Chương 76

675 13 1
                                    


Nữ hài ôm Alpha eo mềm mại làm nũng nói, "A cẩn, giúp đỡ sao ~ a cẩn ~ "

"Cẩn Cẩn, cẩn bảo ~ "

Lục Cẩn Du nhìn Tống Thanh Ninh làm nũng tiểu bộ dáng, nhịn không được vươn tay, nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút nàng tóc, "

Giúp các ngươi ban chơi bóng rổ? Các ngươi ban không ai sao?"

Tống Thanh Ninh híp híp mắt, một đầu tài tiến Lục Cẩn Du trong lòng ngực, lẩm bẩm nói, "Chúng ta ban chính là một đám con mọt sách, không có mấy cái sẽ đánh!"

"Thượng một lần chúng ta liền đại bỉ phân lạc hậu, bị cười chết! Chỉ có tiến con số cầu, vẫn là vòng thứ nhất!"

"A cẩn, giúp đỡ sao ~ bằng không ta cái này phó ban lại phải bị cười chết ~ hơn nữa lần trước đạo viên còn nhắc tới quá chuyện này, nàng không biết mặt khác ban đàn, cũng chỉ biết chúng ta ban!"

"Ta lúc ấy liền ném chết người, hận không thể tìm cái khe đất toản đi xuống! A cẩn, giúp đỡ sao ~ "

Lục Cẩn Du từ một bên cầm một khối tiểu bánh kem, theo sau cong cong đẹp mặt mày, "Ngươi nếm thử." Nói, nàng nhéo lên một tiểu khối, đặt ở nữ hài trong miệng, cảm thụ kia mềm mại tiểu bánh kem ở khoang miệng vào miệng là tan.

Tống Thanh Ninh sửng sốt một chút, liếm liếm môi, "Đây là nơi đó mua a, ăn ngon." Nói, nữ hài bẹp vài cái.

Lục Cẩn Du đem còn lại tiểu bánh kem cất vào hộp, cười cười, "Ta giúp ngươi, ngươi có cái gì khen thưởng sao?"

Nữ hài một đốn, bĩu môi, giúp nàng còn muốn thưởng, Tống Thanh Ninh ám chọc chọc cấp Lục Cẩn Du chọc chọc tiểu nhân, thật quá mức, nhưng rốt cuộc có cầu với Lục Cẩn Du, mặt mày nhiễm mị sắc, tiếp tục làm nũng nói, "Còn muốn thưởng a ~ kia khen thưởng ngươi một cái moah moah ~ được không nha ~ "

Tống Thanh Ninh để sát vào một ít. Nàng duỗi tay nhẹ nhàng ôm lấy Lục Cẩn Du cổ, hai người khoảng cách nháy mắt kéo gần, nữ hài nhón chân ở Lục Cẩn Du trên môi nhẹ mổ một chút, "Có thể sao."

Cảm giác được trên môi truyền đến ấm áp xúc cảm, Lục Cẩn Du chớp chớp mắt, "Cứ như vậy?"

Nữ hài híp mắt, mềm mại tay không biết khi nào vói vào nàng eo bụng dưới, lạnh lẽo đầu ngón tay ở kia cơ bụng nhẹ nhàng kháp một chút, "Ngươi nhìn xem, như vậy cường hữu lực vòng eo, không đi chơi bóng rổ, hảo đáng tiếc a ~" cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa hơi hơi gợi lên, đáy mắt nhiễm mị ý, toát ra tới tin tức cũng thực lộ liễu, "Có phải hay không nha, a cẩn ~ "

"Nói nữa, ngươi lần này cũng không báo, giúp đỡ sao ~ "

Alpha đáy mắt tiệm thâm, Lục Cẩn Du một cái cúi người trực tiếp hôn lên tới. Một chút một chút, đem nữ hài trong miệng khẩu khí hút sạch sẽ. Hai người tin tức tố dây dưa ở bên nhau, môi răng tương dung gian, Tống Thanh Ninh đầu choáng váng.

Một lát sau, Lục Cẩn Du buông ra kiều tiếu nữ hài, nhịn không được duỗi tay khoanh lại nàng thân mình, "Hảo, ta giúp ngươi, các ngươi ban sẽ không nói cái gì đi?"

Tống Thanh Ninh cả người oa ở Alpha trong lòng ngực, mi mắt cong cong, "Sẽ không ~ "

"Cảm tạ ngươi đều không kịp đâu ~ "

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ