Hôm nay là thứ hai, đệ tứ tiết khóa là thể dục khóa, vừa vặn thể dục khóa thượng xong liền có thể tan học đi rồi.
Căn cứ đi học một con trùng, tan học một con rồng Cố Niệm, nghe được chuông tan học thanh sau, lập tức thẳng thắn sống lưng, hoạt động một chút bởi vì ngủ lâu lắm cổ, hứng thú vội vàng đối Lục Cẩn Du nói, "Lục tỷ, Lục tỷ, chúng ta chờ một chút đi chơi bóng rổ đi, mấy ngày hôm trước ta học nhất chiêu sau lưng vận cầu hơn người, lão lợi hại."
Lục Cẩn Du vẻ mặt ghét bỏ nhìn nàng, "Cầu hơn người? , Không phải cầu quá ngươi sao?" Cố trừng bóng rổ kỹ thuật ở lớp sẽ chơi bóng rổ trung xem như tương đối kém, cách vách bàn anh em nghe được hai người đối thoại, vui vẻ một chút, cười tủm tỉm nói: "Lục tỷ, mang ta một cái bái."
"OK." Lục Cẩn Du nhàn nhạt gật gật đầu.
Bị cười nhạo cố trừng bĩu môi, vẻ mặt không vui, lớn tiếng phản bác đến: "Lục tỷ, ngươi đừng xem thường người, chờ một chút khiến cho ngươi kiến thức kiến thức, hừ hừ ~ "
Nhìn Alpha lời thề son sắt bộ dáng, Lục Cẩn Du cũng vui vẻ, đối Cố Niệm nói, "Hảo a, làm ta kiến thức kiến thức."
"Khụ khụ khụ, Cố Niệm, Lục Cẩn Du, ta còn chưa nói tan học đâu!" Vật lý lão sư vỗ vỗ bảng đen, hắc mặt đối mặt sau hai cái nói đến.
Mọi người cười vang.
Lão sư thanh âm đem mọi người ánh mắt hấp dẫn lại đây, Tống Thanh Ninh cũng triều cuối cùng một loạt phương hướng nhìn qua, nữ hài hôm nay thúc khởi đuôi ngựa, giữa trán rơi xuống vài sợi tóc, như vậy có vẻ nữ hài mặt càng nhỏ, lúc này nữ hài hai mắt mang theo ý cười, kiều mị mà lại câu nhân.
Alpha lông mày giương lên, làm một cái nhướng mày động tác, thập phần khốc.
Tống Thanh Ninh nhu nhu cười, không nói thêm nữa cái gì, xoay người tiếp tục nghe lão sư nói chuyện. Lục Cẩn Du nhìn nữ hài thướt tha nhiều vẻ bóng dáng, khóe miệng giơ lên, nhìn kỹ nói, đen nhánh trong mắt lóe nhỏ vụn quang.
Cố Niệm tròn tròn đầu nhỏ ở nàng cùng Tống Thanh Ninh phương hướng lúc ẩn lúc hiện, tầm mắt cũng ở nàng hai trên người đảo quanh
, âm dương quái khí đến, "Này đều có thể mặt mày đưa tình, còn có hay không nhân tính a."
Alpha mi đuôi giương lên, bàn tay to nắm Cố Niệm gương mặt, "Có ý kiến?"
Cố Niệm lập tức túng, nhéo tiếng nói, nũng nịu nói: "Ai da, ta như vậy dám có ý kiến đâu! Lục tỷ cùng Tống giáo hoa quả thực là duyên trời tác hợp, nhân gian chân ái a!"
Lục Cẩn Du liếc nàng liếc mắt một cái, không nói gì, chỉ là khóe mắt ý cười bại lộ nàng thập phần sung sướng tâm tình.
Buổi sáng dương quang thập phần độc ác, nhưng cũng không ảnh hưởng sức sống mười phần các thiếu niên vận động tâm, sân bóng rổ bên là cầu thang ghế, điểm danh xong cao nhị bảy ban các bạn học, chơi bóng chơi bóng, nghỉ ngơi nghỉ ngơi, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, không hề nghi ngờ, điểm danh xong Tống giáo hoa lôi kéo khuê mật ngồi ở cầu thang bên, hoảng hai điều trắng nõn tiểu tế chân, ý cười doanh doanh nhìn sân bóng rổ thượng không ngừng chạy vội người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...