"A cẩn, ngươi ở nơi nào a ~" nữ nhân mới vừa tỉnh ngủ, mang theo dày đặc giọng mũi, cả người thất tha thất thểu vọng phòng tắm phương hướng đi đến.
Vừa dứt lời, Lục Cẩn Du vừa định đáp lại, liền nghe được một trận vội vàng tiếng bước chân, ngay sau đó Tống Thanh Ninh đẩy cửa mà vào, một chân đạp tiến vào, Lục Cẩn Du không có phản ứng lại đây, liền ngốc ngốc vẫn duy trì đứng thẳng tư thế, nàng lúc này đã ngốc. Thanh Ninh như thế nào đẩy cửa tiến vào? Nàng không phải đã khóa sao? !
Nhìn đến trần trụi thân hình Lục Cẩn Du khi, nữ nhân lập tức liền ngây ngẩn cả người, nguyên bản còn có bảy phần buồn ngủ, hiện giờ chỉ còn ba phần. Nàng tuyệt đối không nghĩ tới a cẩn sẽ ở trong phòng vệ sinh, rõ ràng vừa rồi a cẩn rõ ràng không có đáp lại nàng!
Alpha trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh diễm, thâm thúy đôi mắt, phiếm mê muội người màu sắc, thon dài rất bát dáng người, thập phần duyên dáng cơ bắp đường cong, còn có trước ngực kia hai viên tuyết cầu,
Đỏ tươi chu quả ở trước ngực điểm xuyết,
Trắng nõn da thịt hạ, bởi vì nhiều năm rèn luyện, Lục Cẩn Du bụng chẳng những không có thịt thừa, ngược lại bởi vì đại lượng thể năng huấn luyện duyên cớ, mơ hồ có thể thấy được kia sáu khối cơ bụng.
Thật cảm! Có lẽ là hồi lâu không thấy Alpha trần trụi thân hình, nữ nhân ánh mắt càng thêm làm càn. Ánh mắt kinh không được dụ hoặc, đi xuống nhìn lại, ánh mắt lập tức bị kia ngủ đông ở Alpha giữa háng cự vật hấp dẫn ở, gắt gao nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du giữa háng.
Theo đạo lý, Tống Thanh Ninh đã đem người xem hết một hồi lâu, lúc này hẳn là rời đi đi ra ngoài, đóng cửa lại, nhưng bởi vì cảm mạo duyên cớ, lúc này Tống Thanh Ninh đầu choáng váng.
Thời gian phảng phất tại đây một khắc yên lặng, hai người lúc này đứng ở nơi đó đều ngốc.
Lục Cẩn Du ngốc lăng một hồi, lập tức phục hồi tinh thần lại, bứt lên treo ở trên vách tường khăn tắm, khoanh lại chính mình thân mình, ở di động trong quá trình treo ở Alpha giữa háng côn thịt, theo Lục Cẩn Du đi lại, nặng trĩu loạng choạng. Một màn này vừa vặn lại rơi vào Tống Thanh Ninh đôi mắt.
Ở nữ nhân trong ánh mắt, thô to côn thịt bởi vì lay động lộ ra càng nhiều bộ vị, côn thịt phía trên chỗ đó mượt mà đầu cột, tựa hồ giống như tràn ra vài giọt bạch trọc, lúc này nữ nhân đã quên mất chính mình tiến vào mục đích, kiều diễm môi đỏ khẽ nhếch, trong ánh mắt mang theo không thể tin tưởng, thân thể nhẹ nhàng run rẩy, a cẩn dáng người thật sự hảo hảo a!
Theo Lục Cẩn Du động tác, Tống Thanh Ninh cũng bắt đầu ý thức được chính mình làm cái gì, nàng lập tức xoay người, trở tay đóng cửa lại, đỏ lên mặt, thanh âm run rẩy, "Ta. . . Ta. . . Ngươi, ta không biết ngươi ở bên trong, a, a cẩn, ngươi như thế nào không khóa cửa đâu? !" Tống Thanh Ninh nói năng lộn xộn nói xong lời nói, lòng bàn tay gắt gao nắm chặt, giữa trán tất cả đều là hãn.
Trong phòng tắm lặng im một hồi, Lục Cẩn Du mới mở miệng, "Khóa kỹ giống hỏng rồi, ta hiện tại mới biết được."
"Hảo." Tống Thanh Ninh bụm mặt, muộn thanh trả lời, nàng rõ ràng không phải lần đầu tiên nhìn đến a cẩn thân thể, hơn nữa bởi vì nàng cùng a cẩn dị quốc luyến, nàng luôn dựa vào ức chế tề vượt qua, nhưng có khi thật sự khó có thể chịu đựng, nàng cũng là sẽ nhìn xem phim cấm, lúc này nàng mới biết được, a cẩn chỗ đó là có bao nhiêu ưu việt! Nàng xem qua trong video nữ A dương vật, tuy rằng không ngắn nhưng tuyệt không thể nói trường, hơn nữa kích cỡ đại đồng tiểu dị, so nam A tiểu thượng một tấc, chính là a cẩn kia căn côn thịt dường như không giống người thường, không có cương cứng dấu hiệu, liền ngủ đông ở giữa háng liền có như vậy đại một đống, nếu cương cứng nói, chẳng phải là ít nhất hẳn là có 18 cm, thật sự khó có thể tin, nàng chỗ đó nho nhỏ, thế nhưng ăn xong a cẩn như vậy nhiều năm.
"A a a ~" một tiếng duyên dáng gọi to từ Tống Thanh Ninh môi đỏ phát ra tới, ngươi suy nghĩ cái gì a, Tống Thanh Ninh! Nàng nghiêng đầu nhìn về phía phòng tắm phương hướng, trong ánh mắt trừ bỏ ngượng ngùng, lại còn có nhiều một ít dục vọng, giống như là tò mò miêu mễ, trong ánh mắt lập loè không rõ quang
Trong phòng tắm hơi nước vờn quanh, Lục Cẩn Du đen như mực đôi mắt ám ám, nàng nhìn trong gương chính mình, giữa háng kia căn vật cứng ở bị Thanh Ninh xem xong, không biết cố gắng ngạnh lên, đã qua hai mươi phút, còn không có biến mất dục vọng, Alpha dùng tay vỗ vỗ kia căn thô tráng côn thịt, muốn làm nó ngoan ngoãn bình phục đi xuống, chính là tựa hồ không phải như vậy hảo bình phục, nhậm diễu võ dương oai đứng thẳng.
...
"Ca..." Theo cửa phòng mở ra, vốn dĩ ở trên sô pha đứng ngồi không yên nữ nhân ở phòng tắm môn mở ra sau, nàng thực tự nhiên nhìn thoáng qua, Alpha cầm khăn lông chà lau trên đầu tóc ướt, Tống Thanh Ninh bởi vì vừa rồi kia kinh hồng mấy liếc, ánh mắt không tự giác lại một lần nhìn chằm chằm Lục Cẩn Du phần hông vị trí,
Theo Alpha chà lau động tác, rộng thùng thình hưu nhàn quần loáng thoáng lộ ra một cái dấu vết, côn thịt côn thân hình dáng như ẩn như hiện.
Lục Cẩn Du tầm mắt dọc theo nữ nhân tầm mắt cúi đầu nhìn về phía chính mình giữa háng, nhấp môi cười khẽ, "Thanh Ninh, không đi phòng tắm sao?"
Tống Thanh Ninh ngây ngẩn cả người một chút, nàng giống như nghe được a cẩn cười! Nữ nhân trên mặt lập tức năng lên, đôi mắt dao động, không dám nhìn Lục Cẩn Du bên kia, lúc sau chạy nhanh đem ánh mắt dời đi, bịt tai trộm chuông vãn khởi sợi tóc, "Không, muốn đi."
Alpha rũ mắt, bất động thanh sắc mà quan sát đến ở trên sô pha đứng ngồi không yên nữ nhân, mắt mang ý cười, trong mắt ám mang càng trầm, "Hảo, đi thôi."
Nàng có thể nghe ra Lục Cẩn Du ý cười, rõ ràng ở nàng ra tới phía trước, nàng còn rất bình tĩnh, còn không phải là nhìn a cẩn côn thịt sao! Có cái gì xấu hổ! Chính là đương người vừa ra tới, nàng sắc mặt liền một ít banh không được, chỉ có thể căng da đầu nói, "Hảo, ta đây đi!"
Nói vội vàng cầm lấy một bên đồ vật, hướng phòng tắm kia chạy tới.
Nhìn nữ nhân có chút chạy trối chết bóng dáng, khó được nhìn thấy có chút chật vật Thanh Ninh, Lục Cẩn Du có điểm muốn cười.
Đều gặp qua nàng trần truồng như vậy nhiều lần, Thanh Ninh làm gì còn phải thẹn thùng a. Tuy rằng lúc ấy bị xem quang trong nháy mắt, nàng sắc mặt cũng là banh không được, nhưng nhìn đến Thanh Ninh dáng vẻ này, người nào đó mặt mày đè xuống, khóe miệng hơi hơi cong lên, lộ ra một mạt cười xấu xa. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác Nhạc
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Văn án : Nam Tầm nhị trung lục giáo bá là một cái c...