Từ WC kia một lần sau, Lục Cẩn Du cùng Tống Thanh Ninh hai người chi gian bầu không khí dần dần ái muội lên, bị Alpha phát hiện chính mình chân thật bộ mặt sau, nàng dần dần thả bay tự mình. Tiết tự học buổi tối khi, Tống Thanh Ninh đều ái chạy đến mặt sau ngồi, đem Lục Cẩn Du ngồi cùng bàn đuổi tới nàng trên chỗ ngồi.
Xinh đẹp Omega, cầm trong tay hắc bút chống tinh xảo cằm, kiều diễm cánh môi ở ánh sáng xuống nước nhuận thủy nhuận.
Lục Cẩn Du mắt nhìn thẳng nhìn trước mắt tác nghiệp, bên tai truyền đến nữ hài kiều mềm thanh âm, "A cẩn, hảo nghiêm túc a ~ đều không để ý tới ta một chút ~ "
Nữ hài kiều mị tiếng nói, Alpha không tự chủ được mà nhớ tới ở trong WC sự tình, Lục Cẩn Du đầu lưỡi chống lại hàm răng, giơ lên đẹp mi: "Tiết tự học buổi tối không phải hẳn là hảo hảo học tập sao?"
Tống Thanh Ninh gợi lên môi, kia trương mặt đẹp cười tủm tỉm mà tiến đến Alpha bên tai, diễm lệ môi đỏ để ở Alpha bên tai, "A cẩn, ta có thể sờ sờ ngươi cơ bụng sao?"
Lục Cẩn Du chỗ ngồi ở tận cùng bên trong dựa góc cái kia vị trí, mà nữ hài lại là ngồi ở bên trong. Làm gì sự tình, mọi người đều sẽ không phát hiện.
Lục Cẩn Du nháy đẹp mắt phượng, mất tự nhiên nói, "Sờ cơ bụng?"
Nữ hài nghe xong lại để sát vào một ít, câu nhân mặt mày cong cong, "Ân ân, a cẩn, ta có thể sờ cơ bụng sao?" Alpha banh mặt, nhìn nữ hài cặp kia câu hồn nhiếp phách mắt đẹp, thiếu chút nữa nhịn không được gật đầu đáp ứng, "Lần sau sờ, vạn nhất lão sư hoặc đồng học đi tới."
"Nga ~ sợ lão sư đồng học a ~" Tống Thanh Ninh kéo dài quá âm, chớp mắt, nàng cả người đều dán ở Lục Cẩn Du trên người, hạ giọng ở nàng bên tai nói: "Ta đây có thể sờ ngươi —— "
Nữ hài cuối cùng mấy chữ mơ hồ không rõ, Lục Cẩn Du dừng một chút, nói: "Sờ cái gì?"
Tống Thanh Ninh chậm rì rì đến đem bàn tay đến cái bàn hạ, nhỏ dài tay ngọc cố ý vô tình chạm vào một chút Alpha đùi, kia mềm vật đã chịu không nhỏ kích thích, "Tạch" mà khôi phục tinh lực, ở rộng thùng thình giáo quần hạ loáng thoáng có thể thấy rất nhỏ độ cung.
Lục Cẩn Du: "..."
Lục Cẩn Du đỏ mặt, đè thấp tiếng nói ở nữ hài bên tai nói: "Ngươi làm gì? !"
Nữ hài nhìn đến Alpha phía dưới biến hóa, mặt đẹp hơi hơi đỏ lên, thẹn thùng mà nhìn Lục Cẩn Du liếc mắt một cái, tiếp theo liền che miệng cười khẽ lên, "Tiểu a cẩn vẫn là như vậy tinh thần a ~ "
Lục Cẩn Du nhấp nhấp khóe miệng, cắn chặt đầu lưỡi, "Ta cho ngươi sờ cơ bụng, ngươi đem đặt ở ta trên đùi tay cầm khai."
To rộng chen chúc trong phòng học, ở những người khác nhìn không thấy địa phương, nữ hài mềm mại không có xương tay nhỏ nhẹ đặt ở Alpha hệ rễ, cố ý vô tình đụng vào kia giữa háng vật cứng.
Tống Thanh Ninh cả người ghế ở Alpha trên người, khóe miệng nàng hàm chứa ý cười, ngón tay chỉ vào Alpha trên bàn bài tập, Alpha cả người mặt đỏ lên, không biết người, còn tưởng rằng Lục Cẩn Du bị Tống giáo hoa trêu đùa đề sẽ không làm. Nhưng thực tế là, nữ hài tay đã nắm lấy Alpha dương vật...
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...