Chuông tan học tiếng vang lên, tới rồi khóa gian thời gian nghỉ ngơi. Ở ghế trên ngồi đến lên men bọn học sinh, một đám lục tục mà đi ra phòng học, đi hưởng thụ hô hấp bên ngoài không khí thanh tân.
Tống Thanh Ninh một tay chống cằm, xinh đẹp đào hoa mắt ngóng nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, nhìn kỹ nói, tựa hồ thiếu dĩ vãng linh khí, nhiều chút nhàn nhạt ưu sầu.
"Ninh Ninh, ngươi có hay không phát hiện Lục Cẩn Du gần nhất dùng tốt công a! Nàng lần trước cư nhiên khảo đến như vậy cao phân!" Ngồi cùng bàn dùng cánh tay chạm chạm Tống Thanh Ninh nói. Nói xong lời nói sau, dùng ánh mắt ý bảo nàng, làm nàng xem ngồi ở chỗ kia vùi đầu học tập Alpha.
Tống Thanh Ninh theo nàng ánh mắt nhìn lại, đập vào mắt nhìn đến biểu tình chuyên chú ôn tập Lục Cẩn Du, trong lúc nhất thời tâm thần có chút hoảng hốt, liền như vậy ngốc ngốc nhìn nàng.
Bởi vì lần trước khảo thí, Lục Cẩn Du liền hướng lão sư xin điều đến bàn thứ nhất, bởi vì nàng vị trí ở bên giác, vừa chuyển đầu liền có thể nhìn đến Lục Cẩn Du.
Kia trương xinh đẹp mặt tràn ngập nghiêm túc, hết sức chuyên chú làm mỗ sự kiện người, giữa mày trong lúc vô tình tản mát ra biểu tình, là nhất có thể làm người mê muội.
Nữ hài điềm tĩnh kiều diễm trên mặt hơi hơi nổi lên gợn sóng, hàng mi dài run rẩy, kia một đôi mỹ lệ con ngươi, sầu bi tựa hồ trở nên càng thêm trọng. A cẩn đã có nửa tháng không có tìm nàng, nàng đem cho nên cảm xúc áp xuống, hơi chút thở dài nói, "Ân, a cẩn vốn là thông minh."
Làm như có điều cảm ứng, Lục Cẩn Du quay đầu lại trong nháy mắt, hai người ánh mắt đối diện thượng, ánh mắt giao hội nháy mắt, a cẩn nàng giống như gầy rất nhiều.
Lục Cẩn Du cũng không nghĩ tới cùng nữ hài đối diện thượng, tròng mắt hơi hơi co rụt lại, mất tự nhiên dời đi tầm mắt.
Nhìn kia tinh xảo sườn mặt, Tống Thanh Ninh trong lòng giống như châm hung hăng đâm một chút. Nàng thật sự hảo tưởng không quan tâm mà tiến lên ôm lấy đối diện người nọ. Đều nửa tháng không gặp, nàng mỗi ngày ăn không ngon ngủ không tốt, quả thực bị kia tưởng niệm cùng ủy khuất tra tấn đến mau điên mất rồi, a cẩn mà khi thật nhẫn tâm a, cư nhiên nhịn xuống không tới tìm nàng.
Vì cái gì muốn hiểu lầm đâu? Rõ ràng a cẩn biết ta thích chính là nàng nha, Tống Thanh Ninh lắc lắc đầu, không hề tưởng những cái đó lung tung rối loạn sự.
Tiếp theo hai người lại giằng co hảo một đoạn thời gian, cuối kỳ kèn lặng lẽ thổi lên.
Sáng sớm, Tống Thanh Ninh từ lớp ra tới, muốn phân biệt đi hướng nhất ban khảo thí, mới vừa vừa ra khỏi cửa, Út Dương sau lưng liền đuổi kịp.
"Thanh Ninh." Út Dương nhẹ giọng kêu Tống Thanh Ninh tên, giơ lên tươi đẹp tươi cười, "Cố lên."
"Hảo." Tống Thanh Ninh mặt vô biểu tình, gần điểm cái đầu, nhưng đáy lòng lại bực bội bất an, nàng lần trước rõ ràng đều nói được như vậy minh bạch, người này như thế nào liền nghe không hiểu đâu? !
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...