Chương 43 (H)

975 14 1
                                    


Tống Thanh Ninh ngồi ở Lục Cẩn Du trên người, Alpha đem vùi đầu hướng kia đầy đặn mềm mại, đầu lưỡi bao lấy tuyết trắng bộ ngực sữa, nữ hài bộ ngực sữa bị Lục Cẩn Du ướt nóng đầu lưỡi liếm đến tô ngứa khó nhịn.

Đúng vậy, các nàng ở trên sô pha lại nhịn không được.

Lục Cẩn Du lôi kéo áo tắm dài đai lưng đi xuống một lột, mượt mà vai ngọc theo áo tắm dài bóc ra, nháy mắt bại lộ ở trong không khí, kia đối kiên quyết, hoạt nộn tuyết nhũ liền toàn bộ nhảy ra tới, Lục Cẩn Du một tay một cái bắt được kia run run rẩy rẩy đầu vú, lửa nóng đầu lưỡi cuốn lên kia viên đỏ tươi chu quả, dồn dập liếm mút lên.

Bị Alpha như vậy ngậm lấy liếm mút cùng liếm láp, Tống Thanh Ninh không tự chủ được mà phát ra kiều mị tiếng rên rỉ, hai tay vuốt ve Lục Cẩn Du đầu tóc, lẩm bẩm: "A cẩn ngươi ~ đừng lộng, mau, mau tiến vào ~ "

Nói xong, nữ hài liền đem hôn dừng ở Alpha cái trán, trên môi. Bàn tay một đường đi xuống, nắm lấy kia đã ngạnh đến nóng lên thô tráng vật cứng, đem sáo sáo cấp kia căn thô tráng dương vật mang lên cây dù nhỏ.

Đỏ tím kiên quyết côn thịt diễu võ dương oai ở nàng trước mặt lắc nhẹ.

Tống Thanh Ninh khẽ nhếch môi đỏ, lưỡi thơm khẽ liếm cánh môi, trên người đều bị tản mát ra mê người mị ý.

Nhìn nữ hài một bộ kiều mị bộ dáng, Lục Cẩn Du khẽ cười một tiếng, đỡ dương vật, tách ra Tống Thanh Ninh hai chân, eo trầm xuống, lại hướng lên trên đỉnh đầu, cắm vào nữ hài khẩn trí hoa huyệt.

"A... Thật lớn ~ ô ô ~ a cẩn, ngươi vì sao sinh đến như vậy, ân ~ đại!" Tống Thanh Ninh bị Lục Cẩn Du như vậy cắm xuống, quá nhiều phong phú cảm, nàng liền phát ra yêu kiều rên rỉ.

Nữ hài mị nhãn như tơ nhìn Lục Cẩn Du, thấp giọng nói: "Nhẹ điểm ~ nga ~ chậm một chút ~ ngươi đồ vật... Quá lớn!"

Lục Cẩn Du chậm lại tốc độ, trước chỉ nhẹ nhàng cắm vào đi nửa căn, chờ nữ hài thích ứng sau, lại liền giâm rễ đi vào. Nàng mới ôm nữ hài vòng eo không ngừng hướng lên trên đỉnh.

"Ân, không thoải mái sao ~ ân ~ Thanh Ninh, ngươi không thích sao?"

"Ân ~ không phải ~, a cẩn, chỉ cần là a cẩn, ta đều thích ~ ô, hảo mãn, hảo căng ~ "

Nữ hài ôm Lục Cẩn Du cổ, sau này huyền ngưỡng đầu, nhu mỹ gương mặt là như vậy vũ mị động lòng người, trắng tinh giữa trán hơi hơi chảy ra hãn quang, gợi cảm cặp môi thơm khẽ nhếch.

Lục Cẩn Du thâm thúy đôi mắt ám ám, ngửa đầu thân thượng kia run nhè nhẹ môi đỏ, mút vào kia ướt hoạt lưỡi thơm, cũng cùng nhau đem này nuốt xuống.

Tống Thanh Ninh cũng nhiệt liệt đáp lại chạm đất Cẩn Du hôn môi, mềm mại thơm ngọt cái lưỡi không ngừng giao triền, không ngừng thật sâu mút vào.

"Thanh Ninh, ngươi có thể ghé vào trên sô pha sao ~ "

Lục Cẩn Du đem nữ hài đặt ở trên sô pha, đem dương vật rút ra tới. Nữ hài ngầm hiểu hai tay chống ở trên sô pha, chu lên tuyết trắng mông vểnh, nghênh đón côn thịt lại lần nữa tiến vào.

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ