Chương 4 nói còn không phải là ta sao!

1.8K 78 0
                                    


"Thanh Ninh, ngươi ngày hôm qua hóa học tác nghiệp làm xong sao?"

"Ân, làm xong." Nữ hài thanh thúy lại nhu hòa thanh âm vang lên, xuyên qua đám người, một chữ không rơi truyền vào Lục Cẩn Du trong tai.

"Ta có một đạo đề không phải thực lý giải, ngươi có thể hay không cho ta nói một chút." Nam hài thẳng thon dài dáng người, trắng nõn da thịt,

Mày kiếm tà phi, cao thẳng mũi, hơi mỏng lại nhấp chặt môi,

Cả khuôn mặt nhìn qua thập phần tuấn lãng, lúc này nam hài khóe miệng dạng khởi tươi cười, thật sâu nhìn chăm chú vào ngồi ở trên bàn nữ hài. Nhìn ra được tới, lúc này hắn mãn nhãn vui mừng.

Lục Cẩn Du tiến phòng học, liền ở cửa thấy này "Trai tài gái sắc" một màn. Alpha hơi nhíu đuôi lông mày, một tay dẫn theo cặp sách tay dần dần nắm chặt.

Nhìn nữ hài buông xuống khuôn mặt, Lục Cẩn Du không khỏi sinh ra một tia bực bội.

Nam sinh hiển nhiên cũng thấy được nàng, đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau khóe miệng ngạnh sinh sinh xả ra tươi cười, xem như chào hỏi.

Lục Cẩn Du lạnh mặt, gật gật đầu xem như đáp lại.

Ngửi được quen thuộc khí vị, Tống Thanh Ninh lập tức ngẩng đầu lên, hai tròng mắt trong trẻo, mang theo kinh hỉ: "Cẩn Du!"

Cặp kia xinh đẹp đôi mắt, hơi hơi giơ lên mang theo ý cười.

Lục Cẩn Du hơi hơi gật gật đầu, thấp giọng nói đến: "Buổi sáng tốt lành." Nói xong, cũng không quay đầu lại về phía sau mặt vị trí đi đến.

Nhìn Alpha dần dần đi xa, Tống Thanh Ninh nhấp chặt khóe miệng.

Alpha đem cặp sách treo ở bên cạnh bàn, lạnh mặt nhìn một hồi phía trước chướng mắt hai người, cuối cùng chậm rãi ghé vào trên bàn, gối lên cánh tay, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm nữ hài.

Tống Thanh Ninh tinh xảo trắng nõn mặt nghiêng, một đầu màu nâu cuộn sóng cuốn tóc đẹp rối tung trên vai, Lục Cẩn Du biết, nữ hài không chỉ có dung mạo xinh đẹp, ngay cả dáng người cũng phát dục đến thập phần thành thục, to rộng giáo phục dưới, cao thẳng song phong nhìn kỹ nói vẫn là có thể thấy được tới.

Thanh thuần khả nhân Omega, từ sơ trung bắt đầu Tống Thanh Ninh liền bởi vì mạo mỹ hình tượng đã chịu rất nhiều người truy phủng. Không chỉ có có Alpha, beta, thậm chí nàng còn gặp qua Omega hướng người này thổ lộ. Hơn nữa Thanh Ninh nàng không chỉ có lớn lên hảo, học tập cũng phi thường ưu tú

, thâm chịu lão sư thiên vị, có Nam Tầm giáo hoa chi xưng.

"Lục tỷ, làm sao vậy? Ai chọc ngươi sinh khí?" Cố Niệm là Lục Cẩn Du ngồi cùng bàn, đồng thời cũng là trong ban số lượng không nhiều lắm nữ Alpha, nhận thấy được Lục Cẩn Du áp suất thấp, quan tâm hỏi một câu.

Alpha lạnh lạnh nhìn nàng một cái, tiếp tục nằm bò.

Cố Niệm theo Alpha tầm mắt nhìn lại,

Lập tức liền minh bạch, vì thế nàng tiện hề hề chế nhạo nói: "Tào Tử Dương kia hóa lại đi tìm Tống giáo hoa a, tí tí tí, còn lấy bổn hóa học tác nghiệp, người sáng suốt đều nhìn ra được tới, ý của Tuý Ông không phải ở rượu a."

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ