Chương 7 không cẩn thận sờ đến Alpha. . .

2K 70 0
                                    


"A cẩn ~ ngươi như thế nào lại ở chơi game!" Nữ hài sinh mạo mỹ, hơi dẩu môi đỏ, cầm ly nước vẻ mặt chính khí trách cứ Alpha, nếu xem nhẹ rớt kia nị người tiếng nói, kia vẫn là tương đối có sức thuyết phục.

Giữa hè nhiệt độ không khí thực trọng, to như vậy trong phòng học, gác lại ở phòng học góc điều hòa chính cần cù chăm chỉ công tác, tới gần Lục Cẩn Du chỗ ngồi, Alpha ăn mặc một kiện màu trắng ngắn tay, biểu tình chuyên chú trong tay di động, có lệ tính gật gật đầu, vẫn chưa để ý tới Tống Thanh Ninh.

Nữ hài khí bất quá, duỗi tay ninh một chút Alpha gương mặt, khiến cho nàng nhìn về phía chính mình.

"Từ từ, Thanh Ninh! Muốn chết! Từ từ, ta dựa, thắng chi không võ a!" Màn hình tiểu nhân đột nhiên bị thảo địch nhân đánh lén ngã xuống đất, Alpha không khỏi phát ra một tiếng kinh hô.

Lục Cẩn Du bị nữ hài nhéo mặt, chóp mũi tràn đầy nàng sơn chi hương, mùa hạ giáo phục đem nữ hài lả lướt đường cong bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, nàng lại phải đi thần. . .

"Ta đã biết, chờ này một ván xong rồi, ta liền không đánh! Ngươi trước buông ta ra mặt."

"Hừ." Nữ hài hừ nhẹ một tiếng, đem ly nước đặt ở trên bàn, ngồi vào Alpha bên cạnh, thân mình kề sát chạm đất Cẩn Du cánh tay, một bàn tay duỗi ở di động phía dưới, "Ta xem ngươi này cục mau xong rồi, một tá, ta liền đem ngươi di động thu hồi tới! Nhớ nói ngươi đều chơi một tiết khóa!"

Đang ở cực hạn thao tác Alpha, cắn răng, trong lòng yên lặng đem nhớ mắng đến máu chó phun đầu, Tống Thanh Ninh tồn tại cảm quá mãnh liệt, quen thuộc hương khí bốn phía, quanh quẩn ở Lục Cẩn Du xoang mũi, nàng tim đập càng lúc càng nhanh, thật sự là quá ảnh hưởng nàng thao tác.

Nữ hài gắt gao dựa vào Lục Cẩn Du, nhíu mày, "A cẩn, mau đánh long nha, bọn họ đều sung sướng!"

"Ai nha, a cẩn, mặt sau thảo có người!"

Lục Cẩn Du hiện tại cũng thực kích động, biểu tình chuyên chú, ở phụ trợ khai đoàn sau, đối diện đi hướng một đợt đoàn diệt, Alpha cao hứng lắc lư một chút thân mình. Đột nhiên giữa háng xuất hiện một bàn tay đột nhiên dán ở kia ngủ say thịt vật thượng, Lục Cẩn Du cầm di động tay cứng đờ, căn bản không dám đi xuống xem, càng không dám nhìn nữ hài biểu tình.

Nữ hài toàn bộ thân mình đều dựa vào ở Lục Cẩn Du trên người, bởi vì nàng đột nhiên vừa động, Tống Thanh Ninh trọng tâm không xong, thân mình đi xuống khuynh đảo, nguyên bản đặt ở di động hạ tay, theo bản năng tìm kiếm điểm tựa, nắm lấy một thứ.

"Ân!" Giữa háng mềm vật ở trong tay trở nên càng ngày càng ngạnh, dần dần trướng đại, đĩnh kiều dương vật cách quần, hùng dũng oai vệ chọc ở tay nàng trong lòng. Tống Thanh Ninh ngây người một hồi, gương mặt bỗng nhiên thực hồng, không cấm cắn cắn sau nha. Lập tức từ Alpha trên người lên, xem cũng chưa xem Alpha liếc mắt một cái, vội vội vàng vàng hướng chính mình chỗ ngồi dựa sát, chẳng qua nữ hài ở quá khứ trên đường, hỗn độn lại nôn nóng nện bước, không một không biểu hiện nàng gợn sóng phập phồng tâm.

Tống Thanh Ninh duỗi tay cái ở chính mình trên mặt, nàng vừa mới thế nhưng nắm đến a cẩn dương vật, lại còn có nhéo nhéo! Còn rất lớn! Tuy rằng nàng mỗi ngày mơ ước chạm đất Cẩn Du thân thể, nhưng lập tức như vậy đột nhiên! Nữ hài cúi đầu cắn chặt môi dưới, trong đầu suy nghĩ muôn vàn, gương mặt không ngừng thăng ôn, nhiệt đến phỏng tay. Cả người ghé vào trên bàn, thật lâu không có lên. Còn hảo lớp người không nhiều lắm, không có phát hiện hai người khác thường.

Lục Cẩn Du nắm di động, hít sâu một hơi, cúi đầu thoáng nhìn giáo quần sưng to lều trại, lại ngước mắt nhìn về phía nữ hài ghé vào trên bàn bóng dáng, nhấp chặt môi, ôm đầu ảo não mà ghé vào trên bàn, chờ đợi dương vật tiêu tán, nàng như vậy đi ra ngoài, nàng nơi đó quá rõ ràng, chỉ có thể chờ nó chính mình khôi phục nguyên dạng.

Kế tiếp mấy ngày, Tống Thanh Ninh cố ý vô tình tránh đi Lục Cẩn Du, quá xấu hổ, mỗi một lần thấy Lục Cẩn Du, Tống Thanh Ninh đều muốn tìm cái địa phương đem chính mình chôn.

Tiết tự học buổi tối tan học, nữ hài lôi kéo ngồi cùng bàn đi WC, quá khứ hàng hiên, Alpha sớm đổ ở trên đường, Lục Cẩn Du nghiêng dựa vào vách tường, sắc mặt thanh lãnh, ánh mắt giao hội, Tống Thanh Ninh lập tức dời đi tầm mắt. Nàng nuốt hạ nước miếng, đang định trực tiếp từ Lục Cẩn Du bên người lướt qua đi khi, Alpha chân dài một mại đương ở các nàng trước người, thẳng lăng lăng mà nhìn nữ hài.

"Ninh Ninh, ta. . . Ta đi trước, lục đồng học giống như tìm ngươi có việc."

Ngồi cùng bàn khóe miệng xả ra một cái tươi cười, chỉ chốc lát sau, nhanh như chớp chạy không thấy. Tống Thanh Ninh nhìn nàng chạy trốn bóng dáng, vẻ mặt phỉ nhổ.

"Ngươi gần nhất là ở trốn tránh ta?" Lục Cẩn Du cúi đầu, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, ngữ khí thập phần khẳng định.

Tống Thanh Ninh thần sắc trở nên né tránh lên, ngữ khí mất tự nhiên nói: "A? Không có a, nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì đâu!"

Nữ hài cắn môi dưới, vừa rồi nàng luôn là không tự giác nhìn về phía Alpha giữa háng kia nổi mụt địa phương, nàng quần lót đã ướt đẫm, nàng đến chạy nhanh tiêm vào ức chế tề, bằng không đại sự không ổn.

Lục Cẩn Du vội vàng duỗi tay giữ chặt nàng: "Thanh Ninh, ngươi như thế nào không nghe ta nói chuyện! Kỳ thật ta không ngại!"

Tống Thanh Ninh vội vàng ném ra tay nàng, "Ta. . . Ta hiện tại không có không, ta thực cấp!"

Nhìn nữ hài đi xa bóng dáng, Lục Cẩn Du đôi mắt ám đến đáng sợ.

——————————————————

Đoán xem tiểu Tống sẽ ở trong WC trộm làm gì?

/GL/ABO/PO18/Thanh Mai - Khổ Trung Tác NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ