Chương 45 hình ảnh

569 19 0
                                    



Gió đêm gợi lên ngoài cửa sổ lá cây, ánh trăng kéo trường trước bàn thon dài bóng người, Lục Cẩn Du nhăn nhăn mày, trong tay chữ chì đúc bút chậm chạp không thể đặt bút, đột nhiên có chút bực bội, vì thế buông trong tay bút, duỗi người.

Nàng có suy xét quá tìm Thanh Ninh hỗ trợ, nhưng là Thanh Ninh cũng muốn ôn tập, hơn nữa các nàng tri thức chênh lệch không phải giống nhau đại, cho nên cái này ý tưởng cũng không giải quyết được gì, bỗng nhiên hai ngón tay xuất hiện ở trước mắt, gõ gõ nàng mặt bàn, Lục Cẩn Du ngẩng đầu.

"Tiểu Cẩn, còn ở học tập đâu." Lục mẹ giảng một ly sữa bò đệ ở nữ hài trước mặt, mặt mang ý cười, ý bảo nàng uống xong đi.

Lục Cẩn Du tiếp nhận lục mẹ truyền đạt sữa bò, nhấp một ngụm, nói, "Ân, mụ mụ, ngươi ngày mai có thể hỗ trợ ta đi mua mấy quyển bài thi sao?"

Lục mẹ bị cặp kia thanh triệt đôi mắt lộ ra ánh sáng ánh mắt sở kinh ngạc đến, đáy lòng mềm đến một mảnh, giơ tay sờ sờ Lục Cẩn Du đầu, sủng nịch nói: "Tốt, mụ mụ giúp ngươi mua, muốn sớm một chút nghỉ ngơi nga, không cần đọc đến quá muộn ~ "

"Ân ân, kia ngài sớm một chút đi nghỉ ngơi đi!" Lục Cẩn Du vẫy vẫy tay, ý bảo lục mẹ có thể rời đi, thấy nữ nhi muốn đem chính mình đuổi ra đi, lục mẹ cũng không tức giận.

Chỉ là ở muốn đóng cửa khi, đột nhiên toát ra một câu, "A cẩn, ngươi tức phụ khi nào muốn tới nha, gần nhất đều không có thấy nàng."

Đang ở uống nãi Alpha sặc một ngụm, ho khan một tiếng, "Cái gì tức phụ! Mẹ, ngươi đừng đem Thanh Ninh dọa chạy!"

"Nga ~" Lục mụ mụ thanh tuyến kéo trường, mang theo rõ ràng ý cười.

...

Tống cổ xong lục mẹ Alpha, thật dài thở dài, đột nhiên di động "Leng keng" sáng lên, là Tống Thanh Ninh phát tới tin tức.

Phát tới chính là một tấm hình, Lục Cẩn Du nhấp khẩu nãi, click mở, hình ảnh trung nữ hài khép lại thon dài đùi đẹp, màu tím váy lụa nhẹ phúc ở nữ hài trắng nõn trên da thịt, từ tinh xảo chân đến tròn trịa đùi, khó khăn lắm xuất hiện ở Lục Cẩn Du trước mặt.

"Khụ!" Hàm ở trong miệng sữa bò, không chịu khống chế lại phun tới, dính ướt Alpha vạt áo. Liên tiếp phun nãi, Lục Cẩn Du vẻ mặt một lời khó nói hết.

Nàng buông trong tay nãi, run run quần áo, ở Lục Cẩn Du còn chưa phản ứng lại đây, ngay sau đó nữ hài lại đã phát một trương ảnh chụp.

Một trương người mặc màu tím váy hai dây hình ảnh thêm tái ra tới, chẳng qua hình ảnh mau chóng khẩn tiệt đến phần cổ địa phương, nữ hài khuôn mặt không có lộ ra.

Liền tính xuyên thấu qua hình ảnh Lục Cẩn Du cũng có thể cảm nhận được nữ hài bị váy bao vây hạ gợi cảm dáng người, Alpha mím môi cánh, ngón tay bay nhanh ở trên màn hình đánh cái dấu chấm hỏi.

Ở một gian trong phòng, Tống Thanh Ninh đôi tay không tự giác giao nhau lên, vẻ mặt cười xấu xa nhìn di động, nhưng thấy Lục Cẩn Du hồi phục tin tức. Mày đẹp hơi nhíu, đánh chữ nói.

【 Lục Cẩn Du, ngươi không có gì tưởng nói sao! 】

【 sinh khí jpg. 】

Nữ hài híp mắt, vẻ mặt không vui, cuối cùng còn bỏ thêm cái không vui biểu tình bao. Như vậy mỹ nàng, Lục Cẩn Du cư nhiên đánh cái dấu chấm hỏi.

Thực mau Lục Cẩn Du liền lại trở về tin tức, đồng phát tới một tấm hình.

【 thật là đẹp mắt, lần sau có thể đơn độc mặc cho ta xem sao? 】

【 hình ảnh jpg. Ta vừa rồi ở uống nãi, thấy ngươi phát hình ảnh, sau đó... 】

Tống Thanh Ninh click mở hình ảnh, đột nhiên che miệng cánh, cười mắt cong cong, hình ảnh người bị màu trắng ngà chất lỏng bắn mãn áo trên, chật vật cực kỳ.

【 ha ha ha! A cẩn, ngươi hảo bổn a ~ ta mới không cần mặc cho ngươi xem ~】

Lục Cẩn Du nhìn đến Tống Thanh Ninh phát tới tin tức, trong lúc nhất thời có chút bất đắc dĩ

【 a cẩn, ngươi hiện tại đang làm gì nha? 】

【 ở sát quần áo. 】

Nữ hài nắm di động đợi một hồi lâu, cũng không thấy Lục Cẩn Du tin tức, đáy mắt hiện lên một tia bất mãn, trực tiếp một cái thông tin đánh qua đi.

"Lục Cẩn Du, ngươi làm gì không nói!"

Lục Cẩn Du mới vừa một chuyển được điện thoại, ống nghe liền truyền đến nữ hài thanh âm, Alpha một tay ôm quần áo, mặt dán bả vai kẹp di động, đem phòng tắm môn đóng lại, chậm rãi nói: "Ta đi lấy quần áo, trên người dính dính, muốn đi tắm rửa, chờ ta tẩy xong ta ở tìm ngươi, hảo sao? Thanh Ninh."

Cái này giải thích Tống Thanh Ninh cảm thấy chính mình có thể miễn cưỡng tiếp thu, chỉ là dư quang liếc trong gương chính mình ngạo nhân dáng người, thần sắc vừa chuyển, cong môi: "Hảo đi, vậy ngươi đi thôi."

Nữ hài đi vào toàn thân kính trước, một tay leo lên chính mình đầy đặn vú, giơ tay hướng về phía trước nâng nâng, cảm nhận được lòng bàn tay trọng lượng, mắt đẹp lưu chuyển, đem đai đeo xuống phía dưới kéo kéo, bại lộ ngực một tảng lớn tuyết trắng, trắng nõn nhũ cầu, bài trừ một cái thật sâu nhũ mương, cực kỳ mê người.

Tống Thanh Ninh hơi chút do dự một chút, di động cameras liền đối với chính mình nửa che nửa lộ tuyết trắng, răng rắc chụp xuống dưới.

Mở ra WeChat, đem ảnh chụp cùng nhau chia Lục Cẩn Du.

Trong phòng tắm Alpha mới vừa cởi quần áo, nữ hài vừa rồi ngữ khí, Lục Cẩn Du đắn đo không chuẩn Omega có phải hay không sinh khí, cho nên thời khắc nhìn chằm chằm màn hình, đột nhiên nữ hài kia trương ngực cảnh xuân ảnh chụp, xuất hiện ở nàng trước mắt.

Lục Cẩn Du cắn môi, cổ họng lăn một chút, nuốt hạ nước miếng, phòng tắm trần trụi thân mình Alpha nắm di động, đỏ ngầu đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, giữa háng tiểu cờ xí cao cao dựng thẳng lên.

【 Thanh Ninh, ngươi hôm nay là làm sao vậy? 】

Nữ hài mềm mại ghé vào trên giường, nhìn chằm chằm màn hình tin tức, hai chân cầm lòng không đậu giao nhau lên, lẫn nhau cọ xát.

Lộ liễu lời nói tiếp tục phát ra.

【 chính là tưởng ngươi ~ a cẩn, ta muốn nhìn cơ bụng, ngươi có thể chụp cho ta xem sao? 】


/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ