Chương 27 sáng sớm (H)

2.2K 37 0
                                    


Sáng sớm, Tống Thanh Ninh là bị giữa hai chân dính nhớp cảm đánh thức, hoa huyệt từng trận ngứa, nàng yết hầu cũng khô ráo lợi hại, nàng nhíu nhíu mày, nửa mở khai mắt đẹp, đạm kim sắc bức màn bị kéo lên, trong phòng tối tăm cực kỳ, nhưng khe hở bức màn bên trong, ẩn ẩn có ánh mặt trời từ bên ngoài thấu tiến vào, ấn xuyên qua mi mắt chính là giữa hai chân lông xù xù đầu.

Nữ hài rũ đầu, khàn khàn tiếng nói, thấp giọng lẩm bẩm nói: "A cẩn ~ "

Nữ hài vặn vẹo thân thể, đè lại Lục Cẩn Du đầu nhẹ giọng rên rỉ, hoa huyệt mềm mại đầu lưỡi xẻo cọ nàng vách trong, mẫn cảm âm đế bị Alpha một hàm một liếm.

"Ngô ~ ân ~" loại này lại tô lại ma cảm giác, sáng sớm loại này sung sướng, đem nàng lý trí mai một.

Lục Cẩn Du nửa híp mắt đen, linh hoạt đầu lưỡi câu liếm láp nữ hài huyệt nội hoa hạch, đầu lưỡi phác hoạ quá âm đế thượng kia một cái tế phùng.

"A! Ân ~" nữ hài kiều mị rên rỉ, thân mình run rẩy, nhưng hai chân lại bị Alpha chặt chẽ đem khống ở trong tay, theo môi lưỡi trêu đùa hoa huyệt, âm đế.

Tống Thanh Ninh nhịn không được cung khởi thượng thân, nhíu chặt mày thừa nhận này khoái ý đánh sâu vào, khóe miệng ức chế không được toát ra mị thái, thanh triệt đôi mắt lập loè nhỏ vụn lưu quang, "A cẩn ~ hiện tại là buổi sáng đâu ~ "

Tuấn tú Alpha đôi mắt chợt lóe, ngẩng đầu lên nhìn ý loạn tình mê Omega, Lục Cẩn Du đồng tử hơi hơi trợn to, cổ họng hơi hơi kích động, nữ hài liền khoác một kiện nàng sơ mi trắng, cần cổ làn da trắng nõn tựa hồ có thể véo ra thủy tới, tinh oánh dịch thấu mắt đẹp tựa cái móc nhỏ, phi thường mê người.

"Ta buổi sáng liền không được sao?"

"Không phải ~" Tống Thanh Ninh nửa mở đôi mắt, lóe tình dục thủy quang, hạ thân bị khẽ liếm khi, hiện tại chỉ còn lại có hư không cảm giác, cái này làm cho nàng khó nhịn cực kỳ, "A cẩn ~ ngươi hiện tại như thế nào như vậy chủ động."

Lục Cẩn Du kéo xuống chính mình quần đùi, đem nữ hài hai chân rộng mở, hùng hổ dương vật cọ xát hoa huyệt, "Như vậy không hảo sao?" Nàng nói, linh hoạt đem tay tham nhập nữ hài đầy đặn bộ ngực, bắt lấy nàng kiều nộn tuyết trắng.

"Ngô ~ hảo ~" Alpha cúi người phủng nữ hài mặt liếm chỉ nuốt vào nàng phấn nộn đầu lưỡi, ấm áp hơi thở dật nhập các nàng cánh môi chi gian, Lục Cẩn Du nâng lên nữ hài một chân, dưới thân cự vật đã sớm cấp khó dằn nổi, sưng to phải gọi huyên náo tiến vào cái kia phấn nộn hoa huyệt, cực đại mượt mà đầu cột căng ra nữ hài tầng tầng mị thịt, đẩy ra mà nhập.

"Ô ân! ! !"

Cực đại côn thịt cứng rắn thả thô dài, Tống Thanh Ninh hiện tại chỉ cảm thấy nó như là một cây thật dài chùy, một tấc một tấc tiến vào, mang theo nhiệt độ cùng độ cứng, thẳng tắp đâm vào nàng đường đi trung.

Nữ hài bị treo ở Alpha bả vai ngón chân dùng sức nắm chặt.

"Thả lỏng chút." Lục Cẩn Du khàn khàn nói, hạ thân dương vật gần chỉ có tiến ra một phần ba, cũng đã hẹp hòi đến một bước khó đi. Rõ ràng vừa rồi đã bôi trơn hồi lâu, hoa dịch cũng chảy ra không ít, còn là tiến vào thập phần gian nan.

Đêm qua mới bị Alpha tra tấn quá hoa huyệt, lúc này run run rẩy rẩy, phấn nộn huyệt khẩu bị phấn tím thô tráng cán chặt chẽ lấp kín, Tống Thanh Ninh ngửa đầu thở dốc không ngừng, chống lại Lục Cẩn Du ngực tay nhỏ chậm rãi trượt xuống, chống giường mặt, dùng cánh tay chống đỡ chính mình.

Vì thế vì càng tốt tiến vào, Lục Cẩn Du cúi người cong cái eo, giơ tay một tay đem nữ hài một khác chân cũng treo ở cánh tay của nàng chỗ, hạ thân bắt đầu theo hoa huyệt chảy ra chất lỏng, bắt đầu rất mông mà nhập.

"A... A ~ ô ~ hảo căng ~ "

Lập tức hoa huyệt bị lấp đầy, nữ nên bản năng không ngừng rên rỉ, hai chân vô lực bị đặt tại Lục Cẩn Du cánh tay thượng, nơi riêng tư hoa huyệt dính đầy hai người dâm mĩ chất lỏng, vô lực đón ý nói hùa Alpha cường lực tiến công.

Lục Cẩn Du nhìn dưới thân kiều mị mỹ nhân, cầm lòng không đậu để sát vào tưởng hôn nàng cánh môi, lại bị nữ hài tránh đi thở hổn hển: "Không cần ~ ân ~ "

Alpha nhướng mày, như mực đôi mắt mang theo một tia khó hiểu: "Vì cái gì?" Hạ thân theo tới gần, côn thịt càng thêm thâm nhập.

"A!" Tống Thanh Ninh hét lên một tiếng, nhịn không được nức nở: "Tư thế này, ân ~ ngươi một tới gần liền sẽ. . . Sẽ, quá sâu!"

Lục Cẩn Du đáy mắt ý cười càng sâu, nàng dần dần buông nữ hài đặt ở nàng cánh tay đôi tay,

Ánh mắt ôn nhu, "Như vậy đâu." Nàng một bên thọc vào rút ra, một bên cẩn thận quan sát nữ hài biểu tình.

"Còn hành ~" Tống Thanh Ninh thừa nhận Alpha hạ thân, lại bởi vì tư thế cơ thể, hoa huyệt nội mị thịt bị thật mạnh nghiền nát, "Ân ~" nữ hài cắn môi khẽ nấc, "A ~ a cẩn ~" nữ hài thân mình đột nhiên run rẩy một chút, côn thịt đỉnh đột nhiên đụng vào vách trong một chỗ mẫn cảm điểm, khoái cảm điện lưu một cái chớp mắt đánh về phía toàn thân, dũng hướng vỏ đại não.

Alpha cười cười, ôn nhu đáp trả: "Thanh Ninh, ta ở." Côn thịt thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, lại mỗi một chút đều hung hăng đánh vào mỗ một chỗ mẫn cảm điểm, trong dũng đạo huyệt khẩu trào ra một tảng lớn dâm dịch, theo hai người tương liên đều bộ vị ra tới.

Cặp kia ướt át đào hoa mắt, ngẩng đầu nhìn Lục Cẩn Du, nhỏ giọng nói: "A cẩn, ngươi có thể ở mau một chút ~ "

Trong nháy mắt, nữ hài cả người bị mùi rượu thơm nồng gắt gao vây quanh, cường thế lại mê người, nữ hài mở to mắt đẹp, nhịn không được thần phục tại đây cổ cường đại tin tức tố hạ.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ