Thật lâu sau lúc sau, các nàng cảm xúc mới vững vàng xuống dưới, Tống Thanh Ninh ngồi dậy, lòng bàn tay chống ở giường mặt, mềm mại nệm hãm đi xuống rất nhiều.
Trên người dính hồ hồ cảm giác thật không dễ chịu, đặc biệt là giữa hai chân tràn ngập dính nhớp cảm, nữ hài chuẩn bị đi tắm rửa một cái, thân mình mới vừa động, bỗng dưng bên hông truyền đến một trận đau nhức, khiến nàng mới nhớ tới tình cảm mãnh liệt hậu quả.
Bên cạnh Lục Cẩn Du thấy nữ hài ngồi dậy, chính mình cũng đi theo lên, đem nữ hài cuốn vào chính mình trong lòng ngực, khàn khàn tiếng nói hỏi: "Làm sao vậy?"
Alpha vươn tay, nhẹ nhàng ở nữ hài toan trướng vòng eo thượng xoa ấn lên,
Rơi vào bên tai thanh âm thập phần gợi cảm, oán trách mà ngó Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, thấp giọng nói: "Ta tưởng tắm rửa ~ chính là eo hảo toan ~ "
"Muốn ta ôm ngươi qua đi sao?"
Cảm giác được đối phương ấm áp đầu ngón tay độ ấm, thoả mãn biểu tình, nàng bị Lục Cẩn Du động tác bát đến có chút ngứa, dựa đối phương trong lòng ngực giật giật, trong thanh âm mang theo đối tình dục qua đi khàn khàn giọng mũi, kiều mềm nói: "Chẳng lẽ còn muốn ta chính mình đi?"
Tống Thanh Ninh trắng nàng liếc mắt một cái, Lục Cẩn Du không tiếng động mà kéo ra cánh môi, nhẹ nhàng cười một chút, giam cầm nữ hài lực lượng nới lỏng, đầu lại hướng đối phương kia trắng nõn cổ chỗ thấu đi, mềm nhẹ hôn rơi xuống, trong giọng nói tràn đầy sủng nịch: "Hảo, ta ôm ngươi qua đi ~ "
Alpha nóng cháy hô hấp chiếu vào nữ hài cần cổ, trần trụi thân hình đem Omega ôm vào trong ngực, bước đi vững chắc hướng phòng tắm đi đến...
Nước ấm phóng hảo lúc sau, nữ hài xụi lơ ghé vào bồn tắm bên cạnh, một khối loá mắt hoa mắt, lệnh người hô hấp đốn ngăn trong suốt non mềm đồng thể trần trụi mà xuất hiện ở Lục Cẩn Du trước mặt, nàng đốn giác trong nhà cảnh xuân vô hạn, thanh hương bốn phía.
Kia một mảnh tuyết trắng da thịt trung, ngạo nhân đứng thẳng tuyết nhũ như ẩn như hiện, ấm áp dòng nước trấn an mỗi một chỗ da thịt, thân mình lập tức thả lỏng tới rồi cực hạn, nữ hài mở mê ly hai mắt, thấy Lục Cẩn Du còn ngốc lăng lăng đứng ở một bên, tức khắc đem thân mình chìm vào trong tay,
Xoang mũi nhịn không được tràn ra một tiếng hừ nhẹ: "Ngươi, Lục Cẩn Du, ngươi như thế nào còn không ra đi!"
Lục Cẩn Du mỉm cười nhìn Tống Thanh Ninh không dao động,
Hắc rạng rỡ đôi mắt chảy xuôi nhu hòa quang, nàng đôi tay bóp chặt hai bên vạt áo, đem áo thun cởi ra, lộ ra cùng Omega giống nhau kiều mỹ thân hình, nhưng cùng Tống Thanh Ninh không giống nhau chính là, Lục Cẩn Du mỗi một lần da thịt đều ẩn chứa lực lượng, đặc biệt là kia sáu khối chặt chẽ ngủ đông ở bụng cơ bụng, chương hiển Alpha mạnh mẽ hữu lực vòng eo.
Lục Cẩn Du yết hầu giật giật, đi đến nữ hài bên người, không biết xấu hổ làm tiến bồn tắm bên trong, thấy Alpha động tác, Tống Thanh Ninh mắt đẹp trung hiện lên một tia thẹn thùng, trong lòng cũng dần dần không bình tĩnh lên, tuy rằng lẫn nhau thân thể cũng đều quen thuộc, nhưng nàng cùng a cẩn đã hồi lâu chưa như vậy, tưởng tượng đến muốn cùng a cẩn cùng nhau tắm rửa, trong lòng liền thẹn thùng không thôi, mắt đẹp trừng, oán trách nói: "Không được, chờ ta tẩy xong rồi ngươi lại tiến vào tẩy, hiện tại, lập tức, ngươi lập tức đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...