh ở phần cổ qua lại liếm chỉ, lúc sau ngậm lấy kia nụ hoa đãi phóng đầu vú mút vào, gặm cắn.

Tống thanh nhìn trước ngực đầu, không tự giác ưỡn ngực, muốn làm Alpha ăn nhiều tiếp theo điểm.

Nữ nhân hừ nhẹ nói, "Người nhát gan, lần trước tới nhà của ta, tiến cũng không dám tiến ta đều phòng."

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ