Nữ hài trong cổ họng phát ra áp lực tiếng rên rỉ, Lục Cẩn Du hiện tại trong đầu một mảnh hỗn loạn, đôi tay cầm trụ nữ hài mảnh khảnh vòng eo, hương thơm tràn đầy nàng chóp mũi, chưa hệ hảo lạp liên, trắng nõn vai ngọc bại lộ ở nàng trước mặt, lộ ra kia trắng nõn đầy đặn nhũ mương cùng kia hồng nhạt nịt ngực.
Ở liếm chỉ Lục Cẩn Du môi lưỡi đồng thời, nữ hài tay từ hoạt góc cạnh rõ ràng cơ bụng trượt xuống dưới đến Alpha giữa hai chân, sau đó kéo xuống khóa kéo, ý đồ nắm lấy kia cứng rắn dương vật.
Lục Cẩn Du biết nữ hài khát vọng, bởi vì tay nàng đã đụng chạm đến nàng sưng to dương vật, trong đầu còn sót lại lý trí đem nàng từ dục vọng hải dương trung kéo lại, một tay bắt Tống Thanh Ninh tác loạn tay nhỏ, cặp kia thâm thúy mắt đen thật sâu liễm, buông ra nữ hài cánh môi.
Lục Cẩn Du nhướng mày nhìn mắt trước mặt cái này quần áo bất chỉnh nữ hài, Tống Thanh Ninh thở hổn hển kiều mị nói: "A cẩn, ta thật là khó chịu!" Vừa nói, một bên đem hôn dán lên Alpha tế hoạt cổ.
Tống Thanh Ninh treo ở Alpha trên người, trên tay gắt gao nhéo Lục Cẩn Du nút thắt, ý đồ đem nó cởi bỏ,
Nữ hài gương mặt đã nổi lên mê người ửng hồng.
Tống Thanh Ninh quá thèm Lục Cẩn Du tin tức tố, nàng tưởng kia cổ nồng đậm lại cường thế rượu hương, nhịn không được thần phục với kia cổ tin tức tố hạ, nàng không thể không phóng xuất ra càng nhiều tin tức tố, dần dần che kín chỉnh gian WC.
Lục Cẩn Du nhịn không được đỡ trán, hô hấp dần dần trở nên thập phần trầm trọng, không có cái nào người có thể chống cự Omega hướng dẫn động dục tin tức tố, huống chi người kia vẫn là người mình thích.
Mao mao mồ hôi mỏng theo giữa trán chảy xuống xuống dưới, Lục Cẩn Du nhấp chặt cánh môi, đỏ ngầu đôi mắt Alpha, tùy ý nữ hài đối nàng động tay động chân.
Nữ hài hơi hơi ngẩng đầu, đối thượng Lục Cẩn Du đen tối không rõ đôi mắt, trắng nõn tinh xảo khuôn mặt nổi lên điểm điểm đỏ ửng, cái miệng nhỏ một đô, tay phải xuống phía dưới sờ soạng, non mịn tay nhỏ vói vào Alpha vạt áo, hướng lên trên một bên sờ xoa eo nhỏ, một bên cọ xát chính mình yêu thích đến cực điểm cơ bụng, đầu ngón tay chậm rãi xẹt qua bụng từng khối cơ bụng, nàng có thể cảm giác được nơi đó chất chứa đáng sợ lực lượng, đầu lưỡi khẽ liếm môi dưới, hảo muốn cắn.
Xuyên thấu qua hơi lượng ánh đèn, hơi mỏng áo sơ mi hạ, Tống Thanh Ninh mới vừa sờ lên xương mu bên cạnh, mấy cái ngón tay đều ấn ở giữa háng phồng lên thượng.
Lục Cẩn Du đột nhiên đôi tay bắt lấy nữ hài tay nhỏ, không cho nàng lại tiến thêm một bước.
Như mực mắt đen là Tống Thanh Ninh thấy không rõ cảm xúc, nhưng hiện tại Tống Thanh Ninh, căn bản không thèm để ý này đó, nữ hài thấp giọng kiều suyễn khẩn cầu nói: "A cẩn ~ ta có thể ~ ân, chúng ta làm tình đi."
"Thật là khó chịu."
Lục Cẩn Du nhìn đến nữ hài một bộ tính dục tăng vọt bộ dáng, nàng minh bạch hiện tại đi lấy ức chế tề cũng vô dụng, nữ hài kiều suyễn không thôi, vẻ mặt khát cầu nhìn nàng.
"A cẩn ~ được không sao ~ "
Nói ở Alpha trong lòng ngực làm nũng vặn vẹo thân mình, gắt gao cọ xát chạm đất Cẩn Du tuổi trẻ khí thịnh thân thể.
Còn không quên ở giữa háng phồng lên kháp một phen.
"Hừ!" Alpha kêu lên một tiếng. Theo sau nắm nữ hài tay, đem nó ấn ở phồng lên thượng, chi phối nữ hài kiều nộn tay vuốt ve chính mình sớm đã sưng to bất kham dương vật.
Vài lần nửa đường phanh lại, cố nén dục hỏa nàng, rốt cuộc nhịn không được bạo phát, cho nên sự tình đều gặp quỷ đi thôi!
Lục Cẩn Du ôm lấy Tống Thanh Ninh vòng eo, hôn lên nàng mềm mại cánh môi, đôi tay ở mượt mà kiều trên mông xoa bóp, không hề áp lực dục vọng Alpha, giống một con đói hôn đầu lang, gặm cắn Omega cánh môi.
Tống Thanh Ninh theo bản năng ôm lên Alpha cổ, hé miệng, đầu lưỡi vươn cùng Alpha quấn quanh ở bên nhau.
"Ân ~" hai người ướt hôn triền miên hồi lâu, một tia chỉ bạc theo hai người tách ra, cũng tùy theo đoạn rớt.
"Thanh Ninh, giúp ta sờ sờ ~ "
Lục Cẩn Du đuôi lông mày hơi chọn, khóe miệng gợi lên tà khí tươi cười, nhìn nữ hài ửng hồng sườn mặt, nhẹ giọng dụ hống nói.
Ánh đèn hạ, nữ hài lông mi nhiễm hồng, đáy mắt lưu chuyển mị hoặc ánh mắt, hàm tiếu tựa yêu, mị ý nhộn nhạo, tiểu xảo khóe miệng hơi hơi nhếch lên, môi đỏ khẽ nhếch, tản ra yêu mị hơi thở, dụ dỗ chạm đất Cẩn Du xao động bất an tâm, tác động nàng mẫn cảm thần kinh.
Nàng nhịn không được vươn tay, nắm lên Tống Thanh Ninh trắng nõn tay, làm này đặt ở chính mình đũng quần thượng.
Tống Thanh Ninh không có đáp ứng cũng không có cự tuyệt, tùy ý Alpha đùa nghịch chính mình, cách quần lót gắt gao áp dán ở Lục Cẩn Du nóng cháy vật cứng, non mịn tay nhỏ trên dưới loát động, mê ly mắt đẹp lẳng lặng nhìn Alpha, e lệ ngượng ngùng.
"Ân ~" Lục Cẩn Du phát ra sảng khoái thanh âm.
Tống Thanh Ninh nửa ngồi xổm thân mình, đem trước mặt quần đi xuống lôi kéo, quần lót thật lớn phồng lên hiện ra ở Omega trước mặt, tin tức tố giao triền ở bên nhau, lý trí ầm ầm tan vỡ. Nữ hài mấu chốt cánh môi, đem kia quần lót chậm rãi rút đi, Alpha dữ tợn lại cực đại dương vật lắc qua lắc lại, lựu đạn ở nữ hài trước mắt.
Tống Thanh Ninh thẳng tắp nhìn một hồi lâu.
Màu hồng phấn dương vật đối với chính mình mặt, hiển nhiên Alpha là lần đầu tiên, thân gậy phấn nộn phấn nộn, nó thẳng tắp nhếch lên, có vẻ dị thường có sức sống, này không một không biểu hiện này căn dương vật cường tráng vô cùng.
Côn thịt trên dưới đều tản ra phỏng tay độ ấm, nữ hài mặt đẹp càng thêm hồng nhuận, hô hấp đều thô nặng lên, trên tay nhẹ nhàng âu yếm lên, như là vuốt cái gì bảo bối giống nhau, ánh mắt cũng tràn đầy khát vọng.
Tống Thanh Ninh trên tay nắm thô tráng dương vật, nhẹ nhàng trên dưới rút lộng. Đồng thời tay nhỏ cũng dùng sức nắm lấy, trên dưới rút lộng vài cái trứng dái, Alpha trên mặt toàn là thỏa mãn sảng khoái biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...